PROFILE CÁ NHÂN LÀ GÌ?

Sở hữu một bản Profile cá nhân chuyên nghiệp, ấn tượng trong xu thế toàn cầu hóa, mạng xã hội ngày một phát triển và rất quan trọng với bất cứ cá nhân nào khi bắt đầu muốn apply công việc vào đâu. Không những thể hiện đẳng cấp làm việc chuyên nghiệp mà còn giúp cho nhà tuyển dụng có một cái nhìn tổng quát, cũng như đánh giá về các ứng viên tiềm năng một cách tốt nhất. Sau đây hãy cùng brasol.vn tham khảo một số thông tin về profile cá nhân nhé.

Profile cá nhân là gì?

profile cá nhân là gì

Nếu như Profile doanh nghiệp chuyên nghiệp là hồ sơ năng lực để giới thiệu về công ty, doanh nghiệp với khách hàng/ đối tác để thu hút các dự án đầu tư vào thì Profile cá nhân chính là bộ hồ sơ giới thiệu ngắn gọn, súc tích, hiệu quả nhất về năng lực cá nhân, cũng như mức dộ phù hợp của cá nhân đối với công việc.

Profile cá nhân gồm những gì?

Tương tự như profile doanh nghiệp, Profile của cá nhân cũng chính là “bộ mặt” đại diện cho từng cá nhân đó. Một bộ Profile cá nhân hoàn hảo tới tưng chi tiết sẽ thu hút và tạo được ấn tượng mạnh mẽ tới nhà tuyển dụng:

  • Họ tên đầy đủ (Full name): chắc chắn là phần không thể thiếu đối với bất cứ bản Profile cá nhân hay CV nào. Trừ những công việc khi ứng tuyển đòi hỏi được bảo mật danh tính, ví dụ như thám tử, hacker… thì không cần thiết phải khai phần ho tên đầy đủ ra.
  • Ngày tháng năm sinh (Birthday)
  • Độ tuổi (Age) và giới tính (Sex)
  • Tình trạng hôn nhân: đây là một câu hỏi mà hầu hết các nhà tuyển dụng đều muốn hỏi bạn nếu như bạn muốn apply vào công ty. Bởi trên thực tế, có một số công việc đặc thù bắt buộc bạn phải di chuyển nhiều, thường xuyên đi gặp khách hàng, đi công tác nước ngoài, và nếu bạn đã kết hôn rồi thì đây là vấn đề mà các nhà tuyển dụng sẽ phải cân nhắc hơn khi quyết định apply bạn vào công ty.
  • Email và số điện thoại (Moibile): đây chắc chắn là phần thông tin bạn không thể bỏ qua, nhà tuyển dụng sẽ dựa vào đây để liên lạc với bạn nếu như bạn được apply vào công ty ngay sau khi phỏng vấn thành công.
  • Bên cạnh đó, phần quan trọng nhất chính là thông tin thể hiện được năng lực bản thân, điểm mạnh của bạn, kinh nghiệm làm việc. Đó chính là cơ sở để nhà tuyển dụng quyết định chắp bút kí “hợp đồng” tuyển bạn vào làm hay là không.

Mẫu profile cá nhân

mẫu profile cá nhân
mẫu profile cá nhân
mẫu profile cá nhân

Tại sao cần thiết kế Profile cá nhân chất lượng?

profile cá nhân chất lượng

Sở hữu một thiết kế Profile ấn tượng và độc đáo hoàn toàn giúp bạn thành công về hình ảnh cũng như thể hiện được sự làm việc chuyên nghiệp của mình. Dưới đây là những lí do chứng minh các ứng viên cần thiết phải trang bị cho mình một thiết kế Profile chất lượng mọi lúc mọi nơi:

  • Profile cá nhân chuyên nghiệp đem lại sự tự tin cũng như thể hiện đẳng cấp làm việc chuyên nghiệp của chính bạn, từ đó tạo được ấn tượng tốt hơn với các nhà tuyển dụng.
  • Một bản Profile cá nhân tốt, chất lượng giúp bạn có nhiều lợi thế hơn các ứng viên còn lại trong mắt các nhà tuyển dụng.
  • Một thiết kế Profile cá nhân hoàn hảo sẽ thuyết phục các nhà tuyển dụng đặt bút kí “hợp đồng” tuyển dụng với bạn ngay lập tức.
  • Thể hiện được đầy đủ, tổng quát toàn bộ các thông tin cá nhân, các thế mạnh cũng như năng lực cá nhân theo phong cách riêng của từng người.

Dịch vụ thiết kế Profile cá nhân

Bạn đau đầu cần tìm một đội ngũ thiết kế Profile cá nhân chuyên nghiệp để “đầu tư” lại toàn bộ hình ảnh cá nhân cho chính mình? Vậy đâu là chìa khóa giải mã cho câu hỏi này? Đây chính là lúc để bạn sử dụng dịch vụ thiết kế Profile chuyên nghiệp- độc nhất – ấn tượng với giá cả phải chăng từ Brasol.

Brasol tự hào là một trong những chuyên gia, dịch vụ thiết kế Profile cá nhân (hồ sơ năng lực) sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản, tận tâm, tận lực, tâm huyết vơi nghề để giúp bạn có được một bản Profile cá nhân hoàn hảo tới từng chi tiết:

  • Phân tích, đánh giá: Với những kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đội ngũ nhân viên của Brasol luôn tập trung phân tích giá trị cốt lõi và định hướng của từng khách hàng, từng cá nhân để từ đó đưa ra những ý tưởng thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất tới khách hàng.
  • Photographer làm việc chuyên nghiệp, lên kịch bản chụp hình và chỉnh sữa hình ảnh môt cách hoàn hảo chuyên nghiệp nhất nhằm mang lại hình ảnh cá nhân tuyệt vời cho từng khách hàng.
  • Các qúa trình biên tập, biên soạn nội dung đều do 100% đội ngũ của Brasol trực tiếp thực hiện. từ đó, thống nhất ý tưởng cũng như phần hình ảnh song song để mang lại điểm khác biệt duy nhất, giá trị cho khách hàng của mình.
  • Qúa trình thiết kế, được các designer lên ý tưởng, dựa vào phần nội dụng và hình ảnh đã có sẽ sắp xếp bố cục để cuối cùng làm nổi bật lên được thành phẩm cũng như thể hiện đầy đủ năng lực, giá trị cốt lõi của từng cá nhân.
  • Khâu in ấn: 100% do đội ngũ Brasol thực hiện, từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc đều được Brasol sử dụng những nguyên liệu tốt nhất. Brasol còn hỗ trợ chuyển file gốc của hồ sơ năng lực cho khách hàng lưu trữ và sử dụng trong tương lại khi cần thiết.

Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế Profile cá nhân tại Brasol?

Với Brasol, một thiết kế Profile cá nhân hoàn hảo chuyên nghiệp, chất lượng phải mang lại giá trị cho khách hàng chính là bản Profile thể hiện được đầy đủ điểm mạnh của từng cá nhân, từ đó tạo nên ấn tượng, sức hút lớn đối với các nhà tuyển dụng:

  • Tiếp nhận ý kiến và theo sát nhu cầu của khách hàng
  • Chỉnh sửa theo phản hồi của khách hàng cho tới khi hài lòng về thiết kế
  • Với kinh nghiệm thiết kế Profile cho nhiều khách hàng khác nhau
  • Cam kết thời gian thực hiện nhanh chóng, đúng deadline
  • Xây dựng thiết kế Profile uy tín đạt chuẩn về thẩm mỹ, nội dụng, bố cục, màu sắc để làm nội bật lên nét riêng, phong cách cũng như điểm mạnh nổi trội của từng cá nhân.

Cam kết khi thiết kế Profile cá nhân tại Brasol

  • 100% thực hiện thiết kế profile công ty không sao chép mẫu mã
  • 100% thực hiện thiết kế profile chuyên nghiệp đúng thời gian cam kết
  • 100% thực hiện tới khi khách hàng hài lòng

Chắc chắn, đến với dịch vụ thiết kế Profile cá nhân chuyên nghiệp của chúng tôi, khách hàng sẽ cảm thấy không phí “hầu bao” và niềm tin.

Liên hệ với Brasol.vn ngay nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế Profile cá nhân chuyên nghiệp cho chính mình. Hiện chúng tôi đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, chế độ hậu mãi hấp dẫn đang chờ đợi. Hãy tìm đến để trải nghiệm! Để chúng ta có cơ hội là đối tác của nhau và Brasol.vn chắc chắn là một trợ thủ đắc lực mà chính bạn đang tìm kiếm.

XEM THÊM:

GÓC NHÌN TRUYỀN THÔNG TẾT 2020 CÓ GÌ ĐẶC SẮC?

5 NGUYÊN TẮC VÀNG KHI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT LIÊN QUAN