MUÔN KIỂU THIẾT KẾ BAO BÌ HỘP BÁNH TRUNG THU NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Trong ngành công nghiệp thực phẩm, vị ngon không chỉ đến từ hương vị mà còn từ hình thức bên ngoài – bao bì vỏ hộp. Không phải ngẫu nhiên mà mọi người kết luận rằng thiết kế bao bì sản phẩm ảnh hưởng đến quyết định mua tại điểm bán. Với bánh trung thu – một món quà ý nghĩa, thiết kế bao bì bên ngoài thậm chí còn quan trọng hơn.

Nhiều thương hiệu cao cấp đầu tư vào thiết kế in ấn hộp bánh trung thu vì đây là một trong những phong tục truyền thống của người Việt Nam. Là cơ hội để mọi người tri ân, thăm hỏi và bày tỏ sự quan tâm lẫn nhau. Trong khi đó, bánh trung thu được coi là biểu tượng của phước lành và sự đoàn kết gia đình. Chính vì thế mà bánh trung thu gần như là món quà ý nghĩa nhất mà mọi người dành cho nhau trong dịp này. Một hộp bánh đẹp, được thiết kế cao cấp, sang trọng luôn giúp người tặng thể hiện sự tôn trọng và gây ấn tượng với người nhận. Cùng Brasol điểm qua một số kiểu thiết kế bao bì hộp bánh Trung Thu giúp nâng tầm giá trị thương hiệu nhé.

Những kiểu thiết kế bao bì hộp bánh Trung Thu nâng tầm giá trị thương hiệu

Hộp bánh trung thu độc đáo sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người nhận và người mua. Không quá khi nói rằng thiết kế hộp bánh trung thu đẹp ảnh hưởng đến doanh số của thương hiệu mỗi mùa trung thu. Đây là lý do tại sao tất cả các thương hiệu tập trung vào thiết kế in ấn hộp bánh trung thu ngay từ giai đoạn lựa chọn vật liệu đóng gói, thiết kế đến in thành phẩm, chế biến và đóng gói.

Mẫu thiết kế hộp bánh nắp rời 

Hộp nắp rời là kiểu phổ biến nhất. Hiện nay, giấy carton với bề mặt giấy là giấy coucher là chất liệu phổ biến nhất cho kiểu thiết kế hộp bánh trung thu nắp rời. Nhiều thương hiệu còn thêm ép kim, ép nhũ, phủ UV bóng làm hiệu ứng cho thiết kế hộp cáng nên cao cấp
Bên cạnh đó, việc sử dụng các hình thức trang trí trên vỏ hộp bao bì như nhũ kim loại, gân, dập nổi, … để làm cho bề mặt hộp sang trọng hơn và làm cho logo và thông điệp nổi bật hơn.

Mẫu thiết kế hộp bánh nắp liền 

Mẫu thiết kế hộp bánh kiểu lồng đèn

Mẫu thiết kế hộp bánh đa tầng 

Ý tưởng thiết kế bao bì bánh trung thu sáng tạo từ chất liệu

Mẫu hộp bánh làm từ giấy kraft

Mẫu hộp bánh trung thu từ chất liệu giấy kraft kết hợp với túi giấy sẽ mang lại cảm giác gần gũi như một món quà cho người được tặng. Đồng thời, chất liệu giấy kraff thân thiện với môi trường, đầy đủ sức khỏe người dùng. Về thiết kế bao bì làm từ giấy kraff mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, đơn giản nhưng rất tinh tế và sang trọng.

Bao bì hộp gỗ tự nhiên

Ngoài việc làm giấy chất lượng cao, một hộp bánh trung thu làm từ gỗ tự nhiên sẽ trở thành một món quà sang trọng và thân thiện. Bạn có thể sử dụng gỗ ép kết hợp với họa tiết trang trí và thiết kế để tạo ra một hộp bánh trung thu sáng tạo và đẹp mắt.

Một hộp bánh trung thu thân thiện, gần gũi với thiết kế tinh xảo và sáng tạo sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà các thương hiệu bánh kẹo có thể mang đến cho người tiêu dùng trong dịp này. Thương hiệu của bạn đã có ý tưởng thiết kế và in hộp bánh trung thu đủ để gây ấn tượng với người tiêu dùng trong mùa thu này chưa? Nếu bạn vẫn còn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một đơn vị sáng tạo, thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Brasol để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn có được một mẫu thiết kế ưng ý nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN