single tin tuc brasol banner

Bao bì thủy tinh

Sự Đa Dạng Về Chủng Loại, Kiểu Dáng, Kích Thước Bao Bì Chai Lọ Hũ Thủy Tinh, Và Nhằm Đáp Ứng Nhu Cầu Của Quý Khách Hàng Trong Việc Chọn Lựa Bao Bì Chứa Đựng Và Bảo Quản Sản Phẩm, Để Tôn Vinh Được Vẻ Đẹp Và Chất Lượng Của Sản Phẩm Chứa Đựng Bên Trong. Đồng Thời Tạo Sự Khác Biệt Hóa So Với Đối Thủ.

Việc Lựa Chọn Chai Lọ Thủy Tinh, Một Giải Pháp Tối Ưu Cho Việc Bảo Quản Sản Phẩm. Bởi Nó Có Những Ưu Điểm Như Sau:

–  Nó Tôn Vinh Được Vẻ Đẹp Sản Phẩm Chứa Đựng Bên Trong

– Sản Phẩm Tạo Ra Mang Lại Sự Yên Tâm Cho Người Tiêu Dùng Bởi Tính Sang Trọng Chất Lượng Và Sạch Sẽ.

– Chống Oxy Hóa, Chống Thẩm Thấu Bởi Môi Trường Bên Ngoài, An Toàn Với Người Sử Dụng Bởi Tính An Toàn Tránh Được Tác Động Từ Môi Trường Trong Thời Gian Bảo Quản Thực Phẩm Lâu Ngày Mà Không Bị Ăn Mòn Hay Yếu Tố Mục Nát.

– Ngoài Ra, Chai Lọ Hũ Thủy Tinh Phần Lớn Còn Có Thể Tái Sử Dụng Nên Rất Thân Tiện Và Bảo Vệ Môi Trường.

Bao bì thủy tinh là gì? Hiểu thế nào cho đúng?

Bao bì đóng gói dần trở thành thời trang (fashion), là cách thức thể hiện phong cách và các khách hàng ngày nay luôn bị chi phối bởi các trào lưu thời trang đó. Giống như bất cứ trào lưu thời trang nào, màu sắc, hình dáng và cách phối màu của các chi tiết nhỏ nhất thay đổi theo thị hiếu khách hàng và sở thích trong cuộc sống. Những thay đổi trong xu thế tiều dùng cũng dẫn tới sự thay đổi trong bao bì đóng gói. 

Các nhà chế tạo bao bì sẽ tiếp tục sử dụng thuỷ tinh để tạo ra các sản phẩm bao bì tốt nhất và hấp dẫn nhất.

Trong thập kỷ vừa qua, bao bì chiếm vai trò cực kỳ quan trọng trong “quảng cáo” sản phẩm. Các công ty sản xuất sản phẩm tiêu dùng (Consumer product goods (CPG)) như  Anheuser-Busch, Coca-Cola, Del Monte, Estée Lauder, và Bacardi luôn tăng cường các nỗ lực sáng tạo và sản xuất để xúc tiến bao bì như là một phương tiện marketing để bán sản phẩm của mình. Sự tăng cường chức năng marketing này đã thúc đẩy việc sử dụng thuỷ tinh dụng cụ chứa sản phẩm bởi những đặc tính ưu việt của thuỷ tinh về hình dáng bên ngòai và bảo quản sản phẩm.

Bao bì đóng gói dần trở thành thời trang (fashion), là cách thức thể hiện phong cách và các khách hàng ngày nay luôn bị chi phối bởi các trào lưu thời trang đó. Giống như bất cứ trào lưu thời trang nào, màu sắc, hình dáng và cách phối màu của các chi tiết nhỏ nhất thay đổi theo thị hiếu khách hàng và sở thích trong cuộc sống. Những thay đổi trong xu thế tiều dùng cũng dẫn tới sự thay đổi trong bao bì đóng gói. Mọi người làm việc trong ngành thiết kế bao bì đều biết rằng luôn luôn phải xây dựng và cập nhật hình ảnh của bao bì để sản phầm có phong thái mới và ngày càng hấp dẫn hơn.

Đâu là lí do khiến bao bì thủy tinh ngày càng được ưa chuộng và phổ biến như vậy?

Marvin Smith, Giám đốc của Chattanooga Labeling Systems, Inc., một công ty cung cấp thiết kế trang trí trụ sở tại  Chattanooga, Tenn., đánh giá cao vị trí của thuỷ tinh như là một sự chọn lựa phổ biến cho các sản phẩm mới vì tính đa dụng của thuỷ tinh. Việc sử dụng những hình dáng đặc trưng, nhãn hiệu ngắn gọn, tinh tế, chai lọ thuỷ tinh màu sắc, cung như phủ những chất liệu khác nhau đã cho phép các chai lọ thủy tinh là chất liệu nổi bật nhất trong lựa chọn.

Ông Smith nói: "Sự tăng cường của các phương pháp trang trí cho thuỷ tinh đã tạo ra những sự khác biêt chính cho khách hàng trong việc thiết kế các hình dáng sinh động. Ví dụ, việc sử dụng các chai lọ chống axit được dán nhãn chống bong có thể tạo ra sự khác biêt rõ ràng so với các chai lọ cùng loại không chống axit dán cùng loại nhãn. Đối với khách hàng, đây chỉ là sự thay đổi trong trang trí nhưng khách hàng sẽ thích chọn hơn, cho dù vẫn kiểu dáng chai và cùng nhãn hiệu. Những thay đổi nhỏ này có thể kéo dài vòng đời của thiết kế và tiết kiệm chi phí bởi sử dụng lại cùng các yếu tố bao bì”

Khi bao bì thủy tinh ngày càng trở nên phổ biến, các công ty phát triển bao bì cần phải cân nhắc năm lợi thế của bao bì thuỷ tinh.

Thuỷ tinh là chất liệu cao cấp —Các đặc tính của thuỷ tinh làm cho nó trở thành một chất liệu với chất lượng cao và hình ảnh đặc chưng. Thuỷ tinh được sử dụng trong nhiều thế kỷ và được coi là loại bao bì tốt nhất và quyến rũ nhất được sử dụng để chứa sâm banh hảo hạng hoặc nước ép hoa quả tươi. Khách hàng thích các sản phẩm thuỷ tinh vì họ luôn tin tưởng rằng đó là chất liệu bao bì siêu hạng. Bao bì sẽ không bị thoái hoá, ăn mòn hay tan chảy, và thuỷ tình cũng có lợi thế cạnh tranh vì tính lịch sử của nó. Những thuật ngữ như truyền thống gia đình, cao cấp, chât lượng, bảo vệ tốt, gắn với rượu nho, các lễ kỷ niệm và truyền thống là những từ người ta liên tưởng tới khi nhìn các chai lọ thuỷ tinh.

Thuỷ tinh mang tính tự nhiên —Thuỷ tinh được tạo ra từ các sản phẩm có sẵn trong  thiên nhiên như cát, bột sôđa, đá vôi và thuỷ tinh vụn. Phương pháp được sử dụng để tạo các chai lọ thuỷ tinh dù được cải tiến phù hợp với mục đích thương mại nhưng về cơ bản vẫn như đã từng làm hàng nghìn năm nay từ thời Ai cập.

Thuỷ tinh tái chế được —Tái chế luôn là một phần của quy trình sản xuất chai lọ thuỷ tinh. Các nhà sản xuất thu được lợi ích khi tái chế - giảm nguyên vật liệu đầu vào, tăng thời gian sử dụng của các thiết bị sản xuất như lò nung, giảm năng lượng tiêu thụ. Quy trình sản xuất thuỷ tinh là ví dụ của quy trình tái chế kín, nghĩa là các chai lọ đã qua sử dụng có thể được tái chế thành các chai lọ mới và cứ như thế vòng quay diễn ra liên tục. Điều này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với các khách hàng quan tâm tới vấn đề môi trường và sẽ tiếp tục giúp cho việc tiêu thụ sản phẩm bao bì thuỷ tinh trong tương lai.

Thuỷ tinh là đồ chứa tuyệt hảo—Vì thuỷ tinh là chất rắn và trơ, các chất chứa trong bình thuỷ tinh sẽ không bị thuỷ tinh ảnh hưởng tới chất lượng, mùi vị. Thuỷ tinh lại không thấm nước và không xốp. Người tiêu dùng đã khẳng định là các sản phẩm chứa trong bình thuỷ tinh sẽ giữ mui vị tốt hơn khi được phục vụ và lưu trữ trong các bình bằng chất liệu khác. Thuỷ tinh lại rất vệ sinh và không mùi không vị. Thuỷ tinh cung cấp phương tiện bảo quản tuyệt vời đảm bảo chất lượng trong suốt thời gian sử dụng và được coi là chất liệu bảo quản tiêu chuẩn đối với các sản phẩm dễ bị oxy hoá, ánh sáng tác động và cần bảo quản lâu dài.
 
Thuỷ tinh chất liệu tuyệt vời cho thiết kế —Sự trong suốt của thuỷ tinh và khả năng truyền ánh sáng theo các hướng duy nhất là những lợi thế cạnh tranh của chất liệu này. Thời gian để phát triển những mẫu mã chai lọ thuỷ tinh ngày càng được rút ngắn. Các nhà chế tạo bao bì thuỷ tinh sử dụng máy tính để thiết kế các mẫu mã thủy tinh mới và tạo ra nhiều lựa chọn bao bì và trang trí khác nhau. Các nhà chế tạo ngày càng tạo ra các sản phẩm với mẫu mã nghệ thuật, có quyền sở hữu trí tuệ thay vì chỉ tạo ra chai lọ để chứa đơn thuần.

Như vậy, qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên có thể thấy được bao bì thủy tinh hiện nay khá đa dạng, chất lượng, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã mới mẻ. Bao bì thủy tinh luôn được đánh giá là một trong những giải pháp quảng cáo, quáng bả sản phẩm, Marketing hiệu quả những tốn kém ít chi phí nhất. Là một trong những nền tảng quan trọng để khẳng định giá trị thương hiệu cũng như là chất kết dính vô hình giữa người tiêu dùng với sản phẩm. 

Hy vọng, những thông tin về các loại bao bì thủy tinh mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cũng như phần nào giải mã được những thắc mắc của mọi người xoay quanh vấn đề này. Và nếu bạn còn đang băn khoăn, loay hoay tìm cho mình một dịch vụ thiết kế bao bì thủy tinh độc đáo, hiệu quả, chuyên nghiệp, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Brasol để được tư vấn một cách nhanh chóng qua hotline: (028) 6293 8689

MỘT SỐ THIẾT KẾ BAO BÌ THỦY TINH ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG

Bao bì thủy tinh 1

Bao bì thủy tinh 2

Bao bì thủy tinh 3

Bao bì thủy tinh 4Bao bì thủy tinh 5

Bao bì thủy tinh 6

Bao bì thủy tinh 7

Bao bì thủy tinh 8

Bao bì thủy tinh 9Bao bì thủy tinh 10

Bao bì thủy tinh 11

Bao bì thủy tinh 12Bao bì thủy tinh 13

Bao bì thủy tinh 14Bao bì thủy tinh 15Bao bì thủy tinh 16

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu