Ý NGHĨA LOGO VIETJET AIR VÀ CÁC ĐỊNH DẠNG PNG, VECTOR

Vietjet Air là một trong những mô hình hàng không tư nhân giá rẻ đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Tưởng chừng sẽ bị nuốt chửng bởi hãng hàng không Vietnam Airlines gần như thống lĩnh thị trường bay trong và ngoài nước, Thế nhưng, với hướng đi đúng đắn cùng chiến lược quảng bá thương hiệu chất lượng, đặc biệt phải kể đến sự xuất hiện của bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo và thiết kế logo Vietjet Air ấn tượng. Cùng tìm hiểu thông tin về hãng máy bay giá rẻ đầu tiên của Việt Nam Vietjet Air và khám phá ý nghĩa logo Vietjet Air muốn truyền tải thông điệp gì ngay sau đây.

Giới thiệu Vietjet Air

Giới thiệu Vietjet Air

Như đã giới thiệu Vietjet Air được biết đến lần đầu vào năm 2017, là một hãng hàng không kinh doanh theo mô hình vé máy bay giá rẻ do tư nhân làm chủ. Xuất hiện vào đúng thời điểm mà Vietnam Airlines gần như đang chiếm thị trường, Vietjet Air vẫn thành công và đứng vững trên thị trường suốt hơn mười năm qua nhờ vào chiến lược khác biệt và chớp thời cơ đúng thời điểm.

Tính tới thời điểm hiện tại, Vietjet Air đã cho triển khai nhiều đường bay đẹp từ nội địa cho tới quốc tế. Đặc biệt, với chính sách cắt giảm các chi phí không cần thiết, Vietjet Air đã giảm tối đa chi phí các chặng bay của mình xuống mức giá lý tưởng nhất để phục vụ nhu cầu sử dụng của nhiều tầng lớp người Việt. Không những vậy, hãng hàng không Vietjet Air còn thường xuyên mở các chương trình săn vé giá rẻ, kèm các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn hàng tháng cho khách du lịch có điều kiện tiếp cận giá vé máy giá rẻ hơn.

Hơn 10 năm xây dựng, hình thành, phát triển, mở ra nhiều đường bay chất lượng, hãng hàng không tư nhân Vietjet đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý, là một trong những đơn vị có thành tích tốt được nhà nước công nhận, đóng góp to lớn vào sự thành công của hãng hàng không Việt Nam.

Bên cạnh đó, hãng máy bay Vietjet Air rất biết cách đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo truyền thông, đội ngũ tiếp nhân viên tài năng, sở hữu ngoại hình bắt mắt cùng bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế logo Vietjet Air bắt mắt, ghi dấu ấn tốt trong tâm trí khách hàng. Đó là tất cả những yếu tố góp phần tạo nên thành công và sự nổi tiếng của hãng hàng không máy bay Vietjet Air sánh ngang với hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Ý nghĩa logo Vietjet

Ý nghĩa logo Vietjet

Sinh sau đẻ muộn so với các hãng máy bay khác, đặc biệt là hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, Vietjet luôn biết cách làm sao để tạo ra sự khác biệt và để thu hút khách hàng. Có thể nói thành công của Vietjet ngày hôm nay là nhờ vào quá trình nghiên cứu insight khách hàng chất lượng, hãng hàng không đã phát hiện ra ở Việt Nam hiện chưa có hãng máy bay nào đáp ứng giá vé ở phân khúc tầm trung và giá rẻ, đó chính là lí do cho sự ra đời của hãng máy bay giá rẻ Vietjet hiện nay.

Bên cạnh đó, sự thành công của Vietjet không thể không nhắc tới bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo, thiết kế logo Vietjet rất ấn tượng, thu hút với gam màu đỏ, vàng trẻ trung, tươi mới. Hình ảnh thương hiệu mà Vietjet luôn muốn khách hàng nhớ tới là một hãng máy bay an toàn, giá rẻ, chất lượng phục vụ tốt và luôn đúng giờ. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng cho ra đời thiết kế logo Vietjet, có thể thấy toàn bộ hình ảnh, màu sắc Vietjet sử dụng đều hướng tới sự trẻ trung, năng động, vui tươi khác hoàn toàn với bộ nhận diện thương hiệu của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines lấy màu xanh thẫm chủ đạo thể hiện sự chững chạc, lịch thiệp của mình.

Không những vậy, sự thành công của logo Vietjet còn đến từ việc lãnh đạo thương hiệu xác định được đúng thị trường cũng như phân khúc khách hàng tiềm năng của mình, hướng tới những người trẻ năng động, nhiệt huyết, tràn đầy sức sống. Đó chính là lý do vì sao cảm hứng thiết kế logo Vietjet được hình thành dựa trên ba tính cách: vui tươi, sáng tạo và luôn là nguồn cảm hứng bất tận với người xung quanh. Toàn bộ thiết kế logo Vietjet sử dụng gam màu đỏ chủ đạo chính, kết hợp chấm phá sắc vàng tươi mới. Hệ thống chữ Vietjet Air được thiết kế sáng tạo, phá cách thành kiểu chữ độc đáo, trở thành điểm nhấn và cũng là yếu tố nhận diện thương hiệu đặc trưng nhất.

Logo Vietjet png

Logo Vietjet png

Png một trong những định dạng thiết kế logo Vietjet png được ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

Logo Vietjet vector

Logo Vietjet vector

Logo Vietjet vector cũng áp dụng định dạng vector vào thiết kế của mình giúp cho nhà thiết kế dễ dàng thao tác xuất file ảnh cũng như hỗ trợ cho quá trình in ấn được diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Bài viết vừa chia sẻ tới các bạn thông tin về hãng hàng không máy bay tư nhân giá rẻ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam – Vietjet. Qua đó, người đọc có một cái nhìn tổng quan hơn, hiểu được giá trị, ý nghĩa logo Vietjet và những định dạng thiết kế logo Vietjet thường được sử dụng phổ biến cũng như tự giải đáp những thắc mắc cho chính mình.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN