single tin tuc brasol banner

DKNY tạo nên một xu hướng mới trên thiết kế logo mới của mình

“Căn nhà thời trang” DKNY đã làm lại thiet ke logo mới của mình một cách tinh xảo. Được tạo ra bởi những nhà sáng lập của Trường Công Lập, Dao-Yi Chow và Maxwell Osborne, các nhà thiết kế thời trang cho thấy rằng xu hướng thời trang mới sẽ đi theo một hướng hoàn toàn độc đáo. Trước khi ra mắt bộ sưu tập mùa xuân 2016, hãng DKNY đã tiết lộ một xu hướng mới trên mạng xã hội Instagram.

logo DKNY

(logo cũ của hãng từ những năm 90)

Các nhà thiết kế giải thích rằng việc thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu này của họ nhằm cho khác hàng mục tiêu là phụ nữ, không phải cô gái, được phản ánh qua các kiểu chữ thờ ơ. Gone là font khối ô vuông đông đúc và tiêu đề phụ Donna Karan New York, thay thế bằng một thanh lịch hơn Franklin Gothic, kiểu chữ trông có vẻ là “dễ thở” hơn.

Sự thay đổi tinh vi này là sự trái ngược quỹ đạo trước đó của DKNY, phụ nữ ngày càng trẻ và trẻ hơn nữa.

Osborne nói rằng họ muốn DKNY là 'biểu tượng riêng của mình', vì thế các biểu tượng mới của 'American chữ đậm.' Chúng ta sẽ phải chờ đợi cho đến tháng tư để xem những “lột xác” trong bộ thiết kế mới của hãng.

logo DKNY

( logo mới được thiết kế lại của hãng trong năm 2015 này)

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu