DKNY tạo nên một xu hướng mới trên thiết kế logo mới của mình

“Căn nhà thời trang” DKNY đã làm lại thiet ke logo mới của mình một cách tinh xảo. Được tạo ra bởi những nhà sáng lập của Trường Công Lập, Dao-Yi Chow và Maxwell Osborne, các nhà thiết kế thời trang cho thấy rằng xu hướng thời trang mới sẽ đi theo một hướng hoàn toàn độc đáo. Trước khi ra mắt bộ sưu tập mùa xuân 2016, hãng DKNY đã tiết lộ một xu hướng mới trên mạng xã hội Instagram.

thiết kế logo của dkny

(logo cũ của hãng từ những năm 90)

Các nhà thiết kế giải thích rằng việc thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu này của họ nhằm cho khác hàng mục tiêu là phụ nữ, không phải cô gái, được phản ánh qua các kiểu chữ thờ ơ. Gone là font khối ô vuông đông đúc và tiêu đề phụ Donna Karan New York, thay thế bằng một thanh lịch hơn Franklin Gothic, kiểu chữ trông có vẻ là “dễ thở” hơn.

Sự thay đổi tinh vi này là sự trái ngược quỹ đạo trước đó của DKNY, phụ nữ ngày càng trẻ và trẻ hơn nữa.

Osborne nói rằng họ muốn DKNY là ‘logo riêng của mình’, vì thế các logo mới của ‘American chữ đậm.’ Chúng ta sẽ phải chờ đợi cho đến tháng tư để xem những “lột xác” trong bộ thiết kế mới của hãng.

DKNY là 'logo riêng của mình', vì thế các logo mới của 'American chữ đậm

( logo mới được thiết kế lại của hãng trong năm 2015 này)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN