NHỮNG CÂU SLOGAN HAY CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

Tìm được một slogan hay cho công ty sẽ giúp bạn tạo ra một bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh. Không chỉ giúp truyền tải thông điệp một cách hiệu quả, sáng tác slogan hay còn giúp nâng cao giá trị thương hiệu, tạo ấn tượng giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu của bạn

Slogan là gì?

slogan là gì

Slogan là một khẩu hiệu, một dòng quảng cáo hoặc là một cụm từ mà các đại diện thương hiệu tạo ra nhằm quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ, hoặc chỉ nhằm tạo sức mạnh tinh thần, một khẩu hiệu của một tổ chức hay cá nhân. Câu Slogan hay giống như là một niềm tin thương hiệu, làm nổi bật giá trị và tinh thần của thương hiệu đó.

Slogan còn được hiểu là một từ hoặc một cụm từ thường được sử dụng trong các chiến dịch Marketing, quảng cáo nhằm mục đích làm nổi bật, nhấn mạnh thông điệp mà phía công ty/ doanh nghiệp mong muốn truyền tải tới mọi người, giúp người tiêu dùng dễ dàng ghi nhớ cũng như hình dung được thương hiệu và sản phẩm nhanh chóng hơn.

Có thể nói, bên cạnh Logo, thì Slogan chính là công cụ Marketing cô đọng nhất của thương hiệu, gắn liền với thương hiệu, góp phần không nhỏ hình thành nên bản sắc đặc trưng của thương hiệu.

Song song với việc thiết kế biểu tượng Logo, thì sáng tạo Slogan cũng được xem là một công việc quan trọng đối với thương hiệu trong chiến dịch quảng cáo và tiếp cận khách hàng.

Sở hữu một câu Slogan hay – ấn tượng – đặc sắc được xem như một cách thức quảng bá thương hiệu rất tốt. Bởi tương tự như tên thương hiệu, nó đóng vai trò như một công cụ ngắn gọn, súc tích và cực kỳ hiệu quả trong việc tạo dựng, khẳng định giá trị thương hiệu. Qua đó, có thể giúp khách hàng hiểu một cách nhanh chóng thương hiệu đó là gì và nó khác biệt với các thương hiệu khác ra sao? Chính vì thế, sở hữu một câu Slogan hay giống như một niềm tin thương hiệu, làm nổi bật giá trị và tinh thần thương hiệu đó.

Lý do bạn nên có một slogan hay cho công ty?

Bên cạnh việc sở hữu một biểu tượng logo và tên thương hiệu hoàn hảo, Slogan đóng vai trò truyền tải thông điệp của công theo cách hoàn hảo nhất. Dưới đây là top những lí do thuyết phục công ty bạn nên sở hữu ngay một câu Slogan hay cho chính mình:

  • Slogan gia tăng sự thu hút, sự chú ý của các khách hàng/ đối tác một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ, nhắc lại và liên tưởng đến thương hiệu một cách tự nhiên và lâu dài.
  • Chỉ gói gọn trong một câu ngắn gọn, đơn giản, Slogan có thể giúp mô tả về công ty, sản phẩm, những lợi ích mà khách hàng nhận được cũng như truyền tải thông điệp, điểm khác biệt nổi bật của công ty so với đối thủ cạnh tranh khác.
  • Slogan giúp truyền tải thông tin ngắn gọn về công ty, sản phẩm, song song đó là những lợi ích, sự khác biệt trong chỉ một câu khẩu hiệu ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa.

Tiêu chí để đánh giá một slogan hay?

tiêu chí để sáng tác slogan hay

Bất cứ một công ty/ doanh nghiệp nào khi quyết định triển khai chiến lược Marketing của mình, họ sẽ sử dụng các thông tin quảng cáo và công cụ Marketing để thực hiện chiến lược đó một cách hoàn hảo, và Slogan là một trong những giải pháp hiệu quả để thực hiện chiến lược của doanh nghiệp. 

Quan trọng hơn, Slogan phải truyền tải cũng như thể hiện được phương châm kinh doanh của công ty hoặc mục tiêu của sản phẩm/ dịch vụ mà họ tung ra thị trường. Việc xây dựng và sáng tạo Slogan do vậy có muôn vàn cách thức khác nhau để thực hiện.

Bạn có biết, một Slogan hay phải mang trong mình một thông điệp ấn tượng? Mới đủ sức khơi gợi trí tưởng tượng, những ấn tượng đẹp về thương hiệu, và truyền tải một cách hiệu quả chiến lược kinh doanh sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng. Vậy yếu tố nào cần có để tạo nên một Slogan hay và ấn tượng?

Dễ dàng ghi nhớ: mức độ dễ nhớ ở đây phải bao hàm cả sự ngắn gọn, súc tích, có thể dễ dàng nhớ đến mà không cần phải sử dụng qua bất kì công cụ trợ giúp nào. Slogan càng cộng hưởng với một idea lớn thì càng dễ nhớ. Một câu khẩu hiệu hay được đánh giá là bao gồm cả brandname trong đó.

Thể hiện được sự khác biệt và tính cạnh tranh cao của thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh khác. Điển hình như Slogan từ thương hiệu Bia Heineken “Heineken refreshes the parts that other beers cannot reach” (Heineken có thể làm được điều mà các hãng khác không thể làm được).

Gợi nhớ được thương hiệu. Bạn triển khai chiến lược quảng cáo để làm gì nếu như tên thương hiệu không rõ ràng. Nếu thương hiệu không bao gồm cả Slogan trong đó thì tốt nhất phải có một cách nào đó thể hiện rõ thương hiệu. Ví dụ như thương hiệu giày thể thao đính đám Nike, họ “dám” kết thúc nhiều đoạn quảng cáo của mình chỉ với một biểu tượng Logo Nike.

Một câu Slogan chất lượng phải tránh được các nguy cơ bị các đối thủ khác cạnh tranh hay tái sử dụng/ mô phỏng câu khẩu hiệu đó. Đã từng có rất nhiều câu khẩu hiệu không tạo được sự khác biệt dẫn đến tình trạng bị các đối thủ khác tái sử dụng hay mô phỏng lại, từ đó không còn tạo nên được sự khác biệt vốn có. 

Chẳng hạn câu “Đơn giản là tốt nhất”, bạn có thể lấy câu khẩu hiệu này và gắn vào “một tá” thương hiệu… thì thấy vẫn “ổn”.

Cuối cùng, một câu khẩu hiệu hay nên thể hiện được chiến lược quảng cáo của thương hiệu và công ty. Thực tế, có rất nhiều công ty đã thành công và thấy được hiệu quả trong việc thể hiện chiến lược kinh doanh qua câu chữ. Chẳng hạn, “Lựa chọn tốt nhất cho cuộc sống của bạn”.

Các bước để có được một slogan hay – ấn tượng

các bước sáng tác slogan hay

Bất cứ ai khi nhìn vào một câu Slogan ngắn gọn, đơn giản chỉ gói gọn trong vài từ, sẽ nghĩ rằng không mất quá nhiều thời gian để sáng tạo ra chúng. Tuy nhiên, trên thực tế, để có thể suy nghĩ và sáng tạo ra một câu khẩu hiệu hay, ý nghĩa có sức lan tỏa mạnh mẽ tới tất cả mọi người thì đó là cả một giai đoạn dày công tìm hiểu, đánh giá, nghiên cứu thị trường, chuyển lựa chặt chẽ, và đôi khi để có được nó cần tới sự trợ giúp của cả một đội ngũ dày dạn kinh nghiệm.

Slogan không đơn thuần chỉ là một câu nói có vần có điệu, nghe bắt tai mà bạn lâm thời nghĩ ra. Mà đằng sau đó, là cả một tầm nhìn, sứ mệnh, thông điệp công ty muốn gửi gắm và cả giá trị cốt lõi mà người dùng sẽ nhận được. Vậy cụ thể, quy trình để sáng tạo, thiết kế Slogan là như thế nào?

Để tạo ra một slogan ấn tượng, hay hoàn toàn không phải là công việc dễ dàng. Dưới đây là các bước cơ bản để bạn đặt slogan cho công ty:

Bước 1: Xác định mục tiêu chính của nhãn hàng

Bạn cần phải xác định và khoanh vùng được đối tượng khách hàng mục tiêu mà công ty/ doanh nghiệp sẽ hướng đến là gì? Định vị tính cách thương hiệu cũng như cách truyền tải thông điệp mà bạn muốn khách hàng đón nhận được là gì?

Bước 2: Phân tích thị trường và đánh giá các đối thủ cạnh tranh

Ở bước này, các bạn cần sử dụng óc phán đoán và phân tích thị trường cũng như đánh giá các đối thủ cạnh tranh cùng ngành, để biết đâu là thế mạnh và đâu là khác biệt nổi bật nhất ở sản phẩm của bạn.

Bước 3: Phân tích hành vi khách hàng hàng mục tiêu

Bước nghiên cứu để hiểu được nhu cầu và mong muốn thực tế của khách hàng là gì. Ở bước làm này, hãy thử đặt mình vào vị trí và dưới góc nhìn cả khách hàng để phân tích xem họ cần gì, muốn gì ở thương hiệu của bạn, họ sẽ bị thuyết phục ở những điểm mạnh nào?

Bước 4: sáng tạo Slogan

Sau khi đã hoàn tất các quá trình nghiên cứu thông tin một cách đầy đủ là lúc bạn có thể bắt đầu đưa ra những idea cho Slogan của mình. Tuy nhiên, ở bước làm này đừng quên việc đối chiếu và chọn lọc từng ý tưởng một có phù hợp với các tiêu chí đã nêu ở trên hay chưa, có đáp ứng được chưa? Nếu có điều kiện, bạn có thể sử dụng mẫu khẩu hiệu này khảo sát thị trường xem qua phản ứng của khách hàng, người tiêu dùng như thế nào hoặc có thể tham khảo thêm ý kiến từ những người xung quanh để hoàn thiện cho thiết kế Slogan này

Vậy đâu là tiêu chí để đánh giá một Slogan hay?

Bạn có biết một câu Slogan hay mang lại rất nhiều giá trị về hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng. Vậy đâu là tiêu chí để đánh giá một câu Slogan hay, ấn tượng, độc đáo là như thế nào? Trên thực tế, có rất nhiều tiêu chí để đánh giá, nhưng quan trọng nhất là:

  • Slogan cần phải mô tả, giới thiệu đúng thương hiệu, thể hiện giá trị của thương hiệu.
  • Ngắn gọn, xúc tích, dễ nhớ nhưng vẫn đầy đủ ý nghĩa
  • Slogan nêu lên cần truyền tải được ý nghĩa mà thương hiệu muốn gửi gắm tới các khách hàng.
  • Làm nổi bật sản phẩm/ dịch vụ mà bạn cung cấp ra thị trường

Và quan trọng nhất là Slogan phải khác biệt, càng độc càng lạ càng tốt, có như vậy mới để lại được ấn tượng lâu dài trong mắt khách hàng.

Mách bạn 5 sai lầm cần tránh khi sáng tạo Slogan

Thể hiện một cách khéo léo thông điệp muốn truyền tải tới khách hàng hay tạo điểm nhấn nổi bật giúp khách hàng dễ dàng nhớ tới thương hiệu của bạn đó chính là nhiệm vụ của Slogan. Thế nhưng, sáng tạo Slogan chưa bao giờ là việc dễ dàng, bạn cần nắm được những nguyên tắc nhất định cũng như cần tránh 5 sai lầm “điển hình” thường gặp khi sáng tạo Logo dưới đây để có thể cho ra đời một câu khẩu hiệu độc, lạ, chất như nước cất.

Trước tiên, xin nhắc lại khái niệm Slogan chính là câu khẩu hiệu được dùng trong việc quảng bá thương hiệu, đó là những từ ngữ ngắn gọn, mang ý nghĩa, thể hiện giá trị, thông điệp muốn truyền tải nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu và thuyết phục các khách hàng ghi nhớ để sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chính mình.

Điều đó, cho thấy Slogan đóng một vai trò quan trọng trong bất cứ chiến lược Marketing nào. Sáng tạo Slogan đòi hỏi bạn phải có nhiều kỹ năng cũng như kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Dưới đây, là top 5 sai lầm mà các bạn cần tránh khi sáng tạo bất cứ một sản phẩm Slogan nào:

Không tạo được chiều sâu trong thông điệp truyền tải

Để cho Slogan của bạn thu hút và lưu lại lâu hơn trong tâm trí khách hàng, hãy cố gắng tạo ra một câu khẩu hiệu có chiều sâu. Tức là đừng sử dụng những câu chữ quá chung chung, hời hợt, cũng đừng viết những thứ quá lan man, vô nghĩa không ai hiểu được => Slogan đó chắc chắn sẽ nhanh chóng bị lãng quên.

Chẳng hạn: “Steak sauce only a cow could hate” (Tạm dịch “Nước sốt bò chỉ bò mới ghét được”) của Lea & Perrins là một ví dụ về slogan nghèo nàn ý tưởng, thiếu chiều sâu điển hình.

Ngôn từ sử dụng trong câu khẩu hiệu quá sáo rỗng

Bạn có nghĩa khách hàng sẽ để tâm hay tin vào những câu Slogan có ngôn từ sáo rỗng mà bạn đáng cố gắng nhồi nhét. Chẳng hạn như “đẳng cấp”, “hàng đầu”, “tốt nhất”, “sốt một tại…”. Bất cứ thương hiệu nào cũng có thể sử dụng hàng loạt từ ngữ này và vô hình chung nó trở thành những từ ngữ s đại trà trên thị trường, không còn mấy đặc sắc.

Sử dụng những từ ngữ phản cảm

Một sai lầm nghiêm trọng nữa dẫn tới việc mất điểm trong quá trình sáng tạo Slogan là cần tuyệt đối tránh sử dụng những từ ngữ phản cảm hay mang tính xúc phạm người khác dù là bất cứ ai. Những từ ngữ phản cảm trong câu khẩu hiệu sẽ gây phản tác dụng, làm cho thương hiệu đó vô tình sở hữu một lượng “antifan” từ đâu rơi xuống. Một ví dụ rất điên hình có thể kế đến như dịch vụ chuyển phát nhanh DHL đã từng tung ra câu Slogan “Đến chậm gậm xương” khiến hàng loạt các khách hàng tẩy chay không thương tiếc.

Slogan quá dài và quá tham lam

Phải luôn nhớ rằng đặc trưng riêng của Slogan là cần ngắn gọn, súc tích những truyền tải đầy đủ ý nghĩa. Khách hàng không có quá nhiều thời gian để dừng lại đọc cho hết câu khẩu hiệu dài và phải mất thêm 1,2 phút để hiểu xem ẩn ý của nó là gì. Một câu Slogan được đánh giá là tốt nhất không nên dài hơn một câu có đầy đủ cụm chủ vị. Slogan hay chỉ nên sở hữu đô dài từ 6-8 từ trừ phi có vần điệu bắt tai như Slogan của bảo hiểm Prudential “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”

Thiếu đi sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh cùng ngành

Sẽ thật nhàm chán và vô vị nếu câu khẩu hiệu của bán cứ na ná, và không có gì quá nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh khác. Đặc biệt là trong một thi trường vô cùng khắc nghiệt như hiện nay, nếu bạn không khác biệt thì bạn sẽ bị nhấn chìm bởi các thương hiệu khác. Chính vì vậy, mà yếu tố sáng tạo, sự khác biệt, độc đáo trong việc sáng tạo Slogan luôn được đánh giá cao và đặt lên hàng đầu.

Slogan hay về kinh doanh

Slogan là câu khẩu hiệu ngắn gọn thể hiện thông điệp của thương hiệu muốn gửi gắm tới khách hàng tiềm năng của mình. Nó thể hiện tinh thần, cá tính và phong cách riêng của từng nhãn hàng. Việc sáng tạo Slogan hay về kinh doanh tưởng mang nhiều ý nghĩa và sức ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển, xây dựng thương hiệu cũng như gia tăng hiệu quả bán hàng.

Dưới đây sẽ là tổng hợp về các câu slogan hay về kinh doanh của những thương hiệu nổi tiếng ở cả việt nam và trên thế giới.

Slogan hay của thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Slogan bitis
Slogan bitis

Alpenliebe: “Ngọt ngào như vòng tay âu yếm”

Hiện nay, trên thị trường tràn ngập quá nhiều các thương hiệu, dòng sản phẩm bánh kẹo khác nhau, để người tiêu dùng nhớ đến không phải là điều dễ dàng. Slogan chất lượng ngoài việc thể hiện được lợi ích của sản phẩm còn phải khơi gợi được cảm xúc của người tiêu dùng.

Và với thông điệp “đánh thức” được những cung bậc cảm xúc, mong muốn từ bên trong khách hàng như câu Slogan “Ngọt ngào như vòng tay âu yếm” của Alpenliebe đã thực sự chinh phục được trái tim của người khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Samsung: “Càng nghe càng đắm càng ngắm càng say”

Không có cách nào tốt hơn để giúp cho slogan dễ nghe, dễ nhớ, dễ đọc bằng cách tạo ra âm điệu cho nó. Câu Slogan ấn tượng có thể được sáng tạo ngẫu nhiên dựa trên một bài thơ, điệu nhạc, hoặc gieo từ có vần điệu như cách Samsung đã thực hiện với câu: “Càng nghe càng đắm càng ngắm càng say”.

Avis: “Chúng tôi là số 2, nên chúng tôi luôn cố gắng hơn nữa”

Nếu như các thương hiệu khác luôn tìm cách để phá cah1, khẳng định vị thế mình là số 1, thì Avis lại đi ngược lại với số đông. Họ muốn tạo sự khác biệt bằng cách tạo nên sự khác biệt hoàn toàn về sứ mệnh công ty thực hiện cho khách hàng so với các đối thủ khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, với câu Slogan này còn mang lại cảm giác an tâm, tin tưởng đối với người nghe. Phải luôn nhớ ngoài sản phẩm, bạn cần bán cả niềm tin và sự quan tâm cho khách hàng.

Thẻ Visa: “Bất cứ nơi nào bạn đến”

Một trong những sai lầm khi viết slogan, là thường cường điệu quá lợi ích của sản phẩm từ đó gây phản tác dụng. Điều bắt buộc là slogan phải thể hiện đúng ưu điểm, mô tả chân thực sản phẩm, không nói sai sự thật hoặc thể hiện quá chung chung khiến khách hàng cảm thấy mơ hồ, không đáng tin cậy.

Hãy thể thể hiện một cách khéo léo thế mạnh của sản phẩm một cách thông minh, như những gì mà Thẻ Visa đã rất thành công với câu slogan: “Bất cứ nơi nào bạn đến”.

  • “You’re in good hands – Bạn đang chọn đúng người phục vụ” – Công ty bảo hiểm Allstate
  • “You can do it. We can help – Bạn có thể làm điều đó, và chúng tôi có thể giúp” – Tập đoàn đa quốc gia The Home Depot
  • “When you care enough to send the very best – Khi sự quan tâm của bạn đủ để gửi đi những điều tốt đẹp nhất” – Tập đoàn Hallmark.
  • “What happens here, stay here – ” – Công ty Las Vegas Convention & Visitors Authority
  • “We try harder – Chúng tôi luôn cố gắng hơn” – Tập đoàn Avis Budget
  • “We deliver for you – Chúng tôi giao hàng cho bạn” – Công ty gia hàng United States Protal Service
  • “They’re Gr-r-reat! – Ngon tuyệt” – Nhãn hàng Kellogg Frosted Flakes
  • “Raising the bar – Cao và cao hơn nữa” – Tập đoàn Cingular Wireless
  • “Look ma, no cavities – Mẹ ơi nhìn kìa, không sâu răng.” – Nhãn hiệu kem đánh răng Crest
  • “It takes a lickin’ and keeps on tickin! – Cứ đều đặn tích tắc đúng giờ” – Hãng đồng hồ Timex
  • “It’s everywhere you want to be – Bất cứ nơi nào bạn đến” – Tập đoàn Visa International
  • “Imagination at work – Trí tưởng tượng trong công việc bay cao” – Công ty General Electric
  • “Tastes great…Less filling – Hương vị tuyệt hảo… Không no hơi” – Công ty Miller Brewing Company
  • “Got Milk? – Bạn đã uống sữa chưa?” – Tập đoàn American Dairy Association
  • “Friend dont’t let friend drink and drive – Bạn tốt không để bạn mình say và phải cầm lái” – Tập đoàn US Department of transportation
  • “Be all you can be – Hãy là tất cả những gì bạn muốn” – Tập đoàn US Army
  • “Ấn tượng khó phai” – Dầu gội đầu Double rich
  • “Tôi yêu Việt Nam” – Tập đoàn Honda
  • “Viết nên cuộc sống” – Bút bi Thiên Long
  • “Ngon từ thịt Ngọt từ xương” – Bột ngọt Aji Ngon
  • “1000 năm sau hoa sen vẫn nở” – Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm
  • “Trắng gì mà sáng thế” – Công ty bột giặt Viso
  • “Đàn ông đích thực” – Nhãn hàng dành cho nam giới X-men
  • “City never sleeps – Thành phố không bao giờ ngủ” – Thương hiệu Citibank
  • ““The best or nothing – Tốt nhất hoặc không có gì”.” – Thương hiệu xe hơi Mercedes-Benz
  • “For life – Vì cuộc sống của bạn ” – Thương hiệu xe hơi Volvo
  • “Chỉ tan trong miệng, không tan trên tay” – Thương hiệu M&M;
  • “Biti’s – Nâng niu bàn chân Việt” – Thương hiệu giày dép Biti’s
  • “Where the best becomes better – Nơi những người giỏi nhất vẫn có thể giỏi hơn” – Trung tâm anh ngữ Apollo
  • “Where nothing is overlooked but the White House – Nơi bạn không thấy bất cứ thứ gì ngoài Nhà Trắng” – Thương hiệu The Hay-Adams.

Slogan hay về tiếp thị và quảng cáo

Một Slogan chất lượng cần được sáng tạo một cách ngắn gọn, dễ nhớ, đồng thời thể hiện được những đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Những slogan hay thường thúc đẩy việc bán hàng tốt hơn cũng như được khách hàng nhớ đến lâu hơn. 

  • Just do it (Nike) – Cứ làm đi
  • Got Milk? (American Dairy Association) – Bạn đã uống sữa chưa?
  • Think different? (Apple) – Nghĩ khác
  • They’re G-r-r-r-eat! (Frosted Flakes) – Ngon tuyệt
  • Be all you can be. US Army – Hãy là tất cả những gì bạn muốn
  • Good to the last drop (Maxwell House) – Thơm ngon đến giọt cuối cùng
  • We try harder (Avis) – Chúng tôi cố gắng hơn
  • It keeps going and going and going (Energizer) – Hoạt động liên tục liên tục
  • Melts in your mouth, not in your hands. – Tan trong miệng, không tan trong tay. 
  • Diamonds are forever (De Beers) – Kim cương là vĩnh cửu

Slogan hay về du lịch

Slogan hay về du lịch
Slogan hay về du lịch

Ngành du lịch của các nước trên thế giới đều sở hữu một slogan riêng, làm nổi bật hình ảnh quốc gia và thu hút sự chú ý của du khách. Dưới đấy, là một vài câu Slogan hay về du lịch của một số nước trên thế giới:

  • “Timeless Charm” – Vẻ đẹp bất tận, được lựa chọn chính thức trở thành slogan của du lịch Việt Nam, với biểu tượng hoa sen với 5 cánh 5 sắc màu hé nở như khẳng định giai đoạn phát triển mới của ngành với ý nghĩa giai đoạn sẽ tỏa hương sắc.
  • “Amazing Thailand – it begins with the people” (Kỳ diệu Thái Lan, điều kỳ diệu bắt đầu từ con người với ý nghĩa mong muốn du khách sẽ tiếp tục cảm nhận được sự ngạc nhiên, kỳ diệu do người Thái mang lại khi đến tham quan đất nước chùa Vàng này.
  •  “It’s More Fun In The Philippines” (Nhiều niềm vui hơn ở Philippines) là khẩu hiệu của ngành du lịch Philippines
  • “Laos: Simply Beautiful” (Lào: Vẻ đẹp giản đơn)
  • “Malaysia: Truly Asia” (Malaysia: Một châu Á đích thực) là slogan gắn bó với Malaysia từ lâu, là biểu tượng du lịch bền vững của nước này.
  • “Wonderful Indonesia” (Indonesia tuyệt vời). Câu khẩu hiệu của ngành du lịch Indonesia được lấy cảm hứng từ loài chim Garuda thiêng liêng. Thần điểu Garuda tượng trưng cho sức mạnh và năng lực sáng tạo
  • “Cambodia: Kingdom of Wonder” (Campuchia: Vương quốc của những kỳ quan).
  • “Myanmar: Let the journey begin” (Myanmar: Hãy bắt đầu hành trình).
  • Japan: “Endless discovery” (Nhật Bản: Khám phá vô tận)..
  • “Imagine your Korea” (Hãy tưởng tượng đất nước Hàn Quốc của riêng bạn).
  • “Taiwan – the heart of Asia” (Đài Loan – trái tim của Châu Á)
  • “There’s nothing like Australia” (Tuyệt nhất là Australia).
  • Maldives: “The sunny side of life” (Khía cạnh tươi đẹp của cuộc sống).
  • Canada: “Keep exploring” (Hãy khám phá). Lá phong là biểu tượng du lịch của Canada. Mục đích của câu Slogan này là kích thích du khách lên đường khám phá những điều kỳ diệu ở Canada.

Những câu slogan hay của các thương hiệu nổi tiếng

slogan apple
slogan Apple
  • Slogan Adidas (thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới):  Impossible is nothing – Không có gì là không thể
  • Slogan Apple (thương hiệu công nghệ, điện thoại di động của Mỹ): Think different – Hãy khác biệt
  • Slogan Nike (hãng đồ, dụng cụ thể thao): Just do it – Cứ làm đi
  • Slogan Vinaphone (công ty viễn thông thuộc VNPT): Không ngừng vươn xa – Luôn bên bạn dù bạn ở nơi đâu
  • Slogan Viettel (công ty viễn thông quân đội): Hãy nói theo cách của bạn
  • Slogan Mobifone (công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam) : Mọi lúc mọi nơi
  • Slogan FPT (thương hiệu viên thông): mạnh mẽ, bền bỉ, tin cậy
  • Slogan Samsung (thương hiệu điện tử nổi tiếng): Cùng Samsung tạo dựng một sự nghiệp vững chắc
  • Slogan KFC (thương hiệu quen thuộc gà rán KFC): Finger lickin’good – Vị ngon trên từng ngón tay
  • Slogan Ajinomoto (thương hiệu bột ngọt lâu đời nhất): Vòng quanh thế giới Ajinomoto
  • Slogan Visa (thẻ thanh toán quốc tế): It’s everywhere you want tobe – Bất cứ nơi nào bạn đến
  • Slogan Comfort (nước xả vải): Thơm mát suốt ngày dài năng động
  • Slogan Lavie (nhãn hiệu nước uống đóng chai): Một phần tất yếu của cuộc sống
  • Slogan Cafe Trung Nguyên (thương hiệu cafe của VN): Khơi nguồn sáng tạo
  • Slogan Avis (công ty cho thuê xe Avis): Chúng tôi luôn cố gắng hơn
  • Slogan NOKIA (thương hiệu điện thoại 1 thời của Nhật): Connecting People – Kết nối mọi người
  • Slogan Vinamilk (hãng sữa hàng đầu VN): Chất lượng quốc tế- Chất lượng Vinamilk
  • Slogan Pepsi (thương hiệu nước giải khát): More Happy – Ngất ngây hơn
  • Slogan Coca Cola (thương hiệu nước giải khát): It’s the Real Thing – Hàng chính hiệu

Trên đây là tổng hợp một số mẫu slogan hay, ấn tượng của các thương hiệu nổi tiếng. Nếu bạn cũng đang loay hoay tìm một slogan ý nghĩa cho doanh nghiệp của mình, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách nhanh chóng.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN