HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỦA BITI’S

Thương hiệu Biti’s đã trở nên nổi tiếng và đặc biệt hãng sử dụng duy nhất một mẫu logo kể từ khi thành lập. Cùng Brasol.vn tìm hiểu chi tiết về hãng về hệ thống nhận diện thương hiệu của Biti’s qua thông tin tổng hợp dưới đây.

Thông tin chung về Biti’s

Thông tin chung về Biti’s

Được thành lập vào năm 1982, hơn 35 năm hoạt động, trải qua không biết bao nhiêu thăng trầm trên thương trường. Biti’s đã dành được thành quả xứng đáng, tạo được dấu ấn riêng trong tâm trí người dùng. Liên tiếp nhiều năm liền đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do chính người tiêu dùng bình chọn, điều đó chứng tỏ thương hiệu này rất được yêu thích. Rất ít doanh nghiệp Việt có thể trụ vững trước sự xâm nhập như vũ bão từ những thương hiệu đến từ ngoại quốc.

Biti’s được viết tắt từ tên Công ty sản xuất tiêu dùng Bình Tiên, cái tên ngắn gọn dễ đọc dễ nhớ, niềm tự hào của dân tộc Việt.

Cùng nhau tìm hiểu về thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu của Biti’s nhé! 

Hệ thống nhận diện thương hiệu Biti’s

Hệ thống nhận diện thương hiệu Biti's

Từ lúc thành lập cho đến này Biti’s chỉ trung thành với một mẫu thiết kế logo duy nhất. Mặc dù logo này được thiết kế từ rất lâu nhưng nó vẫn được phong cách hiện đại, được ứng dụng phù hợp cho tới thời điểm hiện tại.

Logo của Biti’s được thiết kế với nét chữ cứng cáp, mạnh mẽ nhưng không hề thô cứng, mỗi chữ cái đều được bo tròn. Logo Biti’s sử dụng hai tông màu chủ đạo xanh dương và đỏ. Màu xanh dương mang là màu tượng trưng cho bầu trời rộng lớn, màu của đại dương mênh mông cũng giống như mong muốn của hãng đem đến những sản phẩm không chỉ được người trong nước yêu thích mà còn được cả Thế giới tin dùng. Bên cạnh đó màu xanh dương còn cho thấy sự tin tưởng, có trách nhiệm về tài chính và tính đảm bảo của thương hiệu

Logo xuất hiện một chấm tròn màu đỏ gây ấn tượng mạnh cho người nhìn. Màu đỏ luôn gây ấn tượng mạnh, thu hút sự chú ý của mọi người. Chấm tròn màu đỏ ấy còn tượng trưng cho hình ảnh mặt trời luôn chiếu sáng, hai hình bán nguyệt đại diện cho cánh buồm vươn xa ngoài biển lớn khát khao chinh phục vùng đất mới.

Khẩu hiệu của Biti’s

Câu slogan bất hữu “nâng niu bàn chân Việt” của Biti’s đã ăn sâu vào biết bao thế hệ người dân Việt, một sản phẩm mang trong mình niềm tự hào của những con người Việt Nam. Câu nói này nổi tiếng trong nước là thế nhưng nếu Biti’s muốn mở rộng hơn nữa ra thị trường thế giới thì câu slogan này vô tình lại trở nên không phù hợp bởi nó chỉ nâng niu bàn chân của người dân Việt. Chắc hẳn trong tương lai Biti’s sẽ có những thay đổi để bắt kịp nhịp đập của thị trường.

Chiến lược marketing giúp Bitis chuyển mình thương hiệu

Chiến lược marketing giúp Bitis chuyển mình thương hiệu

Vào năm 2016, Bitis đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc tung ra mẫu giày thể thao Bitis hunter vô cùng ấn tượng. Tạo nên cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ.

Đánh mạnh vào đối tượng khách hàng mục tiêu là giới trẻ, vì thế những chiến dịch truyền thông, quảng bá cho thương hiệu đều tập trung vào đối tượng đó. Bitis đã mời ca sĩ trẻ như Sơn Tùng MTP, Soobin Hoàng sơn, nhóm hài FapTV…làm đại sứ thương hiệu quảng bá cho sản phẩm của mình.

Nhưng phải đến khi xuất hiện trong mv Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP cái tên Biti’s Hunter mới thực sự trở lại và “hot” hơn bao giờ hết.

Tiếp nối thành công ấy Biti’s Hunter tiếp tục góp mặt trong cuộc hành trình đi để trở về của Soobin Hoàng Sơn và cũng gặt hái được nhiều thành công vang dội.

Hưởng ứng trong thời khắc chuyển đổi từ năm 2017 sang năm 2018, đúng 00h00’ ngày 1/1/2018 Biti’s kết hợp với Soobin Hoàng Sơn tung ra chiến dịch “đi để trở về 2 – chuyến đi của năm” thu hút được sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ chỉ trong vòng 72h MV này đã thu hút hơn 9 triệu lượt xem trên youtube, 550000 người tương tác và chia sẻ MV.

Biti’s đã có một năm mới mở đầu thật thành công, sau khi trải qua rất nhiều thăng trầm trong quá khứ, Biti’s đã gặt hái được một số thành công nhất định. Hy vọng trong tương lai, Biti’s có thể tạo dựng được nhiều tiếng vang lớn hơn nữa. Song song với việc đầu tư tạo nên những sản phẩm có chất lượng bền bỉ với thời gian, Biti’s sẽ đẩy mạnh thiết kế nên những đôi giày đẹp mặt phù hợp với thị yếu của người dùng.

“ Biti’s nâng niu bàn chân Việt”

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN