BRASOL ĐỒNG HÀNH CÙNG LÝ BẢO MINH TIẾP NỐI VÀ KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU

Brasol đồng hành cùng Lý Bảo Minh tiếp nối và khẳng định thương hiệu

Được thành lập từ năm 2004, Lý Bảo Minh nổi tiếng là một trong những thương hiệu hàng đầu và tiên phong tại Việt Nam chuyên cung cấp những dịch vụ trọn gói cho hệ thống giặt – sấy – ủi công nghiệp, hệ thống bếp công nghiệp và hệ thống làm sạch công nghiệp. 

Trải qua chặng đường phát triển với những khó khăn, thách thức, Lý Bảo Minh luôn không ngừng cố gắng, phấn đấu để nâng cấp quy trình phục vụ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng: tư vấn – thiết kế – cung cấp – lắp đặt – bảo hành – bảo trì đều được đội ngũ nhân viên của Lý Bảo Minh kiểm soát chặt chẽ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhiều tầng lớp khách hàng. 

Với sự tín nhiệm cũng như lòng tin của khách hàng về chất lượng dịch vụ, các sản phẩm cũng như đội ngũ chuyên viên có kiến thức sâu về chuyên ngành, Lý Bảo Minh ngày càng phát triển và khẳng định thương hiệu của mình trên mọi đấu trường. Để thích nghi với sự thay đổi liên tục của thị trường, Lý Bảo Minh đã cho triển khai và áp dụng chiến lược toàn diện hóa và chuyên nghiệp hóa dịch vụ.

Một trong những cột mốc đánh dấu chiến lược toàn diện hóa là việc đầu tư xây dựng nhà xưởng sản xuất và gia công các sản phẩm Inox vào năm 2008 nhằm giám sát chất lượng và đáp ứng các nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Với chiến lược chuyên nghiệp hóa, chúng tôi chọn hướng đi là học hỏi kinh nghiệm và công nghệ từ các công ty đẳng cấp quốc tế.

Hiện tại, Lý Bảo Minh là nhà phân phối độc quyền hệ thống Giặt – Sấy – Ủi công nghiệp nhãn hiệu IMAGE (Thái Lan) tại Việt Nam và đồng thời cũng cung cấp các sản phẩm thuộc các nhãn hiệu nổi tiếng khác: CONVERTHEM, KüPPERSBUSCH, YPT, HOBART, KOLDTECH, WILLIAMS, LOTUS, RINNAI, SIRMAN, HOSHIZAKI, HATCO, FUKUSHIMA, SCOTSMAN, CHANMAG, IMAGE, FIRSTCOOL, NOUVA SIMONELLI, TIGER HOTEL, BERJAYA, WINTERHALTER, RENZACCI, SIDI. 

Brasol tư vấn thiết kế Profile cho Lý Bảo Minh

Sau khi vượt qua nhiều công ty đối thủ trong ngành thiết kế, công ty Brasol được Lý Bảo Minh tin tưởng giao thực hiện hạng mục thiết kế Profile cho Quý công ty.

Trước khi cho ra đời được cuốn Profile đẹp mắt, ấn tượng đội ngũ thiết kế của Brasol đã tìm hiểu rất kỹ những yêu cầu từ phía công ty sao cho mẫu thiết kế có thể lột tả được hết ý nghĩa thông điệp mà Lý Bảo Minh muốn truyền tải tới khách hàng của mình. 

Brasol thực hiện theo từng bước dưới đây để đảm bảo công việc cho khách hàng:

1. Nghiên cứu, đề xuất ý tưởng, định hướng sáng tạo 

2. Thống nhất ý tưởng và tiến hành thiết kế, phối cảnh để ứng dụng vào thực tế

3. Hoàn thiện chi tiết khi khách hàng cần bổ sung lẫn hiệu chỉnh

4.  Đánh giá và chỉnh sửa lần cuối

Với các bước trên, Brasol đã và đang làm nên uy tín của bản thân cũng như nâng cao giá trị cho khách hàng. Không chỉ riêng về công ty Lý Bảo Minh mà mọi khách hàng đến với Brasol sẽ không phải thất vọng bởi phong cách chuyên nghiệp, tận tâm với kinh nghiệm chuyên sâu nhiều năm liền của chúng tôi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN