arrow_upward
Brasol

GIỚI THIỆU VỀ

Những thiết kế logo chán nhất trên đời

Những thiết kế logo chán nhất trên đời

Điều ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng chính là thiết kế logo của sản phẩm hoặc thương hiệu. Điều này chắc ắt ai cũng biết. Rõ ràng là nếu thiết kế logo xấu hoặc gây ấn tượng không tốt thì sẽ đem lại kết quả cực kì tệ hại rồi.  Dưới đây là một bộ sưu tập những thiết kế logo chán nhất trên đời. Những thiết kế này, dù vô tình hay hữu ý cũng khiến cho khách hàng liên tưởng đến các hành vi tình dục, phóng đãng.

1. Logo của khoa Đông Phương Học của trường đại học Brazil

thiet ke logo xau nhat

thiet ke logo với hình một ngôi đền, miếu ( một trong những biểu tượng đại diện cho đất nước Nhật Bản) được đè bởi mặt trời. Thiết kế này đã được trở thành meme nổi tiếng nhất năm 2005, đến nổi đại diện của trường đã phải dở bỏ nó xuống.

2. thiết kế logo công ty  xúc xích Kostelecké uzeniny

thiet ke logo xuc xich

Kostelecké uzeniny là một công ty chế biếnxúc xích bình dân tại Czech, hoạt động từ năm 1917. Nhìn vào thiết kế, ắt hẳn mọi người đã biết tại sao nó được xếp hạng những thiết kế chán nhất. Lạ lung một điều là thiết kế này được sử dụng trên tất cả các sản phẩm của công ty từ những năm đầu thế kỉ 20, cho đến tận bây giờ.

3. Thiết kế logo của hãng thời trang Ý – A-style

thiết kế logo shop

Năm 1991, một công ty quần áo có tên là A-Style đã cố tình tạo nên thiết kế logo dạng chữ “A” cách điệu, như hình ảnh bên dưới – hai người có quan hệ tình dục để tạo nên một hiệu ứng lớn. Hơn 20 năm sau đó, nhiều người vẫn không hề nhận ra đó là một sự cố ý mà cho đó là một sai lầm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Làm sao để thiết kế nhận diện thương hiệu phù hợp với nghành nghề ?
24/08/2017
Thiết kế nhận diện thương hiệu
27/03/2017
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bánh kẹo Dolce
30/03/2016
Cách sử dụng hệ thống lưới trong bộ nhận diện thương hiệu
06/03/2016