single tin tuc brasol banner

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp tại Brasol

Đóng vai trò là “gương mặt đại diện” cho cả công ty, bộ nhận diện thương hiệu được đánh giá là rất quan trọng cho quá trình xây dựng, phát triển của bất cứ công ty, doanh nghiệp nào trong xã hội ngày nay. Không chỉ là một bộ nhận diện thương hiệu diễn đạt các bản sắc riêng của công ty về biểu tượng logo, slogan, hình ảnh, ngôn ngữ, cách thức truyền thông mà nó còn giúp gia tăng giá trị thương hiệu của bạn vươn xa hơn so với các đối thủ khác.

Tất nhiên không phải bỗng dưng mà các công ty, doanh nghiệp lớn trên thế giới đều mạnh tay đầu tư một khoản chi phí xứng đáng để đầu tư cho chiến lược Marketing của mình, đặc biệt là thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh. Điều đó cho thấy, giá trị và tầm ảnh hưởng, sức hút của bộ nhận diện thương hiệu lớn như thế nào.

Đầu tư xứng đáng cho quá trình xây dựng và phát triển chiến lược bằng việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu được đánh giá là bước đi đầu tiên và cũng chính là bước đệm rất quan trọng để hình thành và định hướng toàn bộ quá trình xây dựng thương hiệu lâu dài và đạt hiệu quả. Vậy một bản thiết kế bộ nhận diện thương hiệu như thế nào được đánh giá là hiệu quả?

Một bộ nhận diện thương hiệu thiết kế được đánh giá là hiệu quả và có chất lượng khi nó thể hiện được sự độc đáo và khác biệt rõ ràng với các thương hiệu khác, sự khác biệt càng rõ ràng, càng mới lạ và độc đáo thì nó càng chất lượng. Qua đó, bộ nhận diện thương hiệu còn giúp gia tăng quá trình trải nghiệm thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đối với khách hàng được tốt hơn, tác động trực tiếp tới nhận thức và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu đó.

Bộ nhân diện thương hiệu là gì ?

thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là gì ?

Vai trò đầu tiên của bộ nhận diện thương hiệu là yếu tố “phân biệt” rõ ràng so với các đối thủ khác. Tổng hợp “hằng hà vô số” những yếu tố về cách mà các khách hàng nhìn nhận về thương hiệu của bạn ra sao?

Bao gồm nhiều thứ như tài liệu, thông tin doanh nghiệp được hình thành và thiết kế hài hòa với tổng thể giúp doanh nghiệp có được sự nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và hiệu quả trên thị trường. Qúa trình xây dựng chiến lược Marketing của công ty, doanh nghiệp sẽ diễn ra “trơn tru” hơn khi đã có trong tay bộ nhận diện thương hiệu có giá trị, giúp bạn có thể kiểm soát và phát triển các dự án, chiến lược quảng cáo của mình hiệu qua hơn, qua đó nó còn giúp truyền tải những thông điệp có giá trị tới các đối tác và khách hàng tiềm năng của mình.

Một số ví dụ chứng minh cho thấy tầm quan trọng của thiết kế thành công bộ nhận diện thương hiệu đến từ Apple – nhà phát minh hàng đầu thế giới về IT. 

Có thể nói thị trường cạnh tranh công nghệ thông tin chưa bao giờ hạ nhiệt qua từng ngày, nó vốn luôn khốc liệt và bất cứ thương hiệu nào cũng có thể sẵn sàng bị “đào thải” nếu không có tiềm năng cũng như xây dựng một chiến lược kinh doanh, quảng cáo hiệu quả.  Với tầm nhìn chiến lược hiệu quả và sự đầu tư đúng đắn, thương hiệu Apple nhiều năm liền đã đứng đầu trong thị trường công nghệ thông mình ở phân khúc cấp cao trên toàn thế giới. Một số đối thủ mạnh vẫn đang cạnh tranh và bám đuổi sát nút với Apple có thể kể tên các ông lớn như SamSung, Nokia, HTC, Dell, Asus, HP.

Nhờ việc sở hữu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả, đặc biệt trong đó không thể không nhắc tới biểu tượng logo “đình đám” chiếc táo cắn dở của Apple đã giúp cho mức độ tăng trưởng về hiệu quả kinh doanh của công ty liên tục tăng cao và hiện đang chạm mức 182,9 tỷ đô la mỗi năm. Điều đó cho thấy giá trị, sức hút và tầm ảnh hưởng của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu lớn như thế nào.

Là một trong số những thiết kế sáng tạo hiếm hoi mà không cần tên thương hiệu phải đính kèm, thế nhưng Apple lại đang rất thành công khi sở hữu bộ nhận diện thương hiệu có giá trị nhận biết lớn nhất nhì trên thế giới. Qủa thật không sai, khi mà chỉ với một biểu tượng logo chiếc táo cắn dở mà logo của Apple đã vượt qua phạm vi của một logo doanh nghiệp và chính thức trở thành một trào lưu công nghệ điện tử được cả thế giới yêu thích, có mặt ở hầu hết mọi nơi.

Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?

Tùy vào từng nhóm ngành khác hau mà thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sẽ bao gồm các bộ phận khác nhau, bên dưới là một số mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bộ phận hình thành...

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỐT LÕI

  • Brand name

  • Slogan

  • Logo

  • Brand guidelines

BỘ NHẬN DIỆN CHO SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP

  • Bao bì sản phẩm

  • Nhãn mác

  • Kiểu dáng sản phẩm

  • Dấu hiệu nhận biết trên bao gói

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHO VĂN PHÒNG

  • Danh thiếp

  • Giấy tiêu đề

  • Phong bì thư

  • Hóa đơn

  • Đồng phục nhân viên

  • File folder

  • Backrop quầy lễ tân

  • Tranh trang trí văn phòng

  • Nội thất văn phòng theo nhận diện thương hiệu

BỘ NHẬN DIỆN VỀ CÁC ẤN PHẨM MARKETING

  • Catalogue – Brochure

  • Profile công ty

  • Flyer/ Leafet

  • Poster/ Banner/ Standee

  • Sales kit

BỘ NHẬN DIỆN THIẾT KẾ CHO SHOWROOM

  • Biển hiệu của hàng, đại lý

  • Mockup

  • POSM

BỘ NHẬN DIỆN XÂY DỰNG TRÊN INTERNET

  • Website công ty

  • Landing page/ Microsite

  • Facebook Fanpage

  • Banner ads

  • Email marketing

BỘ NHẬN DIỆN THỊ TRƯỜNG VÀ KHÔNG GIAN

  • Biển hiệu công ty, phòng ban

  • Biển hiệu chi nhánh

  • Phương tiện vận tải

  • Phương tiện thi công

Điều gì xảy ra nếu doanh nghiệp không có hệ thống nhận diện thương hiệu?

Thực tế cho thấy, nếu công ty bạn không có cho mình một bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo thì bạn vẫn hoàn toàn có thể kinh doanh được như bình thường. Có chăng là, thương hiệu của bạn có được nhiều người biết đến và nổi tiếng hay không thôi.

Thế nhưng, hầu hết khi được hỏi về ấn tượng của các khách hàng đối với một công ty là gì? Đa số các khách hàng đều đưa ra chung một câu trả lời chính là ấn tượng từ bộ nhận diện thương hiệu. Một công ty sở hữu bộ nhận diện thương hiệu đẹp và ấn tượng luôn tạo được sức thu hút nhất định cũng như gia tăng giá trị, niềm tin đối với các khách hàng/ đối tác.

Đặc biệt hơn, với việc sở hữu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo sẽ giúp công ty, doanh nghiệp đó xây dựng và phát triển được nhiều kênh mua bán, giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ tốt hơn, giúp khách hàng ghi nhớ tốt cũng như ghi nhớ lâu hơn về thương hiệu. Từ đó, mỗi khi có nhu cầu cần tìm tới loại sản phẩm, dịch vụ đó, khách hàng sẽ nhớ tới và ưu tiên cho thương hiệu của bạn đầu tiên.

4 lí do thuyết phục các doanh nghiệp nên trang bị bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cho mình.

 

Bên cạnh các yếu tố như biểu tượng Logo, Profile, Catalogue, Brochure,… thì bộ nhận diện thương hiệu được đánh giá là rất quan trọng trong việc định hình sự khác biệt, tính đồng nhất và độc đáo của riêng thương hiệu đó.  

Đơn giản nhất, hãy thử làm một bài toán so sánh giữa hai công ty, một công ty sở hữu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chất lượng và một công ty thì không. Qua bài toàn này, thực tế cho thấy, hầu hết các khách hàng và đối tác sẽ có xu hướng tin tưởng và lựa chọn những thương hiệu đã có sẵn cho mình bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Bởi đó là yếu tố hàng đầu thể hiện bạn là doanh nghiệp có phong cách làm việc chuyên nghiệp, là cơ sở để khách hàng quyết định móc “hầu bao” của mình để sử hữu các sản phẩm/ dịch vụ đó.

Dưới đây là 4 lí do thuyết phục các doanh nghiệp nên đầu tư cho mình một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp để nâng tầm giá trị cho chính mình:

  • Bộ nhận diện thương hiệu tốt, chất lượng sẽ tạo được sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
  • Đồng thời giúp các doanh nghiệp dễ dàng xây dựng, quản lý các chiến lược quảng cáo truyền thông hiệu quả.
  • Xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp, thu hút với các đối tác đầu tư cũng như các khách hàng.
  • Nâng cao sự uy tín, chất lượng và niềm tự hào cho doanh nghiệp nói chung và các nhân viên trong doanh nghiệp nói riêng.

Những yều cầu cần thiết để có một bộ nhận diện thương hiêu hoàn hào

Tương tự như khi thiết kế các công cụ quảng cáo khác, khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho bất cứ nhãn hàng, thương hiệu, công ty nào bản thân Designer phải là người đã có những am hiểu nhất định về thương hiệu, công ty đó để có thể truyền tải được hết ý nghĩa và thông điệp qua từng thiết kế.

Toàn bộ những ý tưởng thiết kế được thể hiện trên bộ nhận diện thương hiệu sẽ thể hiện được cá tính, điểm mạnh cũng như sự khác biệt của thương hiệu, công ty này so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Không chỉ giúp các thương hiệu, công ty định vị được giá trị, thể hiện được các điểm mạnh và phong cách riêng mà bộ nhận diện thương hiệu còn được ví như một sợi dây vô hình gắn kết các sản phẩm, dịch vụ đến gần với các khách hàng/ đối tác hơn. Ngoài ra, nó cũng giúp truyền tải các thông điệp có giá trị mà thương hiệu, công ty muốn gửi trao tới các khách hàng tiềm năng của mình. Một bộ nhận diện thương hiệu chất lượng sẽ lột tả được sự chuyên nghiệp, nghiêm túc của doanh nghiệp.

Để thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo, chất lượng, phải đáp ứng được những yêu cầu khắt khe, quy trình làm việc nghiêm ngặt nhất. Vậy đâu là những yếu tố cần thiết để thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu chất lượng?

  • Biểu tượng Logo: đứng đầu các items của bộ nhận diện thương hiệu không thể không nhắc tới một thiết kế logo độc đáo - lạ mắt - ấn tượng. Được thiết kế hài hòa với tổng thể, sử dụng những gam màu sắc thu hút kết hợp các yếu tố đồ họa bắt mắt, giúp tăng yếu tố dễ dàng phân biệt logo của mình so với các thương hiệu khác.
  • Thiết kế Website: sở hữu cho công ty, thương hiệu mình một thiết kề Website chất lượng luôn là sự lựa chọn rất hoàn hảo, nhằm mục đích giới thiệu thông tin chi tiết về công ty, thương hiệu, mô tả hướng dẫn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp tới khách hàng. Bên cạnh đó, yếu tố phối màu sắc nên tương đồng với màu chủ đạo sử dụng cho biểu tượng logo.
  • Các item đính kèm: như namecard, poster, folder... cũng cần được thiết kế phù hợp tương đồng với hình ảnh bộ nhận diện, đơn giản, màu sắc phù hợp, trình bày hợp lý câu chữ và hình ảnh thật bắt mắt.
  • Câu khẩu hiệu: đã có logo ấn tượng, một thiết kế Website bắt mắt thì không thể thiếu một câu Slogan thật ấn tượng! Slogan cần thể hiện được sự ngắn gọn, dễ nhớ, tránh dài dòng, đặc biệt cần tránh trùng lặp idea từ các thương hiệu khác. Việc sáng tạo một câu khẩu hiệu quá dài  (nhằm mục đích truyền tải nội dung thật đầy đủ) đôi khi không mang lại giá trị mà còn làm phản tác dụng đối với người xem.
  • Sự khác biệt: chính là yếu tố quyết định thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đó có thành công hay không? Nên nhớ yếu tố “đạo ý tưởng” của người khác là việc làm cấm kỵ hàng đầu mà bất cứ Designer nào cũng phải lưu ý.
  • Sự gắn kết: khác với các công cụ quảng cáo khác, bộ nhận diện thương hiệu được xem như một cuốn tài liệu, tóm tắt và gắn kết quá trình làm việc, toàn bộ những năm tháng hoạt động và phát triển của thương hiệu, công ty. Chính vì vậy, mà các thiết kế items riêng lẻ trong bộ nhận diện thương hiệu cần lột tả và thể hiện được tính liên kết chặt chẽ với nhau.
  • Tạo điểm nhấn: mỗi một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cần tạo được cho mình một điểm nhấn thật ấn tượng. Có thể được coi là điểm “đắt giá” nhất để thể hiện thương hiệu của bạn mới lạ và có giá trị trong mắt khách hàng/ đối tác. Ở trong một thị trường kinh doanh luôn biến động không ngừng nghỉ, bạn buộc phải đi lên, thay đổi và không ngừng làm mới mình để trở nên khác biệt hoặc bạn sẽ bị đẩy lùi lại phía sau so với các thương hiệu, doanh nghiêp khác. Chính vì vậy, hãy biết cách biến thiết kế mình thành một thiết kế có điểm nhấn thật ấn tượng, bởi đó chính là bước đệm, là bệ phóng vững chắc giúp thương hiệu, doanh nghiệp của bạn tiến xa hơn trong tương lai.

Bật mí cách thức phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu

Thực tế cho thấy, trong quá trình bắt đầu thiết kế có những trường hợp xảy ra như việc các Designer quá tham lam, tạo ra quá nhiều chi tiết, hình ảnh, biểu tượng gắn với thương hiệu, và mong muốn mang chúng vào hết thiết kế của mình. Việc làm đó không những không mang lại hiệu quả tích cực mà còn có khả năng làm cho thương hiệu, công ty đó bị “mất điểm” trong mắt các khách hàng.

Việc không thể hiện và bộc lộ được màu sắc riêng hay không thể hiện được tính đồng bộ thương hiệu sẽ làm ảnh hưởng ít nhiều tới chiến lược xây dựng và phát triển Marketing của thương hiệu đó. Vậy để thiết kế thành công và có hiệu quả bộ nhận diện thương hiệu, hãy bỏ túi ngay bật mí cách thức phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu ngay sau đây:

  • Nhận diện thương hiệu cốt lõi

Nhận diện thương hiệu cốt lõi là yếu tố đóng vai trò rất quan trọng giúp bạn định hình được hướng đi cũng như phong cách thiết kế cho thương hiệu, doanh nghiệp đó. Chắc chắn một ý tưởng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của một tiệm kinh doanh món phở phải khác ý tưởng thiết kế so với một tiệm kinh doanh món gà. Bước làm này đòi hỏi, các Designer phải có sự am hiểu nhất định về thương hiệu mình đang làm, nắm được những yêu cầu về kỹ thuật thiết kế, sáng tạo để tạo ra được những thiết kế gợi tả cảm giác thèm ăn muốn được thưởng thức ngay món đó mỗi khi nhìn thấy biểu tượng, đó chính cũng chính là tất cả thông điệp mà thương hiệu muốn gửi gắm tới các khách hàng của mình.

  • Xây dựng quy trình làm việc nghiêm ngặt

Khi bắt tay vào xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, trước tiên bản thân các doanh nghiệp cần định hình được hướng đi, cũng như các chiến lược Marketing cụ thể để trao đổi, bàn bạc với các Designer trước khi đưa ra ý tưởng thiết kế hoàn thiện cuối cùng. Mục tiêu duy nhất các các thương hiệu, các doanh nghiệp cần chú ý là sự đảm bảo được sự nhất quán của nhận diện thương hiệu để khi phát triển phương tiện nào cũng sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường.

Thực tế ngày nay, hầu hết các công ty truyền thông đại chúng đều có thể đảm bảo tốt hai nhiệm vụ song song là: truyền tải thông điệp truyền thông cũng như củng cố sự khác biệt, xây dựng quy trình làm việc nghiêm túc, nghiêm ngặt nhất nhằm đảm bảo kết quả của bản thiết kế tạo được sự độc đáo, điểm nhấn khác biệt và ấn tượng mạnh với các khách hàng, đối tác. Bạn luôn phải ghi nhớ một điều: sự khác biệt càng lớn, càng rõ ràng thì ấn tượng mang lại cho người xem càng lớn, càng thu hút.

  • Sự phát triển của thương hiệu

Để xây dựng và phát triển bộ nhận diện thương hiệu có giá trị và đạt được hiệu quả cao, các bạn rất cần sự hệ thống hóa các quyền kiểm soát truyền thông thương hiệu. Nếu bạn xây dựng chúng cẩn thận, thì kết quả đạt được ở thời gian tương lai sẽ là một hình ảnh thương hiệu rõ ràng và có đủ sức cạnh tranh tốt trên thị trường.

Bởi thị trường kinh doanh luôn biến chuyển, biến động không ngừng theo thời gian, chính vì vậy mà các doanh nghiệp cần thiết phải xây dựng cho mình một hệ thống nhận diện thương hiệu có chiều sâu để phát triển về lâu về dài và không bị tụt lại phía sau so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Bên cạnh đó, để sở hữu cho mình một bộ thiết kế nhận diện thương hiệu xuất sắc và hoàn hảo, chúng ta cần có sự trợ giúp của các dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp. Đến với Brasol,  bạn sẽ có được những đứa con đầy sáng tạo và hiệu quả.

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Brasol có gì đặc biệt?

Vậy muốn xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của mình Brasol sở hữu một đội ngũ nhân viên thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm với nghề. Chính vì vậy, từng cá nhân luôn đầu tư tối đa cho mỗi quy trình sản xuất, thiết kế để đảm bảo thành phẩm khi tới tay khách hàng phải luôn là những thiết kế tròn trịa, hoản hảo và “có một không hai”.

  • Tiếp nhận ý kiến và theo sát nhu cầu của khách hàng cũng như doanh nghiệp
  • Chỉnh sửa theo phản hồi của khách hàng cho tới khi hài lòng về thiết kế
  • Với kinh nghiệm thiết kế logo cho hơn 1000 khách hàng khác nhau
  • Cam kết thời gian thực hiện nhanh chóng, đúng deadline
  • Xây dựng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chất lượng đạt chuẩn về thẩm mỹ, bố cục, màu sắc của doanh nghiệp
  • Định vị giá trị thương hiệu của doanh nghiệp so với đối thủ và thị trường
  • Cam kết về bản quyền, bảo về thương hiệu theo các quy định của pháp luật

1 thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp tại Barsol luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố:

  • Đảm bảo các tiêu chuẩn về thẩm mỹ, bố cục, màu sắc theo phong thủy của công ty

  • 100% các thiết kế sáng tạo, không trùng lặp ý tưởng với bất kì ai
  • Thể hiện tinh thần, định vị giá trị thương hiệu của doanh nghiệp so với đối thủ và thị trường
  • Tuyệt đối không gây hiểu nhầm và được tiếp nhận bởi người tiêu dùng
  • Thiết kế đảm bảo thu hút khách hàng, ấn tượng và ghi nhớ ngay từ lần đầu tiên
  • Đáp ứng yêu cầu bản quyền, bảo vệ thương hiệu theo quy định của pháp luật
  • Có thể sử dụng và lưu giữ giá trị trong quá trình phát triển mở rộng thương hiệu của doanh nghiệp

Những cam kết với khách hàng khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Brasol:

  • 100% thực hiện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu không sao chép mẫu mã
  • 100% thực hiện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp đúng thời gian cam kết
  • 100% thực hiện tới khi khách hàng hài lòng

Bộ nhận diện thương hiệu mẫu

Brasol Brand Solution tự hào là Agency tư vấn xây dựng các chiến lược Marketing, tư vấn chiến lược thương hiệu hiệu quả, nhận được phản hồi rất tích cực từ các khách hàng cũng như các đối tác lớn. Tại Brasol, chúng tôi sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về chuyên môn, nhạy bén, kịp thời nắm bắt kịp thời các xu hướng thiết kế sáng tạo mới mẻ, nhằm mang lại những ý tưởng thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất phục vụ các khách hàng của mình.

Brasol, công ty chuyên thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, giúp thương hiệu, doanh nghiệp bạn tạo ra những biểu tượng, những hình ảnh thương hiệu có giá trị tích cực, từ đó xây dựng và phát triển những trải nghiệm thú vị cho người xem. Và tất nhiên, một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả và có giá trị sẽ mang lại những hiệu ứng rất tích cực cho doanh nghiệp của chính bạn.

Dưới đây, là một số khách hàng/ dự án nổi bật đã hợp tác với đội ngũ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Brasol.vn thành công, khách hàng rất hài lòng và mong muốn tiếp tục hợp tác lâu dài:

Bộ nhận diện thương hiệu công ty sản xuất Thái Sơn

thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp sản xuất nhôm kính thái sơn

Bộ nhận diện thương hiệu cà phê Ginko - Coffee Restaurant

thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho nhà hàng và quán cà phê rinko

Bộ nhận diện thương hiệu công ty dược phẩm Anphaco

thiết kế bộ nhận diện thương hiệu dược phẩm anphaco

Bộ nhận diện thương hiệu spa Song Thư - Chăm Sóc & Làm Đẹp

thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chăm sóc làm đẹp song thư

Chắc chắn, đến với dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của chúng tôi, khách hàng sẽ cảm thấy không phí “hầu bao” và niềm tin.

Liên hệ với Brasol.vn ngay nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cho chính doanh nghiệp mình. Hiện chúng tôi đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, chế độ hậu mãi hấp dẫn đang chờ đợi. Hãy tìm đến để trải nghiệp! Để chúng ta có cơ hội là đối tác của nhau và Brasol.vn chắc chắn là một trợ thủ đắc lực mà chính bạn đang tìm kiếm.

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu