TÌM HIỂU Ý NGHĨA LOGO SACOMBANK VÀ CÁC ĐỊNH DẠNG

Những năm gần đây, bức tranh thị trường ngân hàng Việt Nam có nhiều biến động với cuộc đua của các ngân hàng ngày càng diễn ra khốc liệt. Đó chính là lý do vì sao các ngân hàng hàng loạt cho thay đổi bộ nhận diện thương hiệu cũng như thiết kế logo để tăng sức cạnh tranh trên thị trường. 

Là một trong những ngân hàng thuộc Top 1 hiện nay, Sacombank – ngân hàng thương mại cổ phần cũng đã chính thức cho thay đổi bộ nhận diện thương hiệu và thiết kế logo Sacombank nhằm khẳng định vị thế của mình cũng như tạo dựng uy tín của ngân hàng với khách hàng và các đối tác. Cùng tìm hiểu thiết kế logo Sacombank có gì đặc biệt ngay trong bài viết này.

Giới thiệu Sacombank

ngân hàng sacombank

Theo Wikipedia, Sacombank – Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (tên giao dịch: Sacombank) được thành lập vào năm 1991, là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sacombank thuộc top những ngân hàng có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam với mạng lưới hoạt động quy mô lớn hơn 100 điểm giao dịch chất lượng, uy tín trên toàn quốc, đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, tạo dựng mối quan hệ với hơn 600 đại lý thuộc 200 ngân hàng lớn nhỏ tại 80 quốc gia trên thế giới. Qua đó, có thể thấy được tầm nhìn, sứ mệnh và hành trình phát triển của Sacombank trên chặng đường trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu Việt Nam.

Suốt quá trình hình thành và phát triển, Sacombank đã gặt hái được cho mình nhiều thành tựu, vinh dự nhận được nhiều bằng khen của Nhà nước. Phấn đấu trở thành một ngân hàng quy mô lớn không chỉ tại Việt Nam mà còn mở rộng quy mô phát triển toàn thế giới. Có thể nói, đóng góp vào thành công của ngân hàng Sacombank không thể không kể đến vai trò của bộ nhận diện thương hiệu cũng như thiết kế logo Sacombank. Cùng tìm hiểu thiết kế logo Sacombank và ý nghĩa của logo ngay sau đây.

Logo Sacombank hiện tại

Logo ngân hàng Sacombank hiện tại là một thiết kế tối giản đẹp mắt khi toàn bộ các biểu tượng đã được rút gọn. Biểu tượng logo của hãng chỉ còn lại phần chữ tên thương hiệu. Vẫn là font chữ đậm, in nghiêng về bên phải như tinh thần luôn tiến về phía trước của thương hiệu.

Màu sắc chủ đạo của tổng thể logo Sacombank là màu xanh dương – toát lên thông điệp về sự tin tưởng, tính bảo đảm. Màu xanh dương cũng mang hơi thở hiện đại tạo cảm nhận tích cực cho người nhìn.

Tổng thể logo Sacombank đơn giản nhưng mang đến một cảm giác mới mẻ, ở một thời điểm mà ngân hàng đã có thương hiệu.

Logo Sacombank png

logo sacombank png

Logo Sacombank png là định dạng phổ biến và được ưa chuộng trong quá trình thiết kế logo Sacombank. Đặc biệt, với định dạng này giúp cho quá trình xuất file và in ấn thành phẩm đạt chất lượng tốt hơn.

Logo Sacombank vector

logo sacombank vector

Cũng giống như Logo Sacombank png thì định dạng vector cũng là một trong những định dạng phổ biến trong suốt quá trình thiết kế Logo Sacombank vector được sử dụng rộng rãi và phổ biến hiện nay.

Những thông tin giới thiệu ngân hàng Sacombank – một trong những ngân hàng thương mại chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam cùng câu chuyện khám phá ý nghĩa logo Sacombank, các định dạng thiết kế logo Sacombank png, logo Sacombank vector hy vọng sẽ giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan hơn về ngân hàng này và tự giải đáp những thắc mắc cho chính mình.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN