single tin tuc brasol banner

Logo Thế Giới Di Động – Điện Máy Xanh – Bách Hóa Xanh

LOGO Thế Giới Di Động

Thegioididong.com là thương hiệu cửa hàng bán lẻ điện thoại nổi tiếng ở Việt Nam thuộc công ty vổ phần Thế Giới Di Động. Ngoài các mặt hàng chủ yếu về điện thoại di động, the gioi di dong còn bán laptop và các thiết bị điện tử số khác. Đến hiện nay thì thương hiệu đã được người tiêu dùng tin tưởng rất lớn. Giá trị thương hiệu mạnh nhất của thegioididodong đó chính là hình ảnh thiết kế logo của Thế Giới Di Động.

Logo The Gioi Di Dong mang một hình ảnh thương hiệu cực kì mạnh mẽ đến với người tiêu dùng Việt Nam, thiết kế logo the gioi di dong với tông màu chủ yếu mà màu vàng nổi bật, một hình người đen cách điệu mạnh mẽ.

Năm 2010, thegioididong mở rộng lĩnh vực kinh doanh qua ngành điện tử tiêu dùng với địa chỉ thương hiệu mới là Dienmayxanh.com. Điện Máy Xanh phát triển rất nhanh chóng do đã có thương hiệu và đã tạo được niềm tin của khách hàng từ Thế Giới Di Động. Và cho đến hiện nay the gioi di dong đã mở rộng thêm 2 lĩnh vực nữa đó là hàng tiêu dùng và hàng tươi sống với 2 thương hiệu mới là Bách hóa xanh (bachhoaxanh.com) và VuiVui.com. Với thiết kế logo thương hiệu lấy từ chính logo thế giới di động.

Hình ảnh LOGO The Gioi Di Dong

LOGO Điệm Máy Xanh

LOGO Bách Hóa Xanh

LOGO VuiVui.com

Download Free Vector logo The Gioi Di Dong

Hiện chưa có bản cập nhật mới nhất cho vector logo the gioi di dong. Các bạn nhớ theo dõi trang để cập nhật sớm nhất nhé!!

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu