LOGO THẾ GIỚI DI ĐỘNG – ĐIỆN MÁY XANH – BÁCH HÓA XANH

Thegioididong.com là thương hiệu cửa hàng bán lẻ điện thoại nổi tiếng ở Việt Nam thuộc công ty cổ phần Thế Giới Di Động. Ngoài các mặt hàng chủ yếu về điện thoại di động, the gioi di dong còn bán laptop và các thiết bị điện tử số khác. Đến hiện nay thì thương hiệu đã được người tiêu dùng tin tưởng rất lớn. Giá trị thương hiệu mạnh nhất của thegioididong đó chính là hình ảnh thiết kế logo của Thế Giới Di Động.

Logo thế giới di động

logo thế giới di động

Logo The Gioi Di Dong mang một hình ảnh thương hiệu cực kì mạnh mẽ đến với người tiêu dùng Việt Nam, thiết kế logo the gioi di dong với tông màu chủ yếu mà màu vàng nổi bật, một hình người đen cách điệu mạnh mẽ.

Năm 2010, thegioididong mở rộng lĩnh vực kinh doanh qua ngành điện tử tiêu dùng với địa chỉ thương hiệu mới là Dienmayxanh.com. Điện Máy Xanh phát triển rất nhanh chóng do đã có thương hiệu và đã tạo được niềm tin của khách hàng từ Thế Giới Di Động. Và cho đến hiện nay the gioi di dong đã mở rộng thêm 2 lĩnh vực nữa đó là hàng tiêu dùng và hàng tươi sống với 2 thương hiệu mới là Bách hóa xanh (bachhoaxanh.com) và VuiVui.com. Với thiết kế logo thương hiệu lấy từ chính logo thế giới di động.

Logo Điện Máy Xanh

logo điện máy xanh

Logo Bách Hóa Xanh

Logo Bách Hóa Xanh

Logo VuiVui.com

Logo VuiVui.com

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN