MẪU THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY QUẢNG CÁO TẠI VIỆT NAM ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG

Thiết kế logo công ty quảng cáo được các công ty rất chú trọng. Bởi theo họ, logo công ty quảng cáo đẹp và ấn tượng sẽ lột tả được hết những đặc trưng của công ty, từ phong cách riêng, truyền tải được những thông điệp có giá trị cũng như gắn kết được các hoạt động kinh doanh của công ty. sau đây cùng brasol.vn tìm hiểu thêm về logo các công ty quảng cáo nhé.

Theo các số liệu thống kê thực tế cho thấy, ngành quảng cáo truyền thông được bình chọn là một trong top các ngành nghề phát triển nhất nhì tại Mỹ. Với đặc thù là yêu cầu sự trẻ trung, năng động, tính sáng tạo không giới hạn nên ngành quảng cáo được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. 

Chính vì thế, mà môi trường làm việc của ngành nghề quảng cáo truyền thông luôn mang tính “cạnh tranh khốc liệt” từng ngày, đòi hỏi những công ty quảng cáo muốn tạo được sức hút và giá trị của mình, phải có một sự đầu tư xứng đáng cho các chiến dịch quảng cáo và xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp. 

Trên thị trường, có rất nhiều các mẫu thiết kế logo khác nhau, đa dạng và để thực sự nổi bật so với hàng chục nghìn mẫu thiết kế đó, bắt buộc thiết kế logo công ty quảng cáo của bạn phải ấn tượng và có khả năng đứng độc lập tốt. Có nghĩa là, không cần phụ thuộc thêm bất cứ yếu tố nào, người xem khi nhìn qua thiết kế vẫn có thể nhớ tới công ty bạn là ai, đang kinh doanh lĩnh vực gì. 

Và để thực hiện được điều đó, đòi hỏi các Designer phải thể hiện được sự sáng tạo, tính thẩm mỹ cao, kết hợp với các kiến thức nhất định về thương hiệu, kỹ thuật đồ họa và nghệ thuật tạo hình. 

Mẫu logo công ty quảng cáo đẹp, ấn tượng

Logo công ty quảng cáo Ogilvy & Mather Vietnam

Logo công ty quảng cáo Ogilvy & Mather Vietnam

Ogilvy Việt Nam là một trong top những công ty quảng cáo truyền thông chất lượng hàng đầu Việt Nam, thuộc WPP Group. logo công ty quảng cáo ogilvy khá là đơn giản chủ yếu là cách điệu chữ ogilvy tuy nhiên nó cũng khá ấn tượng và không kém phần bắt mắt.

Logo công ty quảng cáo Dentsu Vietnam

Logo công ty quảng cáo Dentsu Vietnam

Đứng sau Mỹ, Nhật Bản chính thức trở thành cường quốc có thị trường quảng cáo phát triển thứ hai thế giới. Và trong nhiều năm qua, Nhật Bản đã chiếm được thị phần rất lớn tại Việt Nam. Có rất nhiều các công ty quảng cáo vốn đầu tư Nhật Bản ra đời, trong đó không thể không nhắc tới công ty quảng cáo Dentsu Vietnam. Dentsu Vietnam từng ký kết hợp đồng thành công với các đối tác lớn, phụ trách các chiến lược quảng cáo có quy mô lớn như Toyota, Lexus, Yamaha, Canon, Ajinomoto, Kao, Tập đoàn Saigontourist và nhiều thương hiệu khác. logo công ty quảng cáo Dentsu cũng cách điệu chữ lấy tên của thương hiệu.

Logo công ty quảng cáo BBDO VIETNAM

Logo công ty quảng cáo BBDO VIETNAM

BBDO từng phụ trách các dự án, chiến lược quảng cáo lớn, để lại ấn tượng và sức hút truyền thông lan tỏa lớn như TVC Everyday Lively của CC-Lemon theo phong cách nhạc kịch, TVC Fatherhood của Oppo, Electrolux, KFC, Doublemint…

Logo công ty quảng cáo SAATCHI & SAATCHI VIETNAM

Logo công ty quảng cáo SAATCHI & SAATCHI VIETNAM

Saatchi & Saatchi là công ty quảng cáo truyền thông đa quốc gia, có mạng lưới công ty văn phòng phủ sóng trên 76 quốc gia, sở hữu số lượng nhân viên khủng lớn lên tới 6500 nhân viên hàng năm. Được sáng lập bởi một ông chủ đến từ London vào những năm 1970, ngày nay BBDO chính thức trở thành công ty quảng cáo chuyên nghiệp nổi tiếng nhất thế giới.

Logo công ty quảng cáo Hakuhodo Việt Nam

Logo công ty quảng cáo Hakuhodo Việt Nam

HAKUHODO không còn là một cái tên xa lạ với người dân Nhật Bản. Bởi đây là một trong hai công ty quảng cáo lớn và nổi tiếng nhất đất nước mặt trời mọc. Sở hữu mạng lưới các văn phòng, công ty lớn trải dài trên 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, HAKUHODO chuyên cung cấp các giải pháp, tư vấn chiến lược truyền thông chất lượng, đặc biệt phải kể đến những dự án lớn tại Việt Nam như TVC Ajinomoto, TVC Lotte Xylitol, chiến dịch Ra mắt sữa rửa mặt Biore Pore Detox 2016.

Logo công ty quảng cáo Viva Network

Logo công ty quảng cáo Viva Network
công ty quảng cáo

Viva Network là công ty quảng cáo truyền thông lớn tại Việt Nam, đi đầu xu thế quảng cáo Online và Video Marketing chuyên nghiệp. Thế mạnh của Viva là chuyên quản lý, khai thác độc quyền các kênh truyền thông trên mạng xã hội Facebook, hợp tác nội dung và quản lý truyền thông cho các nghệ sĩ, ca sĩ lớn tại Việt Nam. 

Logo công ty quảng cáo DigiPencil MVV

Logo công ty quảng cáo DigiPencil MVV

Digipencil MVV là công ty truyền thông chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện trong lĩnh vực Digital Marketing. Thế mạnh của họ là chuyên tư vấn và đưa ra các ý tưởng sáng tạo, định hướng những giải pháp quảng cáo hiệu quả tối ưu nhất tới các khách hàng tiềm năng. logo công ty quảng cáo Digipencil với logo được thiết kế 3d khá bắt mặt và tạo ấn tượng mạnh đối với người xem.

Logo công ty quảng cáo Dinosaur

Logo công ty quảng cáo Dinosaur

Dinosaur là công ty quảng cáo chuyên về sáng tạo và Digital Marketing tại TPHCM, từng đảm nhiệm và thực hiện thành công nhiều dự án quảng cáo lớn như Chiến dịch “Hiểu để yêu thương” Neptune, thiết kế nội thất Biti’s Hunter X, series Chuyện tình Ngưu Lang & Trất’s Nữ của MoMo & CGV, TVC Fami…

Logo công ty quảng cáo Điền Quân Media & Entertainment

Logo công ty quảng cáo Điền Quân Media & Entertainment

Điền Quân Media & Entertainment là một trong những công ty truyền thông nổi tiếng, được biết đến là một trong số những nhà sản xuất và cung cấp nội dung truyền thông và giải trí hàng đầu Việt Nam. Công ty Điền Quân hoạt động và bao quát đa lĩnh vực truyền thông, quảng cáo từ tin tức, kinh tế và xã hội, công nghệ, văn hóa, giải trí, phim tài liệu, ký sự, phim điện ảnh, phim truyền hình.

Logo công ty quảng cáo Golden Ad Group

Logo công ty quảng cáo Golden Ad Group

Golden Communication Group là tập đoàn truyền thông chuyên đầu tư và sản xuất các chương trình truyền hình, Video Clip, thiết lập kế hoạch phát triển cho nghệ sĩ, tư vấn chiến lược truyền thông, đánh giá hiệu quả quảng cáo và kiểm tra, tư vấn quảng cáo ngoài trời, Influencer Marketing, Video Marketing, Digital Marketing, Digital CRM, Sự kiện, PR… 

Trên đây, là một số mẫu thiết kế Logo công ty quảng cáo đẹp và ấn tượng mà Brasol muốn chia sẻ tới khách hàng. Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay tìm một dịch vụ thiết kế Logo chuyên nghiệp, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Brasol để được tư vấn một cách nhanh chóng.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN