LOGO LAMBORGHINI NHỮNG CHIẾC XE SANG TRỌNG, LOGO CHÚ BÒ TÓT, ĐỊNH DẠNG LOGO LAMBORGHINI PNG VECTOR

Nhắc đến thế giới siêu xe bên cạnh các thương hiệu siêu xe nổi tiếng như Ferrari, BMW, Pininfarina, Porsche, Bugatti, Mercedes,.. thì cái tên Lamborghini đến từ nước Ý tính đến thời điểm này là một trong số những thương hiệu xe ghi dấu ấn lớn trong lòng những ai đam mê tốc độ và là ông vua lớn của thế giới siêu xe.

Sẽ thật bất ngờ nếu bạn biết được đằng sau sự thành công của thương hiệu siêu xe Lamborghini là câu chuyện dài của một công ty sản xuất máy kéo từ phế liệu khu quân sự. Đây là điều kì diệu tạo nên sự thành công và nổi tiếng của Lamborghini như ngày hôm nay? Thiết kế logo Lamborghini có gì đặc biệt, cùng khám phá ý nghĩa logo Lamborghini ngay trong bài viết này.

Giới thiệu Lamborghini

Giới thiệu Lamborghini: nhắc đến các thương hiệu siêu xe nổi đình nổi đám trên thế giới không thể bỏ quan cái tên Lamborghini, một thương hiệu có giá trị trên toàn cầu với những chiếc siêu xe mang đẳng cấp quốc tế. Lamborghini hay còn được gọi là “siêu bò thế giới” là thương hiệu, nhà sản xuất siêu xe thể thao cao cấp, siêu xe hơi đến từ nước Ý. Cha đẻ, người sáng lập Lamborghini là Ferruccio Lamborghini khi còn trẻ là một người có niềm đam mê với động cơ, chuyên mày mò sửa chữa các loại xe máy kéo trong trang trại của gia đình, từng từ bỏ công việc kinh doanh đang có để theo học trong một trường kỹ thuật, tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Những ngày đầu trước khi thành lập thương hiệu siêu xe thể thao Lamborghini, ông đã thu mua các thiết bị máy móc quân sự (các loại máy móc tàn dư từ chiến tranh thế giới thứ 2) và đây cũng chính là thời điểm ra đời của những chiếc xe Lamborghini thời đầu. Có thể nói cuộc đời của Ferruccio Lamborghini gặp không ít thăng trầm, ngay cả đến đứa con giá trị “thương hiệu siêu xe Lamborghini” để đạt được thành công như ngày hôm nay, cũng đã trải quan rất nhiều khó khăn, thách thức. Có những thời điểm tưởng chừng công ty sẽ bị phá sản bởi những đơn hàng lớn bị hủy và khủng hoảng về mặt nhân sự, thế nhưng với tài năng của mình Ferruccio vẫn chèo lái con thuyền đúng hướng để có được một Lamborghini giá trị như hiện nay. Có thể nói Lamborghini là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ferrari trong phân khúc siêu xe thể thao đẳng cấp quốc tế.

Thành công của Lamborghini ngày nay, bên cạnh các dòng siêu xe chất lượng không thể không kể đến vai trò, đóng góp của thiết kế logo Lamborghini, biểu tượng chú bò tót trên logo đã trở thành một trong những thiết kế logo lịch sử và có giá trị nhất trong thế giới siêu xe tính đến thời điểm hiện tại. Vậy thiết kế logo Lamborghini có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu và khám phá ý nghĩa logo Lamborghini ngay sau đây.

Ý nghĩa logo Lamborghini

Bên cạnh những chiếc siêu xe Lamborghini chất lượng, thiết kế đẹp, sang, xịn từ thì thiết kế biểu tượng logo Lamborghini được gắn sang trọng trên từng chiếc xe cũng chính là một trong những điểm cộng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Thiết kế logo Lamborghini nổi bật với điểm nhấn là biểu tượng một tâm khiến có hình chú bò hay còn gọi là Kim Ngưu, biểu tượng logo chính thức của hãng này. Giải thích về ý tưởng thiết kế và ý nghĩa logo Lamborghini, cha đẻ của hãng cho biết bản thân ông là một người rất yêu thích và quan tâm đến môn đấu thể thao bò tót của Tây Ban Nha, và đây cũng chính là nguồn cảm hứng cho ý tưởng logo Lamborghini của hãng. Biểu tượng chù bò tót chiến đấu được thiết kế đặt trang trọng trong một tấm khiên thể hiện sự mạnh mẽ, đẳng cấp từ những chiếc xe thể thao.

Màu sắc được sử dụng phối cho thiết kế logo Lamborghini cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công của thiết kế logo này. Mẫu logo Lamborghini nổi tiếng với hình dạng chiếc khiên cứng cáp, vững chãi màu vàng kết hợp hình ảnh chú bò Kim Ngưu vàng cùng dòng chữ Lamborghini nổi bật trên nền đen càng làm nổi bật biểu tượng logo của hãng. Ý nghĩa logo Lamborghini khi sử dụng chú bò vàng kết hợp trên nền đen càng phản ánh và thể hiện sức mạnh, uy tín, sang trọng, sự nhất quán và dũng cảm, đó cũng chính là những đặc tính, đặc trưng của các siêu xe đến từ thương hiệu này.

Logo Lamborghini png

Logo Lamborghini png là định dạng phổ biến và được ưa chuộng trong quá trình thiết kế logo Lamborghini. Đặc biệt, với định dạng này giúp cho quá trình xuất file và in ấn thành phẩm đạt chất lượng tốt hơn.

Logo Lamborghini vector

Tương tự, Logo Lamborghini png thì định dạng vector cũng là một trong những định dạng phổ biến trong suốt quá trình thiết kế Logo Lamborghini vector được sử dụng rộng rãi và phổ biến hiện nay.

Kết:

Giới thiệu Lamborghini, cùng tìm hiểu thiết kế logo Lamborghini và khám phá ý nghĩa logo Lamborghini có gì đặc biệt là tất cả những thông tin mà chúng tôi vừa gửi tới bạn đọc. Hy vọng, qua bài viết cung cấp những thông tin hữu ích và giúp các bạn tự trả lời những câu hỏi thắc mắc của chính mình. Qua đó, có thể thấy được mức độ nổi tiếng và giá trị thương hiệu Lamborghini như thế nào, một thương hiệu siêu xe thể thao chất lượng, uy tín và giá trị nhất hiện nay trên thế giới.  

XEM THÊM:

Thiết kế Brochures qua ứng dụng điện thoại của bạn với Sprightly

THIẾT KẾ CATALOG: KINH NGHIỆM VỀ TRÌNH BÀY VÀ KỸ NĂNG VỀ VIẾT BÀI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN