Thiết kế Brochures qua ứng dụng điện thoại của bạn với Sprightly

Microsoft (NASDAQ: MSFT) đang trên vừa bắt đầu như Canva và Adobe Spark bài viết với một ứng dụng mới gọi là Sprightly . Ứng dụng cho phép bạn ngay lập tức tạo ra thiết kế brochure chuyên nghiệp, danh mục sản phẩm chi tiết, và áp phích đẹp ngay từ iPhone của bạn. Bạn không còn cần một nhà thiết kế hoặc bất kỳ kinh nghiệm thiết kế để tạo ra nội dung bắt mắt cho doanh nghiệp của bạn.

Thiết kế brochures qua ứng dụng điện thoại của bạn với Sprightly

Ứng dụng cung cấp một số ít các mẫu để lựa chọn và bạn cũng có thể tùy chỉnh chúng với thông tin kinh doanh và hình ảnh của bạn.
“Các chuyên gia thiết kế đồ họa Sprightly đã giải quyết tất cả các vấn đề về thiết kế của bạn, do đó bạn không cần phải” đọc mô tả sản phẩm tại App Store. “Nếu không có bất kỳ kinh nghiệm trước đó bạn có thể dễ dàng tạo ra các thiết kế chuyên nghiệp. Chọn từ một số tiền thiết kế brochure đẹp – mẫu, thêm một hình ảnh hoặc 20 và mỗi lần ứng dụng sẽ lại kích thước và sắp xếp các hình ảnh theo cách đẹp nhất có thể.”

Mặc dù nó không cung cấp một phòng lớn cho sự sáng tạo, bạn vẫn có được sản phẩm cuối cùng thực sự đẹp với công việc tối thiểu. Bạn cũng có thể in hoặc chia sẻ sản phẩm của bạn trên các mạng truyền thông xã hội.
Trong khi Sprightly là đáng kể tương tự như trong khái niệm để Canva và Adobe Spark, nó có một tập trung hẹp hơn.
người tiền nhiệm của nó đã phát triển được khá phổ biến với các nhà quản lý phương tiện truyền thông xã hội, những người cần một cách nhanh chóng và dễ dàng để tạo ra đồ họa mà họ có thể sử dụng trên các trang web truyền thông xã hội khác nhau. Hai ứng dụng cũng có ích vì chúng rẻ hơn để sử dụng khi so với việc thuê một nhà thiết kế brochure chuyên nghiệp. Họ cũng là đồng nghĩa với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.

Sprightly, mặt khác, cũng nhằm mục tiêu dân chủ hóa thiết kế, nhưng nó chỉ tiêu cụ thể là các chủ doanh nghiệp nhỏ, những người đang tìm kiếm để tăng cường các chiến dịch trực tuyến của họ. Đây là lý do tại sao một số mẫu của nó bao gồm những người mà các nhà bán lẻ sẽ tìm thấy hữu ích, bao gồm các công cụ để tạo ảnh cắt dán sản phẩm, phiếu giảm giá, các trang mục lục, danh giá, trong số những thứ khác.
Sprightly là một sản phẩm của Microsoft để xe. Các phiên bản Android đã được đưa ra vào đầu năm nay và hiện nay công ty đang hứa hẹn một bộ sưu tập mở rộng của mẫu, phong cách và màu sắc với sự ra mắt iOS. Bây giờ bạn có thể tải về miễn phí trên iTunes App Store 

Xem thêm:

MỘT SỐ GỢI Ý GIÚP BẠN THIẾT KẾ BAO BÌ TÚI XÁCH TỐT HƠN

LOGO GRAB ỨNG DỤNG ĐẶT XE CÔNG NGHỆ TẠI VIỆT NAM, ĐỊNH DẠNG LOGO GRAB PNG VECTOR

BÀI VIẾT LIÊN QUAN