2 YẾU TỐ NÊN CHÚ Ý TRONG VIỆC THIẾT KẾ LOGO QUÁN ĂN

Một điểm quan trọng trong việc thiết kế logo quán ăn là: thiết kế đó cần phải đơn giản, dễ đọc nhưng không đơn giản đến mức khiến cho thiết kế tầm thường, không tạo được sự khác biệt và truyền tải được ý tưởng của nhà hàng đến với thực khác. Hãy xem 2 yếu tố dưới đây để biết rằng tại sao nên coi trong việc thiết kế logo công ty hay nhà hàng hoặc một quán ăn nhé.

Thiết kế logo nhà hàng MR.P

Thiết kế logo nhà hàng MR.P

Logo quán ăn phải thật nổi bật hoặc thu hút người đến ăn

Thiết kế logo quán ăn của bạn phải thực thiết thực, dễ nhớ lâu và dễ nhận dạng. Hãy làm logo của bạn thật tốt để có thể được phóng to, thu nhỏ đáng kể. Nhớ đảm bảo rằng logo có thể được sử dụng dưới dạng nền đen trắng mà vẫn có thể hiệu quả với logo màu.

Màu sắc trong logo quán ăn

Màu sắc có thể ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng. Trong việc thiet ke logo, việc chọn lựa màu sắc phù hợp có thể giúp cho doanh nghiệp chiếm được cảm tình của đối tượng khách hàng mục tiêu.

Màu sắc được xem như là linh hồn của một logo. Mỗi màu sắc đều hàm chứa một ý nghĩa khác nhau, ngay cả màu đen và trắng cũng tạo được sức hút mạnh mẽ với một số đối tượng nhất định. Các nghiên cứu về tâm lý và màu sắc đã chỉ ra sự ảnh hưởng của từng màu sắc với tâm trí của con người.

Màu sắc có thể ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng. Trong việc thiet ke logo

Thiết kế logo quán ăn VIETSUB

Thói quen ăn uống của thực khách sẽ chịu ảnh hưởng bởi cách thiết kế nhà hàng của bạn, bạn có tin không? Giống như khi bạn lên thực đơn, các màu sắc và cách bạn phối màu trong nhà hàng cũng có vai trò quan trọng ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng khi dùng bữa tại nhà hàng của bạn. Bạn muốn khách hàng dành nhiều thời gian để nhâm nhi ly café, hoặc muốn tạo một không gian lãng mạn và yên tĩnh? Hay bạn muốn khách hàng của mình dùng bữa thật nhanh để tăng doanh thu?

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN