VÌ SAO NÊN ĐẶT LỊCH ĐỘC QUYỀN TẠI CÔNG TY THIẾT KẾ LỊCH TẾT

Vì sao nên đặt lịch độc quyền tại công ty thiết kế lịch tết

Thông thường mỗi lần năm mới Tết đến, người người, nhà nhà đều tất bật mua sắm, trang trí…gọi chung là “tất bật đón xuân” Và lẽ dĩ nhiên, trước đó sẽ có rất nhiều quà được khách hàng, đối tác biếu làm lưu niệm, chúc mừng và chia sẽ niềm vui Tết, trong đó lịch phải nói là món quà truyền thống, nó gắn chặt như bóng với hình và gần như là “linh hồn của Tết”.

thiết kế lịch tết

Hơn nữa, người Việt Nam chúng ta lại trọng lễ nghĩa nên việc lựa chọn những loại lịch độc quyền mang dấu ấn của thương hiệu mình vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Chúng ta còn thấy một vài đặc điểm nổi bậc khác của lịch độc quyền là về hình dáng rất đa dạng, phong phú về mẫu mã và hình thức trình bày. Nhìn chung Lịch độc quyền thiên về mẫu mã thiết kế hơn là nộ dung bên trong. Bộ số dùng để xem ngày cũng được thiết kế sáng tạo và độc đáo gây ấn tượng cho người xem có thiên hướng về trang trí, nặng tính mỹ thuật.

Còn lịch thông thường chỉ để dùng xem ngày và thời tiết….có thiết kế đơn giản hơn, nội dung rõ ràng và đầy đủ hơn có thể sản xuất hàng loạt và thường bán đại trà khắp các chợ và nhà sách đối tượng sử dụng chủ yếu là gia đình.

thiết kế lịch độc quyền

 thiết kế lịch để bàn

Bên cạnh đó còn có loại lịch do các công ty lịch phát hành cũng đầu tư mẫu mã hình ảnh hấp dẫn, và thiết kế ấn tượng bao gồm các chủ đề về cuộc sống như: Phong cảnh thiên nhiên, Các công trình nhân tạo, Tôn giáo, người mẫu, xe hơi, nhà của…..với số lượng lớn. Loại này thường có chừa phần thông tin cá nhân hoặc doanh nghiệp để in sau. Phù hợp cho những đơn vị nhỏ không có điều kiện tự thiết kế độc quyền cho mình mẫu lịch tết nên mua loại lịch có sẵn này về in thêm phần thông tin của mình lên với chi phí thấp hơn lịch độc quyền.

Những ưu điểm của lịch độc quyền:

– Đẹp độc đáo
– Có thể thiết kế theo nhu cầu của từng đơn vị.
– Có thể đưa nội dung quảng cáo vào tối đa.
– Thoải mái sáng tạo…

Các bước để thiết kế lịch độc quyền:

1 – Khải sát tìm hiểu insight khách hàng
2 – Lên Concerp ý tưởng
3 – Lên Drap bản vẽ phác thảo
4 – Thiết kế bản chính thức
5 – Duyệt thiết kế Final

BÀI VIẾT LIÊN QUAN