single tin tuc brasol banner

2 mẹo nhỏ dành cho thiết kế logo nhà hàng

Bạn đang có ý định mở một quán ăn, nhà hàng nho nhỏ nhưng chưa biết cách thể hiện trên thiet ke logo như thế nào? Những mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn làm được điều đó mà không cần đến design chuyên nghiệp. Điều này chắc hẳn giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Chú ý đến tên của nhà hàng

Tên của nhà hàng là một yếu tố cần thiết và là cơ sở đầu tiên cho việc tạo dựng logo công ty. Nhà hàng sở hữu một cái tên hay sẽ giúp khách hàng cảm nhận được những gì bạn đang bán và không khí của nhà hàng ra sao. Do đó, bạn cần có ý tưởng để tạo ra thương hiệu cho nhà hàng một cách ấn tượng và phù hợp. Để có thể tìm một thương hiệu phù hợp với nhà hàng, sản phẩm của nhà hàng là điều rất khó khăn.

thiết kế logo nhà hàng

Màu sắc trong thiết kế logo

Màu sắc có trong thiết kế logo tạo ra sự ấn tượng, bắt mắt, độc đáo và dễ nhớ đối với các thực khách. Hơn nữa, trong lĩnh vực ẩm thực, màu sắc trong thiết kế logo rất cần thiết. Nó đóng vai trò quan trọng tạo ra sự hấp dẫn, nóng giòn của món ăn và tạo ra sự thèm muốn muốn được ăn ngay các món ăn đó của thực khách. Những màu sắc được phổ biến trong thiết kế logo nhà hàng là màu vàng và màu đỏ. Do đó, bạn không phải ngạc nhiên khi thấy 2 màu sắc này trong những thiết kế logo chuyên nghiệp của các nhà hàng có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Logo được thiết kế một cách đơn giản nhưng lại tạo ra được sự ấn tượng, phù hợp với nhà hàng, khác biệt và phù hợp với đối tượng các khách hàng mà nhà hàng nhắm tới. Có một vài logo của nhà hàng phức tạp và thực khách có thể không nhận được tên thương hiệu tạo ra cảm giác khó chịu, rườm rà. Điều này thực khách không mong muốn khi bước đến nhà hàng. Hầu như, thực khách luôn mong đợi cảm giác ấm cúng, sự nhanh gọn khi đến với nhà hàng.

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu