Thiết kế
bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu là những tài liệu, thông tin của doanh nghiệp được xây dựng bởi thiết kế mang tới sự thống nhất về hình ảnh giúp doanh nghiệp có sự nhận dạng thương hiệu hiệu quả trên thị trường. Khi xây dựng thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu, doanh nghiệp sẽ dễ dàng xây dựng được những chương trình marketing và truyền tải hết những thông điệp cùng lúc giới thiệu thương hiệu của mình tới khách hàng tiềm năng

Image

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU GỒM CÓ

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gồm có 1

Bộ nhận diên thương hiệu cốt lõi

- Brand name

- Slogan

- Logo

- Brand guidelines

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gồm có 2

Bộ nhận diện cho sản phẩm của doanh nghiệp

- Bao bì sản phẩm

- Nhãn mác

- Kiểu dáng sản phẩm

- Dấu hiệu nhận biết trên bao gói

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gồm có 3

Bộ nhận diện thương hiệu cho văn phòng

- Danh thiếp

- Giấy tiêu đề

- Phong bì

- Hóa đơn

- Đồng phục nhân viên

- File folder

- Backdrop quầy lễ tân

- Tranh trang trí văn phòng

- Nội thất văn phòng theo nhận diện thương hiệu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gồm có 4

Bộ nhận diện về các ấn phẩm marketing

- Catalogue - Brochure

- Profile công ty

- Flyer / Leaflet

- Poster / Banner / Standee

- Sales kit

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gồm có 42

Bộ nhận diện thiết kế cho showroom

- Biển hiệu cửa hàng, đại lý

- Mockup

- POSM

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gồm có 4

Thiết kế bộ nhận diện xây dựng trên internet

- Website công ty

- Landing page / Mailerlite

- Facebook fanpage

- Banner ads

- Email marketing

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gồm có 42

Bộ nhận diện thị trường và không gian

- Biển hiệu công ty, phòng ban

- Biển hiệu chi nhánh

- Phương tiện vận tải

- Phương tiện thi công

QUY TRÌNH THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN
THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

1. Tìm hiểu về giá trị cốt lõi của thương hiệu doanh nghiệp

Brasol sẽ tìm hiểu về doanh nghiệp để tìm ra điểm khác biệt và giá trị của doanh nghiệp để tạo tiền đề ý tưởng.

2. Nghiên cứu thị trường cùng ngành để đề xuất ý tưởng xây dựng thương hiệu

Bước này, Brasol sẽ nghiên cứu những đối thủ cạnh tranh để không trùng lặp ý tưởng, đề xuất thiết kế những bộ nhận diện cần thiết cho doanh nghiệp

3. Phác họa ý tưởng, xây dựng ý nghĩa thiết kế

Sau khi nắm rõ những đặc điểm nổi bật và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ phác thảo những ý tưởng dựa trên yêu cầu của doanh nghiệp và ý tưởng của brasol. Từ đó xây dựng ý nghĩa bên trong từng thiết kế

4. Nhận phản hồi, đánh giá khách hàng

Thiết kế sẽ được nhận đánh giá và yêu cầu mong muốn của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn những bản ưng ý nhất và yêu cầu thay đổi một số chỗ để đội ngũ thiết kế góp nhặt tạo nên bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh

5. Tiến hành hoàn thiện thiết kế nhận dạng thương hiệu

Giai đoạn của hoàn thiện thiết kế này, Brasol sẽ liên tục cập nhật chỉnh sửa nếu khách hàng vẫn chưa hài lòng những chi tiết không đáng có. Sau đó sẽ cùng hoàn thiện thiết kế tạo nên bộ nhận dạng thương hiệu tốt nhất cho khách hàng

6. Hướng dẫn quy trình và giải pháp ứng dụng nhận diện thương hiệu vào hoạt động truyền thông

Cung cấp bản thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu, Brasol sẽ hỗ trợ hướng dẫn và đưa ra những lời khuyên giúp khách hàng sử dụng và đưa vào hoạt động truyền thông như thế nào.

Image
Image

TẠI SAO CẦN PHẢI
THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?

Một doanh nghiệp nếu không có bộ nhận diện thương hiệu riêng rất dễ bị mất vị thế cạnh tranh lớn và không hề có sự nhận diện trên thị trường. Điều này sẽ làm giảm rất nhiều về doanh thu và lợi nhuận. So sánh giữa hai công ty cùng ngành, một có bộ nhận diện thương hiệu và ngược lại, chúng ta có thể thấy khách hàng của họ dễ dàng tìm đến công ty có nhận diện thương hiệu vì sự tin tưởng, tín nhiệm và tạo cảm giác an toàn. Chính bộ nhận diện thương hiệu đã tạo một giá trị vô hình cho doanh nghiệp.

Nhận diện thương hiệu tốt, dễ dàng xây dựng được chiến lược quảng cáo truyền thông hiệu quả.

Tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh khác, có vị trí trên thị trường nhờ vào bộ nhận diện thương hiệu nổi bật

Xây dựng được cái nhìn thu hút, chuyên nghiệp với đối tác đầu tư, khách hàng.

Tạo sự uy tín, chất lượng và tự hào cho doanh nghiệp nói chung và nhân viên nói riêng

Tại sao chọn Thiết kế
Bộ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TẠI BRASOL

Tiếp nhận ý kiến theo sát nhu cầu khách hàng

Đưa ra những yếu tố cần thiết để xây dựng thiết kế từng bộ nhận diện thương hiệu

Chỉnh sửa tới khi khách hàng hài lòng về thiết kế nhận diện

Với kinh nghiệm về thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho hơn 1000 khách hàng khác nhau

Đảm bảo thời gian thực hiện nhanh chóng

Xây dựng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đạt chuẩn về thẩm mỹ, bố cục, màu sắc và thống nhất hình ảnh

Định vị giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp so với đối thủ thị trường

Đáp ứng yêu cầu bản quyền, bảo vệ thương hiệu theo quy định pháp luật

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp tại Brasol luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố:

Đảm bảo các tiêu chuẩn về thẩm mỹ, bố cục, màu sắc theo phong thủy của công ty

100% các thiết kế sáng tạo, không trùng lặp ý tưởng với bất kì ai

Thể hiện tinh thần, định vị giá trị thương hiệu của doanh nghiệp so với đối thủ và thị trường

Tuyệt đối không gây hiểu nhầm và được tiếp nhận bởi người tiêu dùng

Thiết kế đảm bảo thu hút khách hàng, ấn tượng và ghi nhớ ngay từ lần đầu tiên

Đáp ứng yêu cầu bản quyền, bảo vệ thương hiệu theo quy định của pháp luật

Có thể sử dụng và lưu giữ giá trị trong quá trình phát triển mở rộng thương hiệu của doanh nghiệp

Image

Những nguyên tắc cơ bản khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Đóng vai trò là “gương mặt đại diện” cho cả công ty, bộ nhận diện thương hiệu được đánh giá là rất quan trọng cho quá trình xây dựng, phát triển của bất cứ công ty, doanh nghiệp nào trong xã hội ngày nay. Không chỉ là một bộ nhận diện thương hiệu diễn đạt các bản sắc riêng của công ty về biểu tượng logo, slogan, hình ảnh, ngôn ngữ, cách thức truyền thông mà nó còn giúp gia tăng giá trị thương hiệu vươn xa hơn so với các đối thủ khác.

Hiểu một cách đơn giản nhất, bộ nhận diện thương hiệu chính là dấu hiệu phân biệt bạn với các đối thủ khác trên thị trường, giúp tăng trải nghiệm và tạo dựng lòng tin của khách hàng về bạn nhiều hơn. Qua đó, khách hàng sẽ cảm nhận và quyết định có chọn mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn hay không.

Bạn có biết đối thủ của bạn là ai? Bạn có biết yếu tố khác biệt chính là chìa khóa quan trọng bậc nhất khi bắt đầu xây dựng chiến lược Marketing, định dạng thương hiệu cho công ty mình? Và trợ thủ đắc lực nhất có thể giúp chúng ta giải mã những bài toán phức tạp đó không ai khác chính là thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo và chất lượng

4 lí do thuyết phục các doanh nghiệp nên đầu tư cho mình một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp để nâng tầm giá trị cho chính mình

• Bộ nhận diện thương hiệu tốt, chất lượng sẽ tạo được sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

• Giúp các doanh nghiệp dễ dàng xây dựng, quản lý các chiến lược quảng cáo truyền thông hiệu quả.

• Xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp, thu hút với các đối tác đầu tư cũng như các khách hàng.

• Nâng cao uy tín, chất lượng và niềm tự hào cho doanh nghiệp nói chung và các nhân viên trong doanh nghiệp nói riêng

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá trị của bộ nhận diện thương hiệu chính là cách phối màu sắc. Bạn có biết màu sắc ảnh hưởng rất lớn tới nhận thức và tâm lý khách hàng bởi hầu hết những hình ảnh được thiết kế bắt mắt, thu hút luôn tạo cho người xem cảm giác tin tưởng, an tâm với thương hiệu của bạn. Thực tế cho thấy có tới gần 85% khách hàng công nhận màu sắc của bộ nhận diện thương hiệu chính là một trong những yếu tố quyết định họ có chọn mua, sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn hay không, đặc biệt chúng cần đồng bộ với thương hiệu của bạn, tránh việc sử dụng màu sắc một cách tùy tiện chỉ vì nó đẹp.

Lưu ý số lượng màu sắc nên được giữ ở mức tối thiểu và có thể bao gồm nhiều phiên bản phác thảo khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Đối với thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, font chữ cần được thiết kế và thể hiện một cách rõ ràng, phù hợp với phong cách riêng cũng như lĩnh vực của công ty, doanh nghiệp đó. Font chữ cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng ít nhiều tới thành công của thương hiệu trong mắt khách hàng.

Khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chỉ nên sử dụng duy nhất một tới hai kiểu chữ để mang lại hiệu quả tốt nhất: kiểu chữ bôi đậm, bôi đậm in nghiêng, chữ thường, chữ thường in nghiêng là những lựa chọn hoàn hảo nhất cho thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, chúng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả và thành công rất tích cực.

Chi phí thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu thường khác nhau giữa các doanh nghiệp, tổ chức. Bởi thực tế sẽ có những vấn đề phát sinh trong quá trình trao đổi hợp đồng, báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cùng nhau như: mức độ yêu cầu khó hay dễ từ phía khách hàng về thiết kế, phụ thuộc vào đội ngũ, kinh nghiệm của người làm thiết kế, idea sáng tạo, độc đáo, mới lạ…mà chúng tôi sẽ có những báo giá phù hợp nhất cho từng đối tượng khách hàng.

Brasol sở hữu một đội ngũ nhân viên thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm với nghề. Chính vì vậy, từng cá nhân luôn đầu tư tối đa cho mỗi quy trình sản xuất, thiết kế để đảm bảo thành phẩm khi tới tay khách hàng phải luôn là những thiết kế tròn trịa, hoản hảo và “có một không hai”.

- Tiếp nhận ý kiến và theo sát nhu cầu của khách hàng cũng như doanh nghiệp

- Chỉnh sửa theo phản hồi của khách hàng cho tới khi hài lòng về thiết kế

- Với kinh nghiệm thiết kế logo cho hơn 1000 khách hàng khác nhau

- Cam kết thời gian thực hiện nhanh chóng, đúng deadline

- Xây dựng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chất lượng đạt chuẩn về thẩm mỹ, bố cục, màu sắc của doanh nghiệp

- Định vị giá trị thương hiệu của doanh nghiệp so với đối thủ và thị trường

- Cam kết về bản quyền, bảo về thương hiệu theo các quy định của pháp luật

Đặc biệt với môi trường ngày càng cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho bộ nhận diện thương hiệu của mình là vô cùng cần thiết. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn vì thương hiệu của mình đã được đăng ký bảo hộ, không lo lắng về vấn đề “đụng hàng” ý tưởng, đồng thời tránh được các rủi ro, tổn thất không đáng về sau này.

Đến với dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu từ Barsol, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình về quá trình bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của chính mình, đảm bảo các quyền lợi cho khách hàng một cách tốt nhất.

Dự án nổi bật

Dịch vụ bổ trợ

Tư vấn, sáng tạo thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Tư vấn, đăng kí bảo hộ bản quyền thiết kế

Chụp ảnh và chỉnh sửa hình ảnh cho bộ nhận diện thương hiệu

Xây dựng nội dung bộ nhận diện thương hiệu

In ấn sản phẩm thiết kế

Chăm sóc toàn diện thương hiệu về quảng cáo và hình ảnh của doanh nghiệp

  1. Trang chủ
  2. thiết kế
  3. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu