Thiết kế logo chữ cái “C” đẹp ấn tượng mạnh mẽ

Logo được xem là một công cụ tiếp thị hiệu quả. Những logo bắt mắt, ấn tượng sẽ giúp các doanh nghiệp nổi bật hơn trên lĩnh vực kinh doanh của mình, thậm chí tên toàn thị trường. Chính bởi lý do đó, logo được chú trọng rất nhiều trong việc thiết kế. Hãy cùng xem qua những thiết kế logo được bắt đầu bằng chữ cái “C” giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ.

Thiết kế logo chữ “C” của thương hiệu Channel

Logo Channel đồng nghĩa với sự thanh lịch, giàu sang và thượng lưu và trở thành tiêu chuẩn cho thời trang quốc tế. Logo Channel đã được chính Coco Chanel thiết kế vào năm 1925 và vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay không thay đổi. Nó trở thành một trong những biểu tương dễ nhận diện nhất trong thế giới thời trang qua hình ảnh hai chữ C chồng lên nhau – một mặt hướng về phía trước và một mặt khác quay lưng lại.

Thiết kế logo chữ cái thương hiệu Channel

Thiết kế logo chữ cái thương hiệu Channel

Logo công ty Channel thường được thấy trên các loại nước hoa, ví, giày và trang sức. Ngôi nhà Channel đã được tạo lập bởi Gabrielle Bonheur “Coco” Channel vào năm 1910. Coco Chanel là một trong những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất mọi thời đại. Bà cách mạng hóa quần áo phụ nữ và thiết lập những tiêu chuẩn mới cho phong cách hiện đại.

Thiết kế logo chữ “C” của thương hiệu Carlsberg

Logo Carlsberg nổi tiếng trên toàn thế giới được Thorvald Bindesboll giới thiệu vào năm 1904 khi ra mắt loại bia Carlsberg Pilsner. Hình Vương miệng trên logo đại diện cho sự liên kết giữa công ty với các Tòa án Hoàng gia Đan Mạch. Thorvald Bindesboll (1846-1908) là một nhà thiết kế rất nổi tiếng của Carlsberg lúc bấy giờ. Được mệnh danh là nhà thiết kế công nghiệp đầu tiên của Đan Mạch, Ông đã tham gia cuộc thi thiết kế sách ghi chép lịch sử, catalog triển lãm và các nhãn hiệu bia cho Carlsberg mới và cũ.

Thiết kế logo chữ cái đẹp

Thiết kế logo chữ cái đẹp thương hiệu Carlsberg

Tại thời điểm đó, công ty đã chi 500 krone (tương đương 84.89 USD hiện nay) cho việc thiết kế logo chuyên nghiệp và việc đầu tư đó đã chứng tỏ là rất xứng đáng. Sau đó, mẫu logo vẽ thủ công đó hầu như vẫn được giữ nguyên và tiếp tục đại diện cho thương hiệu Carlsberg. Ngày nay, sau hơn 100 năm kể từ khi ra đời, kể từ năm 1904, logo Carlsberg đã dành được giải thưởng thiết kế do Trung tâm thiết kế Đan mạch trao tặng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một logo họa hình cổ điển đã được trao giải thưởng.

Xem thêm:

LOGO CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ LOGO, VIDEO LOGO CÁC MẪU LOGO CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN

CÁC LOẠI BAO BÌ THỰC PHẨM, XU HƯỚNG THIẾT KẾ BAO BÌ THỰC PHẨM MỚI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN