LOGO GRAB ỨNG DỤNG ĐẶT XE CÔNG NGHỆ TẠI VIỆT NAM, ĐỊNH DẠNG LOGO GRAB PNG VECTOR

Sẽ thật bất ngờ nếu bạn biết được câu chuyện đằng sau Grab, công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển lớn nhất Đông Nam Á lại có trụ sở chỉ là một ngôi nhà nhỏ được thuê ở đâu đó tại Kuala Lumpur, Malaysia. Vài năm sau, từ một ngôi nhà nhỏ, nhóm bạn sinh viên đã phát triển Grab thành siêu ứng dụng vận chuyển giúp cuộc sống người dân được cải thiện hơn, đặc biệt là việc di chuyển, đi lại mỗi ngày. Đồng thời, tạo công ăn việc làm cho các bác tài xế. Grab đã đi lên để thành công như thế nào? Câu chuyện đằng sau thiết kế logo Grab và ý nghĩa logo Grab muốn thể hiện thông điệp gì. Cùng khám phá ngay trong bài viết này nhé!

Giới thiệu Grab

Câu chuyện cho ra đời ứng dụng phục vụ di chuyển đi Grab được bắt đầu bằng vô vàn những câu hỏi “Làm sao để giúp cho quá trình di chuyển, đi lại của người dân được tiện lợi, dễ dàng hơn? Làm sao để giúp các bác tài xế có được một công ăn việc làm ổn định? Làm sao để cuộc sống được cải thiện và tốt đẹp hơn?…” chỉ với những câu hỏi sơ khai như vậy, một nhóm bạn sinh viên đã nhen nhóm ý tưởng cho ra đời ứng dụng đặt xe Grab như hiện nay.

Grab được sáng lập bởi hai bạn trẻ Anthony Tan và Hooi Ling Tan đến từ Malaysia, khi họ nhìn thấy sự khó khăn trong việc di chuyển, đi lại hàng ngày từ những người xung quanh, đó chính là cột mốc cho sự ra đời của ứng dụng Grab. Không lâu sau khi ra mắt thị trường, ứng dụng Grab đã cán mốc 11,000 lượt tải về vào ngay ngày đầu tiên tại Malaysia vào năm 2012. Vài năm sau đó, Grab tấn công sang thị trường các nước như Indonesia, Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Myanmar và Campuchia và trở thành mội trong những ứng dụng đặt xe, di chuyển được ưa chuộng nhất khu vực Đông Nam Á.

Ngày nay, với tốc độ phát triển nhanh chóng, Grab đã cho triển khai thêm các hình thức, dịch vụ tiện lợi khác bên cạnh việc đặt xe di chuyển, có thể kể đến như dịch vụ giao hàng nhanh chóng tiện lợi, dịch vụ giao đồ ăn, nước uống với chi phí tiết kiệm nhất cho người tiêu dùng. Thành công của Grab ngày hôm nay không thể không nhắc đến vai trò của bộ nhận diện thương hiệu cùng thiết kế logo Grab ấn tượng. Cùng khám phá xem quá trình cho ra đời biểu tượng logo Grab như thế nào và ý nghĩa logo Grab ngay sau đây.

Ý nghĩa logo Grab

Thời điểm hiện tại, thiết kế logo Grab đã được chỉnh sửa và thay đổi để phù hợp với thẩm mỹ và thị hiếu từ người tiêu dùng Đông Nam Á cũng như phù hợp với mục tiêu, định hướng phát triển của Grab. Với thiết kế logo Grab hiện tại, bạn sẽ ấn tượng với chữ “Grab” được thiết kế cách điệu tinh tế hơn so với phiên bản cũ. Thiết kế logo vớ chữ “Grab” được vẽ bằng hai đường thẳng song song với nhau thể hiện ý nghĩa logo Grab luôn đồng hành cùng khách hàng, tài xế, các nhân viên trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Hai đường thẳng song song đường kéo dài vô tận như thể hiện tầm nhìn phát triển của Grab trong tương lai. Điểm nhấn ở logo Grab chính là việc chữ “a” và chữ “b” có một nét thiết kế dọc thẳng đứng để kết nối các đường cong còn lại với nhau tạo nên một tổng thể hài hòa.

Logo Grab png

Logo Grab png là định dạng phổ biến và được ưa chuộng trong quá trình thiết kế logo Grab Đặc biệt, với định dạng này giúp cho quá trình xuất file và in ấn thành phẩm đạt chất lượng tốt hơn.

Logo Grab vector

Tương tự Logo Grab png thì định dạng vector cũng là một trong những định dạng phổ biến trong suốt quá trình thiết kế Logo Grab vector, chúng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hiện nay.

Kết:

Giới thiệu về thiết kế logo Grab có gì đặc biệt cùng khám phá ý nghĩa logo Grab, các định dạng logo Grab pnglogo Grab vector là những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ tới các bạn trong bài viết này. Hy vọng, với những thông tin hữu ích về logo Grab mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quát về ứng dụng di chuyển “hot” nhất hiện này cũng như tự tìm được câu trả lời cho những thắc mắc của chính mình xoay quanh ứng dụng này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN