Thiết kế Brochure Spa đẹp, hút khách có khó không? 

Những năm trở lại đây, loại hình kinh doanh chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là Spa và Beauty salon rất phát triển và được yêu thích tại Việt Nam. Tuy nhiên, thực tế ch thấy, các chủ Spa chưa thực sự đầu tư nghiêm túc vào việc xây dưng bô nhận diện hình ảnh thương hiệu, đặc biệt là phần Brochure Spa. Họ chỉ mới đầu tư và chăm chút cho các dịch vu làm đẹp, các trang thiết bị máy móc mà quên đi giá trị cốt lõi của bộ nhận diện thương hiệu.

Chình vì vậy, muốn khách hàng biết tới Spa nhiều hơn, để truyền tải được thông điệp “thẩm mỹ phải đi đôi với dịch vụ chất lượng”,   các Spa, thẩm mỹ viện nên đầu tư, quan tâm đặc biệt tới việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, đặc biệt là phần thiết kế Brochure Spa. Giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn về chất lượng dịch vụ, nâng tầm giá trị thương hiệu và gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

Có nên thiết kế Brochure Spa càng sớm càng tốt?

Brochure là một trong những sản phẩm quảng cáo mang lại hiệu quả tốt, giúp tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cũng như nâng cao sự uy tín cho Spa trong mắt các khách hàng. Sở hữu một thiết kế Brochure Spa độc đáo, ấn tượng sẽ giúp các Spa:

–    Tương tác tốt hơn với khách hàng

Brochure Spa được xem như một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc tương tác, iao tiếp tốt với các khách hàng của Spa. Không chỉ đóng vai trò như một người nhân viên tư vấn, Brochure còn giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, truyền tải thông điệp tới khách hàng của mình một cách khái quát và hiệu quả nhất.

–    Truyền tải thông điệp đến các khách hàng mục tiêu 

Như đã nói, thông tin in trên Brochure đóng vai trò quan trọng như một người tư vấn gián tiếp tới khách hàng. Một ấn phẩm Brochure giá trị và có tính thuyết phục cao đòi hỏi nội dụng truyền tải phải chứa đựng các nội dụng chính như: giới thiệu thông tin, quảng bá sản phẩm và quảng cáo các gói dịch vụ. Bên cạnh đó, các thông tin khuyến mãi, ưu đãi và phong cách phục vụ, chăm sóc chuyên nghiệp cũng cần được thể hiện trong thiết kế Brochure. 

–    Hỗ trợ tốt cho chiến lược kinh doanh

Như một việc tất yếu phải làm, bất cứ công ty/ doanh nghiệp tung ra một chiến lược bán hàng hay quảng bá cho các sản phẩm mới nào đó thì đều nghĩ tới ngay việc thiết lập một chiến dịch quảng cáo rầm rộ. Thẩm mỹ viện, Spa cũng không ngoại lệ. Ấn phẩm Brochure đóng vai trò như một cây cầu vô hình kết nối giữa chiến lược bán hàng và quảng cáo để Spa đạt được mục tiêu của mình về doanh số cũng như tao sức ảnh hưởng, thu hút tới nhiều các khách háng tiền năng khác.

Một Brochure Spa chất lượng phải đạt được những yêu cầu nào?

•    Phần hình ảnh: hầu hết những mẫu Brochure thẩm mỹ viện hay Spa đều ưa tiên sử dụng những hình ảnh đặc trưng cho sắc đẹp, đặc biệt là các hình ảnh được chụp chân thực tại các thẩm mỹ, Spa tạo cảm giác gần gũi cho các khách hàng của mình.

•    Phần màu sắc: thiết kế Brochure Spa thường không giới hạn hay ràng buộc về màu sắc. Tùy thuộc vào sở thích của chủ Spa mà gam màu chủ đạo sẽ được quyết định. Có thể sử dụng tông màu chủ đạo tím nếu bạn yêu thích sự lãng mạn, màu hồng cho phong cách nhẹ nhàng, màu vàng tạo cảm giác ấm cũng, xanh tạo cho ta cảm giác mát mẻ hay thậm chí là những gam màu tối như đen, xám để làm nổi bật lên cá tính mạnh mẽ của Spa 

•    Phần bố cục: bố cục thiết kế cho Brochure Spa được sắp xếp phục thuộc vào phần nội dung cũng như số lượng hình ảnh để được thiết kế sao cho phù hợp nhất. 

•    Yếu tố bản quyền: đây được em là một vấn đề khá nhạy cảm cho việc thiết kế Brochure. Nhất là phần hình ảnh phải thể hiện được tính độc quyền, tức là phải được chụp trực tiếp ngay tại Spa, tránh việc download hình ảnh trên mạng. Bên cạnh đó, còn chưa kể tới việc chất lượng hình ảnh kém, sẽ dẫn tới chất lượng in ấn sản phẩm

Mẫu thiết kế Brochure Spa đẹp và ấn tượng

Xem thêm:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN