THIẾT KẾ BROCHURE DÀNH CHO NGƯỜI KHÔNG CHUYÊN

Dưới đây là một vài công cụ hữu ích cho những người thiết kế không chuyên cần tiết kiệm chi phí khi thiết kế brochure

1. Tạo đơn giản bằng Microsoft Word

Đây là một cách đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể làm được. Bạn có thể sáng tạo trên file word và cho ra đời những sản phẩm yêu thích.

2. Thiết kế thông qua chương trình Microsoft Publisher

Microsoft Publisher cũng là phần mềm giúp bạn tạo ra một mẫu thiết kế brochure đơn giản. Mặc dù, không được đẹp và sống động như làm trên Photoshop, nhưng khi in ra sẽ rất đẹp.

3. Thiết kế brochure với Indesign

Indesign là một chương trình khá sáng tạo, hướng dẫn người dùng cách thức trình bày các nội dung hình ảnh như thế nào sao cho bắt mắt, ấn tượng và thu hút. Cách để khoảng trống để tạo điểm nhấn cho Brochure. Bạn có thể tạo ra một mẫu Brochure chuyên nghiệp theo mong muốn của bạn.

4. Giải pháp để có một Brochure đẹp về ngành du lịch

Từ một hình ảnh đơn giản, chỉ cần công cụ vẽ và một vài hiệu ứng kết hợp lại với nhau bạn có thể tạo ra một Brochure về du lịch đẹp như mơ. Bạn có thể thêm một vài hiệu ứng hoặc thêm một số yếu tố phụ làm nền cho Brochure thêm đẹp và sinh động.

5. Tạo ra Brochure sáng tạo trên chương trình Adobe Photoshop

Adobe Photoshop là một phần mềm có nhiều thanh công cụ và các hiệu ứng sống động giúp bạn tạo ra những Brochure đẹp mắt.

6. Thiết kế một thiết kế brochure quảng cáo sử dụng công cụ Magnetic Lasso

Công cụ này sẽ giúp bạn tạo ra logo chuyên nghiệp cho mẫu Brochure mà bạn cần thiết kế từ một hình ảnh có sẵn. Bạn sẽ sử dụng các tính năng của Magnectic để tạo ra những đường nét uốn lượn cho kiểu chữ, để logo nhìn trang nhã bắt mắt hơn.

7. Biến Brochure thành một showroom xe hơi cực đẹp

Cũng với công cụ “Pen tool” bạn có thể tạo ra những hình ảnh xe hơi sống động như thật, có độ bóng, có đường nét huyền ảo…làm cho người xem có cảm giác như lạc vào một showroom thật. Hiệu quả thu hút khách hàng rất cao.

8. Thiết kế trang bìa của Brochure

Chỉ cần một vài hình ảnh đơn giản, nhưng bạn biết cách phối hợp màu sắc, bố trí cũng đủ làm nên một trang bìa đẹp, ấn tượng thu hút sự chú ý của khách hàng và việc khiến họ bỏ thời gian để xem những trang bên trong sẽ không còn là vấn đề nữa.

Xem thêm:

7 mẫu thiết kế catalogue đẹp ở các lĩnh vực khác nhau

Ý NGHĨA THIẾT KẾ LOGO CỦA NHỮNG THƯƠNG HIỆU XE ĐÌNH ĐÁM HONDA, YAMAHA

BÀI VIẾT LIÊN QUAN