SỰ KHÁC BIỆT GIỮA LOGO DESIGNER VÀ LOGO MAKER

Sự khác biệt giữa Logo Designer và Logo Maker

Sự khác biệt giữa Logo Designer và Logo Maker.

Có một sự liên kết nhẹ, rất đẹp giữa một logo designer và logo maker giống như giữa một giáo viên trường làm việc và sẽ có một trung tâm soát lỗi trực tuyến. Mặc dù, các nhà thiết kế logo (logo designer) và nhà sản xuất hay gọi dễ hiểu hơn là công ty thiết kế logo (logo maker) đều phụ thuộc vào máy tính, phần mềm và các ứng dụng khác để có được về các thiết kế của mình thực hiện, nhưng vẫn có sự khác biệt rõ rệt giữa chúng. Vì vậy, nhiều như vậy mà một sự khác biệt chất lượng rất khác nhau có thể được xem bởi bất cứ ai nếu họ được yêu cầu phải lựa chọn giữa hai biểu tượng khác nhau này! Có rất nhiều nhà sản xuất logo tốt, nhưng một số ít các nhà thiết kế cam kết họ làm tốt hơn thế.

Sự khác biệt giữa Logo Designer và Logo Maker

Một phần mềm tạo logo trực tuyến có thể cung cấp cho thương hiệu của bạn một hình ảnh nhưng chỉ có một nhà thiết kế có thể cung cấp cho nó một bản sắc. Kể từ khi, một nhà thiết kế đặt năng lượng chính hãng và sáng tạo vào nó, nó rõ ràng là chi phí nhiều hơn. Hơn nữa, nhiều người sáng tạo trực tuyến mới như Designimo và Logo Vườn cung cấp thiết kế logo online miễn phí trong vòng vài giây. Thực tế thú vị là những người sáng tạo trực tuyến đang nhận được do đó cung cấp các phông chữ biểu tượng chỉ là tốt đẹp phức tạp hơn như bất kỳ nhà thiết kế sẽ.

Sự khác biệt giữa Logo Designer và Logo Maker

Sau đây là một số trong những lý do tại sao các công ty thiết kế logo có lợi thế hơn các nhà thiết kế logo:

  • Đó là miễn phí, nó là vô hạn! Có, bạn có thể nhận được vô số các thiết kế miễn phí và mẫu. Bất kỳ thiết kế sẽ buộc bạn phải trả cho ngay cả những thay đổi nhỏ.
  • Nó nhanh chóng. các nhà sản xuất Logo cung cấp cho bạn những logo trong vài giây; bạn không cần phải chờ đợi cho thời hạn thiết kế của bạn và bào chữa què khác. Trong trường hợp bạn cần nhiều hơn một mẫu của cùng một thương hiệu, nó tốt nhất bạn chọn một trình tạo logo vì nó sẽ nhanh hơn và rẻ hơn nhiều.
  • Không có thời gian giới hạn. các nhà sản xuất Logo có sẵn 24/7, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Bạn không cần phải đào giếng để tìm thấy chúng hoặc đi qua vô số hồ sơ và tài liệu tham khảo để có được bàn tay của bạn trên một thiết kế đáng tin cậy.

Sự khác biệt giữa Logo Designer và Logo Maker

  • Nó hiệu quả chi phí. Một trong những tính năng lớn nhất và nổi bật của một trình tạo logo là nó cực kỳ hiệu quả chi phí, bạn không có quá nhiều hoặc bất cứ điều gì cả. Nhà thiết kế, mặt khác sẽ tính theo kỹ năng và kinh nghiệm của họ. Và phần tệ nhất là bạn vẫn sẽ phải trả ngay cả khi bạn không thích sản phẩm cuối cùng.

Vì vậy, nếu bạn muốn chọn một lựa chọn tốt hơn, nó sẽ phụ thuộc vào những gì chính xác bạn đang tìm kiếm trong logo của bạn. Tuy nhiên, nó thu hẹp xuống để các nhà sản xuất logo cho lựa chọn rẻ hơn và nhanh hơn trong khi thiet ke logo là tốt hơn cho mục đích tùy biến hơn và độc đáo.

Xem thêm:

Thất vọng thiết kế logo mới Mastercard

Những thuật ngữ quan trọng trong việc tạo nên font chữ trong thiết kế logo

BÀI VIẾT LIÊN QUAN