NHỮNG THIẾT KẾ LOGO CHƯƠNG TRÌNH TIVI SỬ DỤNG TYPOGRAPHY ĐẦY ẤN TƯỢNG

Những thiết kế logo chương trình tivi sử dụng typography đầy ấn tượng

Khi coi chương trình truyền hình, thường có một đoạn mở đầu hoặc một câu nói mang lại cảm xúc mạnh mẽ của người xem. Vì thế mà các nhà đài đã sử dụng typography trên những thiết kế logo, giúp góp phần mang lại sự thành công cho chương trình truyền hình đó.

Cách dùng typography có thể khiến các thiết kế logo đẹp mắt hơn và dễ nhớ hơn. Đối với logo các chương trình tivi cũng vậy, khán giả sẽ nhớ rất lâu về logo chương trình cũng như nhớ về nhân vật và câu chuyện của chương trình tivi đó.

Những gợi ý về những chương trình truyền hình những năm thập niên 90 này sẽ mang lại nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho bạn, đặc biệt là những ai đang quan tâm đến việc thiết kế logo dành cho các chương trình giải trí.

  1. Mr Robot

Mr. Robot là một bộ phim truyền hình dài tập của đài USA Network về chủ đề hacker. Một cái nhìn tổng quan cho khán giả biết về công việc thực sự của một hacker là gì. Font chữ với phong cách Battlestar Galactica retro nguyên gốc, kết hợp cùng một chút hơi hướng truyện tranh.

  1. Mad men

Thiết kế logo của Mad Men thể hiện rõ sự đối lập mạnh mẽ- đây cũng chính là chủ đề chính xuyên suốt show truyền hình Saul Bass. Thiết kế này được sản xuất bởi Imaginary Forces.

  1. The X File

Loạt phim truyền hình điều tra người ngoài hành trình của X File không chỉ là cuộc cách mạng về thể loại khoa học viễn tưởng mà nó còn mang lại một giải pháp sử dụng typography tuyệt vời và đáng ngưỡng mộ. Không cần đến ảnh chụp hay tranh vẽ, chỉ sử dụng typography vậy mà thiết kế logo vẫn gợi lên sự huyền bí đúng theo phong cách giả tưởng của phim.

  1. Gossip Girl

Logo của loạt phim truyền hình Gosship Girl toát lên sự sang trọng và tinh tế như những nhân vật trẻ trung trong thế giới thượng lưu. Điểm nhấn là chữ “p” được kéo dài, cho thấy bạn chỉ cần thay đổi một hoặc hai điểm là có thể tạo nên sự khác biệt trong thiết kế của mình.

Xem thêm:

KIẾN TRÚC GOTHIC TRONG THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY XÂY DỰNG

THIẾT KẾ PROFILE CHO CÔNG TY NỘI THẤT SAO CHO ẤN TƯỢNG?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN