single tin tuc brasol banner
Trang chủ > Tin tức > Chuyên mục logo > Kiến trúc Gothic trong thiết kế logo công ty xây dựng

Kiến trúc Gothic trong thiết kế logo công ty xây dựng

Các công ty xây dựng nhu cầu đặc biệt khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu so với các lĩnh vực khác. Hình ảnh chiếc nón sắt, đứng giữa các công trình xây dựng là hình ảnh chúng ta thường thấy đối với những công ty xây dựng. Những thiết kế logo công ty xây dựng cần tạo nên một cảm giác về độ tin cậy lâu dài. Vì thế các thiết kế sư cần chú ý trong việc sử dụng màu sắc cũng như lựa chọn những đường nét trong thiết kế.

Có một sự thật thú vị là, kiến thức Gothic thường được sử dụng trong thiết kế xây dựng. Đây là loại kiến trúc được phát triển từ nửa sau thời Trung Cổ ở Tây Âu. Kiến trúc gothic được nhận biết phổ biến nhất bằng việc sử dụng các mái vòm vuốt nhọn. Dạng vòm cung nhọn và cung nhọn cắt nhau trên thực tế đã được sử dụng trước cả sự xuất hiện của những tòa kiến trúc gothic đầu tiên. Rất nhiều những phương pháp xây dựng cũng như trang trí đã được sử dụng. Sự xen kẽ của những cột trụ lớn-nhỏ tạo nên nhịp cho chính đường và làm tăng ấn tượng về chiều dài, chiều ngang. Sự tương ứng giữa chiều cao và chiều rộng của chính đường có thể làm tăng cũng như giảm cảm giác về độ cao của đỉnh vòm.

Hãy cùng tham khảo những thiết kế logo công ty xây dựng dưới đây để tạo thêm nhiều cảm hứng cho bạn nhé.

công ty thiết kế logo chuyên nghiệp

thiết kế logo công ty xây dựng

thiết kế logo công ty xây dựng

thiết kế logo theo phong thủy

Thiết kế logo công ty xây dựng

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu