Những điều cần lưu ý khi thiết kế lịch treo tường

Thiết kế lịch tết thường là một trong những dự án thú vị nhất mà các nhà thiết kế luôn mong đợi.  Loại thiết kế lịch này lớn, đầy màu sắc và giúp các nhà thiết kế tư duy nhiều hơn, bởi thông qua một hình ảnh thật đặc biệt, lịch treo tường đã phải truyền tải hết toàn bộ nét đặc biệt của một năm tới. Dưới đây là một vài lưu ý khi thiết kế lịch treo tường mà bạn nên bỏ túi.

1. Hiểu mục tiêu của bạn

Khi nói đến lịch thiết kế, chỉ đơn giản là tìm kiếm những điều tuyệt vời thì chắc chắn là không đủ. Bạn phải hiểu mục tiêu của bạn là trước khi bạn thiết kế lịch của mình. Trong hầu hết các trường hợp, mục tiêu của bạn là: a) cung cấp tính thẩm mỹ và tính hữu ích cho người dùng cuối b) thúc đẩy một công ty.

Điều này có nghĩa là bạn không chỉ có thiết kế để khiến cho mọi người treo nó lên tường mà còn giúp cho người xem cảm nhận một cách cụ thể và rõ ràng về công ty của bạn. Đôi khi nó phản chiếu những nỗ lực của nhãn hiệu của bạn. Những giá trị thương hiệu của bạn đều ở đó cả.

2. Tô điểm những điều thú vị vào thiết kế lịch treo tường của bạn

Hãy thêm một vài điều hay ho và thú vị vào thiết kế của mình để sản phẩm dễ dàng đến với người xem. Cách tốt nhất vẫn là dựa vào mục tiêu của bạn. Lấy ví dụ công ty của bạn bán đồ chơi mèo và khách hàng của bạn là những người yêu mèo thì hãy cung cấp cho họ một bộ lịch có hình ảnh những khoảnh khắc đáng yêu của loài mèo

3. Gửi thêm lời mời chào và những sự kiện sắp diễn ra.

Sử dụng các biểu tượng đầy màu sắc và hình ảnh để tô đậm những dịp khuyến mãi thường niên của công ty bạn và các sự kiện trong suốt cả năm. Hãy tìm những sự kiện liên quan đến khách hàng mục tiêu của bạn. Ví dụ như ngày quốc tế động vật – dành cho khách hàng là những người yêu mèo. Nếu công ty của bạn có những sự kiện bán hàng thường niên, đừng quên bỏ nó vào thiết kế lịch treo tường của mình, bạn nhé.

Xem thêm:

Thiết kế portfolio. Portfolio là gì?

Màu sắc trong thiết kế logo công ty theo phong thủy

BÀI VIẾT LIÊN QUAN