single tin tuc brasol banner
Trang chủ > Tin tức > Chuyên mục logo > Unilever Logo – Bài Học Xây Dựng Thương Hiệu

Unilever Logo – Bài Học Xây Dựng Thương Hiệu

Bài học xây dựng hình ảnh thương hiệu từ “logo Unilever”

Ắt hẳn người tiêu dùng luôn ấn tượng với thiết kế logo của Unilever với hình ảnh chữ U huyền thoại được thiết kế bởi nhiều biểu tượng bên trong đó. Vậy mấy ai hiểu được ý nghĩa của những biểu tượng có bên trong của Unilever Logo

Sơ lược về Unilever:

Unilever là môt tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu sản phẩm hàng tiêu dùng nổi tiếng, thực phẩm, mỹ phẩm, các sản phẩm giặt tẩy của thế giới. Trước đó, Unilever vẫn giữ cho mình một hình ảnh thiết kế logo đơn giản thiên về hướng cổ điển và nghiêm túc. Nhưng từ 2004, Unilever đã có bước chuyển biến đổi mới thiet ke logo của mình thành một hình ảnh mới mẻ, thu hút, phá cách hơn thiết kế của logo cũ.

Cùng tìm hiểu thật kĩ về hình ảnh biểu tượng bên trong Logo Unilever  vietnam qua hình ảnh bên dưới để thấy sự liên quan tới hình ảnh của những sản phẩm mà Unilever đã xây dựng từ trước tới giờ.

Tìm hiểu thêm thông tin về tập đoàn Unilever: Unilever.com.vn

Download Vector logo Unilever (gồm file .ai, .PNG)>>> Download!!!

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu