LOGO SUZUKI THIẾT KẾ MANG ĐẬM CHẤT SAMURAI, ĐỊNH DẠNG LOGO SUZUKI VECTOR PNG

Bạn có biết tập đoàn Suzuki là một trong những tập đoàn sản xuất ô tô có mặt ở hơn 190 quốc gia trên toàn thế giới? Hơn 100 năm hình thành, xây dựng và phát triển, Suzuki đã trở thành thương hiệu xe ô tô có gía trị nhất hiện nay. Có thể nói một trong những yếu tố tạo nên thành công của thương hiệu Suzuki không thể không nhắc tới vai trò của bộ nhận diện thương hiệu chất lượng, đặc biệt là thiết kế Logo Suzuki rất ấn tượng. Tìm hiểu quá trình hình thành thiết kế logo Suzuki như thế nào ngay trong bài viết này.

Giới thiệu Suzuki

Giới thiệu về Suzuki

Theo Wikipedia, Suzuki được biết đến là một công ty đa quốc gia của Nhật, chính thức thành lập vào năm 1909 ở Nhật Bản. Là tập đoàn chuyên sản xuất các loại xe hơi (đặc biệt là Keicar và xe thể thao nhỏ), xe máy, xe địa hình, thuyền máy, xe lăn, và các loại sản phẩm động cơ. Suzuki có 15 nhà máy sản xuất ô tô ở 14 nước và 133 nhà phân phối ở 119 nước.

Sẽ thật bất ngờ nếu biết được tiền thân trước đây của công ty chuyển sản xuất ô tô Suzuki lại chính là một công ty sản xuất khung đóng dệt, đóng góp rất lớn cho ngành công nghiệp tơ lụa, dệt vải khổng lồ thời kì đó của Nhật. Mục tiêu của Suzuki lúc bấy giờ là muốn thâu tóm thị trường dệt may tại Nhật, mong muốn sản xuất ra những chiếc máy dệt hoạt động tốt hơn, chất lượng hơn và đặc biệt là để có thể xuất khẩu đi nước ngoài. Mãi đến sau này, tập đoàn mới chuyển hướng sang sản xuất và kinh doanh các loại ô tô khác nhau. Thương hiệu Suzuki cũng đã phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách, kể cả việc chịu hậu quả nặng nề từ chiến tranh thế giới thứ hai mới có được sự thành công như ngày hôm nay.

Ngày nay, Suzuki đã trở thành một thương hiệu giá trị, thương hiệu được cả thế giới biết đến với các sản phẩm vừa đa dạng vừa chất lượng, chính sách tốt, uy tín với các dòng sản phẩm từ xe máy, xe ô tô, động cơ tàu thủy đến nhiều loại sản phẩm có liên quan khác như máy phát điện, máy hàn, động cơ thông dụng, tàu thủy, xe gắn máy, xe ga khởi động điện, các sản phẩm liên quan đến siêu âm (máy hút bụi, máy cắt, v.v.) và thậm chí cả nhà ở và nhà xưởng làm sẵn và trở thành một trong những là nhà sản xuất động cơ có doanh số lớn nhất trên toàn thế giới.

Ý nghĩa logo Suzuki

Tương tự các thương hiệu khác, logo Suzuki cũng là một trong những thiết kế lâu đời và có giá trị tới tận ngày nay, được công nhận và nổi tiếng trên toàn thế giới. Qúa trình hình thành và xây dựng, phát triển hơn 100 năm, thiết kế logo Suzuki cũng được thay đổi nhiều lần để phù hợp hơn với phong cách riêng của công ty cũng như phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Thiết kế logo Suzuki được thiết kế khá đơn giản, tuy thay đổi nhiều lần nhưng vẫn giữ được những giá trị tinh thần ban đầu, ý nghĩa logo Suzuki mà thương hiệu muốn truyền tải tới người dùng. Ấn tượng với biểu tượng logo chỉ với một chữ “S” được thiết kế tinh tế, có thể hiểu đó chính là chữ viết tắt cho tên thương hiệu Suzuki. Kết hợp các đường nét sắc cạnh và hình thức cắt nhỏ làm người xem liên tưởng ngay tới văn hóa đất nước mặt trời mọc, là hình ảnh của những chiến binh quả cảm Samurai thể hiện sự vững chắc, mạnh mẽ và hiện đại của thiết kế logo Suzuki.

Logo Suzuki png

Logo Suzuki png là định dạng phổ biến và được ưa chuộng trong quá trình thiết kế logo Suzuki. Đặc biệt, với định dạng này giúp cho quá trình xuất file và in ấn thành phẩm đạt chất lượng tốt hơn.

Logo Suzuki vector

Tương tự, Logo Suzuki png thì định dạng vector cũng là một trong những định dạng phổ biến trong suốt quá trình thiết kế Logo Suzuki vector được sử dụng rộng rãi và phổ biến hiện nay.

Kết:

Giới thiệu về thiết kế logo Suzuki có gì đặc biệt cùng khám phá ý nghĩa logo Suzuki, các định dạng logo Suzuki pnglogo Suzuki vector là những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ tới các bạn trong bài viết này. Hy vọng, với những thông tin hữu ích mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quát về thương hiệu này cũng như tự tìm được câu trả lời cho những thắc mắc của chính mình.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN