VỚI 5 CÔNG CỤ ONLINE NÀY, VIỆC ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN SẼ DỄ DÀNG HƠN RẤT NHIỀU

Với 5 công cụ online này, việc đặt tên thương hiệu của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều

Đặt tên thương hiệu là một trong những vấn đề “đau đầu” tại các doanh nghiệp. Làm sao để tạo ra một cái tên thương hiệu hay, ấn tượng, khác biệt, dễ nhớ, dễ đọc mà vẫn đảm bảo thể hiện được những giá trị cốt lõi của thương hiệu? 5 công cụ online dưới đây sẽ cho bạn nhiều gợi ý hay ho để giải quyết vấn đề này.

Rhymer

http://www.rhymer.com/naming.html là công cụ giúp người dùng tìm ra các biến thể đồng âm của từ cho sẵn. Công cụ này cực kì hữu ích khi bạn đã có sẵn một cái tên nhưng muốn tìm kiếm những từ liên quan để tránh trùng lặp với những thương hiệu đã có sẵn trước đó.

Rhymer giúp người dùng tìm ra những biến thể đồng âm của từ cho sẵn

Đọc thêm về khái niệm tên thương hiệu để bạn có thể dễ hiểu hơn nhé!

Khi nhập tên vào ô tìm kiếm, hệ thống sẽ xuất ra cho bạn thêm 6 lựa chọn về cách tạo bến thể:

– End Rhymer: tạo biến thể đồng âm cuối

– Last Syllable Rhymer: tạo biến thể đồng âm đôi cuối

– Double Rhymers: tạo biến thể đồng 2 âm

– Triple Rhymers: tạo biến thể đồng 3 âm

– Beginning Ryhmer: tạo biến thể đồng âm đầu tiên

– First Syllable Rhymers: tạo biến thể đồng âm đôi đầu tiên.

Wordoid

http://wordoid.com/ là công cụ giúp bạn tạo ra nhiều từ mới chứa từ đã cho sẵn. Cũng tương tự như Rhymer, phần mềm được tạo ra giúp bạn chọn tên tránh trùng lặp với những thương hiệu đã có, tuy nhiên Wordoid cho ra kết quả vẫn giữ nguyên từ khóa cho sẵn trong từ mới.

Ví dụ khi bạn nhập từ Smile, kết quả sẽ cho ra các từ khác dựa trên từ có sẵn như: Transmile, Tingsmlie, Dismile, Smileo, Smilet, Smilesa, Smiless…

Acronym

http://acronymcreator.net/ là công cụ giúp bạn đặt tên theo kiểu ghép hai phần của 2 từ vào với nhau để tạo ra một từ mới. Ứng dụng này chắc chắn sẽ cho bạn những cái tên ý độc đáo, không đụng hàng mà vẫn đảm bảo ý nghĩa.

Acronym – ứng dụng đặt tên bằng cách ghép từ

Visuword

http://visuwords.com website hữu ích giúp cung cấp cho bạn nhiều ý tưởng về tên thương hiệu xoay quanh một chủ đề, lĩnh vực nào đó. Trang web này được thiết kế khá đẹp dưới dạng một bản đồ tư duy mind map, giúp phát triển các liên tưởng xung quanh từ khóa mà bạn nhập vào.

Với ứng dụng này, bạn chỉ cần nhập chủ đề vào ô tìm kiếm là có thể khám phá ra nhiều ý tưởng thú vị từ những gợi ý của hệ thống.

Giao diện website Visuword

Lingzini

http://www.lingzini.com là website giúp cung cấp cho bạn các tiền tố và hậu tố để bạn ghép từ. Chỉ trong vài bước đơm giản, bạn có thể biết được ý nghĩa của các yếu tố này, từ đó ghép lại tạo nên các gợi ý mới lạ và hiệu quả.

Sau khi đã có được một loạt các yếu tố từ, bạn có thể vào phần Combinator của ứng dụng để tạo nên list từ ghép và lựa chọn.

Hi vọng với 5 công cụ trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi cần đặt tên cho thương hiệu hoặc đặt tên công ty, đặt tên sản phẩm. Ngoài ra, nếu vẫn chưa chọn được một cái tên ưng ý, hãy liên hệ ngay với Brasol để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn chi tiết.

Xem thêm:

THIẾT KẾ TỜ RƠI

10 LỜI KHUYÊN THIẾT KẾ LOGO CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

BÀI VIẾT LIÊN QUAN