Ý NGHĨA LOGO PEPSI VÀ CÁC ĐỊNH DẠNG

Nếu để nhắc đến một cái tên có tầm ảnh hưởng và là đối thủ lớn của Coca cola chắc hẳn ai cũng sẽ nhắc đến thương hiệu nước uống giải khát quy mô lớn hàng đầu thế giới Pepsi. Trong suốt quá trình hình thành, xây dựng và phát triển, Pepsi đã trải qua rất nhiều biến cố, những khó khăn và thách thức để trở thành một trong những thương hiệu nước giải khát ngày càng được ưa chuộng. 

Đặc biệt trong thời đại “healthy” như hiện nay, Pepsi cho biết đang tập trung vào mảng đồ uống, sản phẩm có lợi cho sức khỏe và đẩy mạnh hơn sang mảng thực phẩm. Điều gì khiến cho Pepsi có được thành công như ngày hôm nay? Bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế logo Pepsi, ý nghĩa logo Pepsi có gì đặc biệt và thu hút đến vậy? Tất cả sẽ được bật mí ngay trong bài viết này

Giới thiệu Pepsi

logo pepsi qua các giai đoạn

Bạn có biết theo khảo sát thực tế từ thị trường cứ 4 sản phẩm nước ngọt có gas được tiêu thụ ra thị trường thì trong đó có một sản phẩm của Pepsi. Theo thống kê trung bình một ngày Pepsi bán được ra thị trường khoảng 200 triệu sản phẩm nước giải khát và con số này tiếp tục tăng qua các năm. Điều đó cho thấy Pepsi hiện đang nằm trong top các sản phẩm nước giải khát được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Sẽ thật ngạc nhiên khi biết được câu chuyện đằng sau sự thành công của thương hiệu nước giải khát này. Cha đẻ Bradham của Pepsi cũng không thể tin được loại nước uống mình chế tạo ra được làm từ nước, cacbonat, đường, vani thêm một chút dầu ăn lại có sức ảnh hưởng và thành công đến như vậy. Thời kỳ đầu chúng được bán ra thị trường với tên gọi “Nước uống của Brad”. Cho mãi đến năm 1893, cái tên Pepsi cola mới chính thức được ra đời. Với tên gọi này, cha đẻ của Pepsi mong muốn mang một làn gió mới nghe thú vị, khỏe khoẳn tràn đầy sức sống hơn.

Trải qua hơn 100 năm phát triển, hiện nay thương hiệu nước giải khát Pepsi ngày càng chiếm được cảm tình và sự yêu mến từ người tiêu dùng. Đặc biệt, trong những năm qua, Pepsi lần lượt giới thiệu ra thị trường các sản phẩm nước giải khát tốt cho sức khỏe, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng, mở ra một cuộc cách mạng xanh không chỉ còn là những sản phẩm đồ uống có gas thông thường mà Pepsi muốn tập trung hướng đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Góp phần vào sự thành công của Pepsi không thể không nhắc tới tầm quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu, trong đó phải kể đến thiết kế logo Pepsi và ý nghĩa logo Pepsi muốn truyền tải tới người dùng của mình. Sự thật đằng sau thiết kế logo được hàng triệu người trên thế giới nhìn thấy hàng ngày là gì? Tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây.

Ý nghĩa logo Pepsi

logo pepsi

Có thể nói câu chuyện đằng sau thương hiệu và ý nghĩa logo Pepsi luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. bên cạnh sự đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo, các clip quảng cáo chất lượng thì thiết kế logo pepsi là điều tạo nên ấn tượng đầu tiên cho sản phẩm nước giải khát này.

Đối thủ lớn nhất của Pepsi cola chắc hẳn ai cũng biết là Coca cola. Bên cạnh việc đều tập trung khai thác vị cola sản xuất thức uống cho mình thì đầu tư vào hình ảnh, bộ nhận diện thương hiệu cũng là một trong những vấn đề được hai thương hiệu này đặc biệt quan tâm. Không chỉ riêng Coca, mà ngay cả Pepsi cũng trải qua nhiều đời thay đổi thiết kế logo Pepsi, thay đổi mẫu mã bao bì sản phẩm và bộ nhận diện thương hiệu của mình. Tuy nhiên dù trải qua quá trình thay máu, làm mới thương hiệu thì Pepsi vẫn giữ nguyên giá trị, ý nghĩa logo pepsi ban đầu mà mình tạo ra.

Nếu tìm hiểu kỹ về các thiết kế logo Pepsi đời đầu, khi mới xuất hiện Pepsi cũng đã thiết kế Logo na ná với đối thủ Coca. Mãi đến sau này, năm 1940 Pepsi mới chính thức có cho mình một diện mạo mới gọn gàng và hiện đại hơn, sử dụng đỏ, trắng, xanh lam làm gam màu cơ bản cho biểu tượng logo pepsi của mình. Với logo hiện tại, ý nghĩa logo Pepsi muốn truyền tải thông điệp thể hiện cái nhìn mới mẻ hơn, diện mạo phù hợp hơn với thời đại. Nhìn vào thiết kế logo pepsi hiện hành có thể hình dung được hình ảnh khuôn mặt cười, tạo cảm giác luôn vui vẻ và tràn ngập tiếng cười cho người sử dụng.

Logo Pepsi png

logo pepsi png

Png là một trong những định dạng thiết kế logo Pepsi png được nhiều designer ưa chuộng sử dụng và rất phổ biến bởi những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại, giúp chất lượng hình ảnh rõ nét đặc biệt hỗ trợ quá trình in ấn được tốt hơn.

Logo Pepsi vector

logo pepsi vector

Tương tự Logo Pepsi png, với định dạng vector, thiết kế logo Pepsi vector cũng mang lại chất lượng tốt, là một trong những định dạng thiết kế được ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

Những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ về giới thiệu Pepsi, thiết kế Logo Pepsi, ý nghĩa logo Pepsi, cùng những định dạng chất lượng ảnh Logo Pepsi png, Logo pepsi vector đã phần nào giải đáp những thắc mắc của mọi người về thương hiệu nước giải khát nổi tiếng này. Qua đó, có thể thấy được tầm nhìn, chiến lược phát triển của thương hiệu Pepsi không chỉ mong muốn trở thành nhà cung cấp nước giải khát hàng đầu thế giới mà còn cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm cả mình, hướng tới sức khỏe cộng đồng nhiều hơn và phát triển hơn nữa qua các chiến dịch, dự án vì cộng đồng của mình.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN