Logo Gucci – thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới

Có bao giờ bạn thắc mắc về biểu tượng logo Gucci được thiết kế như thế nào và ý nghĩa logo Gucci là gì? Những gam màu sắc, biểu tượng, hình ảnh thể hiện trên thiết kế logo đến từ thương hiệu thời trang danh giá nhất thế giới có ý nghĩa gì mà lại là cái tên được giới mộ điệu “chọn mặt gửi vàng”, hoàn thiện vẻ đẹp và phong cách thời trang của mình? Tất cả sẽ được Brasol.vn bật mí ngay trong bài viết này.

Giới thiệu thương hiệu Gucci

Giới thiệu thương hiệu Gucci

Bạn biết gì về thương hiệu thời trang đình đám nhất thế giới hiện nay Gucci? Theo Wikipedia, The House of Gucci, hay được biết đến ngắn gọn là Gucci, là một biểu tượng thời trang sở hữu bởi Italia và Pháp, một nhãn hiệu đồ da nổi tiếng. Được sáng lập bởi Guccio Gucci (b.1881 – d.1953) tại Florence năm 1921. Gucci được coi là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng, danh giá bậc nhất thế giới.

Gucci được biết đến là thương hiệu thời trang đến từ nước Ý, thế nhưng ít ai biết được nguồn cảm hứng cho ra đời thương hiệu này lại bắt nguồn từ xứ sở sương mù – nước Anh. Câu chuyện để thành lập thương hiệu này đến từ việc Guccio Gucci đã có một khoảng thời gian làm việc tại khách sạn London Savoy Hotel, khách sạn nổi tiếng trên thế giới vào những năm đầu thế kỷ 20, chỉ dành cho giới thượng lưu và những nhân vật giàu có, quyền lực bậc nhất nước Anh.

Và ông đã nhân ra, thời điểm đó những người giàu có từ quý ông đến quý bà đều diện lên trên mình những trang phục, phụ kiện sang trọng, đắt đỏ, đẳng cấp nhưng lại không có một chiếc túi vali xứng tầm để đựng trang phục trong mỗi chuyến đi xa. Nhận thấy đây là một thị trường có tiềm năng để phát triển, Guccio Gucci đã sáng tạo và cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình.

Những ngày đầu mới thành lập, thương hiệu tập trung sản xuất các sản phẩm thời trang dành cho các cuộc vui đua ngựa, các sản phẩm làm từ chất liệu da sang trọng dần thu hút giới thượng lưu. Các thiết kế bắt mắt, độc đáo và thể hiện được nét quý tộc, xa hoa. Và đó cũng chính là cột mốc đánh dấu cho Gucci dần trở thành biểu tượng của những gì đẳng cấp, sang trọng và phong cách nhất hiện nay.

Ý nghĩa logo Gucci

Ý nghĩa logo Gucci

Logo Gucci được xem là một trong những biểu tượng quyền lực của thế giới thời trang và là một trong những thiết kế logo có giá trị nhất trên thế giới. Thật không ngoa để nói rằng, Gucci chính là thể hiện cho đẳng cấp của một thương hiệu mạnh toàn diện về chất lượng lẫn ý tưởng truyền thông quảng bá thương hiệu. 

Logo Gucci gây ấn tượng mạnh với người nhìn bởi thiết kế hai chữ “G” lồng ghép tinh tế và khéo léo vào nhau một cách rất hoàn hảo. Tổng thể biểu tượng logo Gucci sử dụng gam màu đen huyền bí, thể hiện nét đẳng cấp, sang trọng, là đại diện cho sự thống trị của thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất nhì trên thế giới.

Có thể nói một trong những bí quyết tạo nên thành công của thương hiệu thời trang Gucci chính là cách thương hiệu thể hiện từng biểu tượng logo lên các sản phẩm thời trang quần áo, giày dép, túi xách, va-li, phụ kiện, mắt kính,…đều được đính biểu tượng logo Gucci sang trọng và tinh tế. Bằng các thiết kế đẳng cấp của mình, logo Gucci thực sự đã chinh phục được những tín đồ thời trang và cả những vị khách khó tính nhất. Logo Gucci không chỉ được thiết kế đặc biệt mà ý nghĩa logo Gucci cũng gợi nhớ tới quá trình hình thành phát triển, những nốt thăng trầm trên chặng đường, cột mốc mang tính lịch sử của thương hiệu này.

Logo Gucci png

logo Gucci png

Logo Gucci png là định dạng phổ biến và được ưa chuộng trong quá trình thiết kế logo Gucci. Đặc biệt, với định dạng này giúp cho quá trình xuất file và in ấn thành phẩm đạt chất lượng tốt hơn.

Logo Gucci vector

Tương tự Logo Gucci png thì định dạng vector cũng là một trong những định dạng phổ biến trong suốt quá trình thiết kế Logo Gucci vector, chúng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hiện nay.

Giới thiệu về thiết kế logo Gucci có gì đặc biệt và các định dạng logo Gucci png, logo Gucci vector là những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ tới các bạn trong bài viết này. Hy vọng, với những thông tin hữu ích mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quát về thương hiệu thời trang danh giá này cũng như tự tìm được câu trả lời cho những thắc mắc của chính mình.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN