LOGO EVA AIR – DOWNLOAD FREE (AI, CDR, PNG)

Logo Eva Air – Download Free (AI, CDR, PNG)

Giới thiệu về Eva Air

Tập đoàn EVA AIR 1800, trong đó “EVA” là viết tắt của hãng hàng không Evergreen, là hãng hàng không quốc tế Đài Loan có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên gần Đài Bắc, Đài Loan, vận hành hành khách và dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên dụng đến hơn 40 điểm đến quốc tế ở châu Á, Úc, châu Âu và Bắc Mỹ. Eva Air là hãng hàng không quốc gia của Đài Loan. EVA Air phần lớn thuộc sở hữu tư nhân và bay một mạng lưới tuyến quốc tế đầy đủ. Đây là hãng hàng không 5 sao, được Skytrax đánh giá. Đây là hãng hàng không lớn thứ hai của Đài Loan. EVA Air có trụ sở tại Luzhu , thành phố Đào Viên , Đài Loan.

Thiết kế logo Eva Air

Cái tên “EVA” được lấy từ hai chữ cái của “Evergreen” và chữ cái đầu tiên của “Airways”. Tên “EVA” luôn được đánh vần bằng chữ in hoa và được phát âm là “EVA”. Thiết kế logo hãng hàng không sử dụng logo của công ty mẹ, sử dụng màu xanh lá cây với viền màu cam.

EVA Air Cargo

Được thành lập đồng thời với các hoạt động hành khách của EVA Air, EVA Air Cargo vận hành các cơ sở ở Châu Âu, Châu Á và Bắc Mỹ. Hoạt động vận chuyển hàng hóa của nó đã được đa dạng hóa bao gồm vận chuyển thiết bị công nghệ cao và các mặt hàng chăm sóc đặc biệt như tác phẩm nghệ thuật bảo tàng và mẫu vật động vật sống . EVA Air đã tuyên bố mục tiêu đạt được mức chia 50/50 doanh thu giữa hoạt động vận tải hành khách và hàng hóa. Hoạt động vận chuyển hàng hóa của hãng hàng không chủ yếu được vận hành thông qua một đội máy bay Boeing 747-400, MD-11 chuyên chở hàng hóa, máy bay Boeing 747-400 Combi và không gian chở hàng bổ sung trên máy bay chở khách.

Sau khi thành lập đội máy bay A330 và giới thiệu máy bay đường dài Boeing 777, hãng đã chuyển đổi một số máy bay chở khách Boeing 747-400 cũ của mình sang các hãng vận tải để đáp ứng nhu cầu thị trường hàng hóa. EVA Air Cargo đã thành lập Trung tâm vận chuyển hàng hóa châu Âu tại Brussels(Bỉ) năm 2003 và mở Trung tâm vận tải hàng hóa phía Nam Trung Quốc tại Hồng Kông vào năm 2006.

Tính đến năm 2007, EVA Air Cargo có 43 chuyến bay hàng tuần đến các điểm đến London, Vienna, Brussels và Hoa Kỳ bao gồm Los Angeles, Dallas / Ft. Worth , Chicago , Atlanta và New York. Hãng cũng có cổ phần mã với các hãng hàng không quốc tế bao gồm Air Nippon (công ty con của All Nippon Airways), British Airways World Cargo , Áo Airlines và Lufthansa Cargo.

Trong những năm gần đây, hãng đã tập trung vào các hoạt động vận chuyển hàng hóa ở Bắc Mỹ chỉ trên các tuyến điểm đến điểm. Đến năm 2004, EVA Air Cargo được xếp hạng trong số 10 công ty vận tải hàng không lớn nhất thế giới. Ấn phẩm công nghiệp Air Cargo World đã xếp hạng EVA Air Cargo đứng thứ 6 trên 50 trong Cuộc khảo sát xuất sắc hàng không năm 2008, một thước đo về dịch vụ và hiệu suất dịch vụ khách hàng. Năm 2008, EVA Air đã xử lý việc vận chuyển hai con gấu trúc Trung Quốc , được tặng làm quà tặng cho Sở thú Đài Bắc.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN