single tin tuc brasol banner
Trang chủ > Tin tức > Chuyên mục logo > Nhà hàng IHOP thay đổi thiết kế logo sau hơn 20 năm

Nhà hàng IHOP thay đổi thiết kế logo sau hơn 20 năm

Đây là lần đầu tiên nhà hàng IHOP thay đổi thiết kế logo

Trong thị trường cạnh tranh, các công ty trên toàn cầu đang không ngừng cố gắng để giữ cho đến ngày với xu hướng thiết kế và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu gốc. Đầu năm nay, Microsoft công bố một logo thương hiệu mới cho trình duyệt mới của mình – Internet Explorer thay thế, Edge. Bây giờ người dùng có cảm thấy có vẻ như tổ chức khác cảm thấy đó là thời gian để nâng cấp.

thiet ke logo cong ty

công ty thiết kế logo đẹp

IHOP là một chuỗi nhà hàng Mỹ, chuyên cung cấp thức ăn sáng và thành lập khoảng 57 năm trước đây. Trong 20 năm qua, họ đã có những thiết kế logo tương tự nhưng gần đây đã cảm thấy rằng nói biểu tượng nhìn quá nhiều như cái cau mày của một người. Vì vậy, thay vào đó, họ đã đi lên với một thiết kế logo mới để làm mới thiết kế logo của mình, trông có vẻ “tươi” hơn bằng một gương mặt cười.

công ty thiết kế logo

thiết kế logo công ty theo phong thủy

“Khách của chúng tôi đã nói với chúng tôi về vấn đề này trong nhiều năm mà họ ghé thăm IHOP, đôi khi lý do họ đến với nhà hàng của chúng tôi chỉ vì đơn giản, ở đây chúng tôi làm họ thoải mái, khiến cho họ cười,” IHOP Phó Chủ tịch Marketing Kirk Thompson nói. “Chúng tôi tin rằng logo mới này thể hiện được sự dày dặn kinh nghiệm của IHOP.” Để bạn thấy được những thứ rất mới của chúng tôi.

Xem thêm dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp sáng tạo độc đáo nhất TPHCM.

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu