DC COMICS ĐÃ CŨ, TRƯỜNG HỌC CHO THIẾT KẾ LOGO MỚI

DC Comics có một thiết kế logo thương hiệu mới. Công ty này công bố hôm nay rằng, như một lời nhắc đến lịch sử 80 năm của nó như là một trong những nhà xuất bản truyện tranh lớn nhất trong ngành công nghiệp, thiết kế logo công ty của DC sẽ trở lại với phong cách typographic đơn giản của quá khứ. Các đường quyết định lên với sắp tới DC Universe: Rebirth đặc biệt # 1 truyện tranh, do ra vào cuối tháng này, trong đó sẽ thấy vũ trụ truyện tranh của nó ôm lấy liên tục cổ điển và cách kể chuyện mà không cần khởi động lại công việc của một vài năm qua.

Giám đốc sáng tạo của DC Geoff Johns cho biết trong một tuyên bố rằng quyết định là bắt nguồn từ mong muốn tôn vinh quá khứ của công ty. “Với tôi, Rebirth và logo DC mới được xây dựng trên những gì đang đến trước khi tìm đến những gì sẽ đến vào ngày mai.” Đó là ý nghĩa; xây dựng thương hiệu DC anh hùng và nhân vật phản diện đã hoạt động trong nhiều thập kỷ, và chia sẻ lịch sử ảnh hưởng những câu chuyện của họ được kể ngày hôm nay. Tuy nhiên, với 2011 mới 52 khởi động lại, phần lớn lịch sử đã được lau sạch hoặc sắp xếp hợp lý để thu hút độc giả mới. Rebirth sẽ thấy một số yếu tố từ tính liên tục trước năm 2011 giới thiệu lại , nhưng không có upending tổng thể mới 52 nguyên trạng.

DC Comics đã cũ, trường học cho thiết kế logo mới

Đó là đồng bằng để xem trong logo là tốt. Các thiết kế logo  mới, thay thế cái gọi là “Peel” logo đã được giới thiệu trở lại vào năm 2012, là gợi nhớ của logo đơn giản năm 1972, ra mắt đúng vào cuối Silver Age of Comics. (Tôi muốn đã đi với hình tượng “DC Bullet” Milton Glaser từ năm 76, nhưng hey.)

Bắt đầu từ tháng tới, các thiết kế logo đẹp sẽ ân các trang nhất của các vấn đề mới của Batman, Superman , và các chức danh khác, trong khi chắc chắn xuất hiện trong đá bao giờ mở rộng của công ty phim ảnh và chương trình truyền hình sau này. Đó là một ngày mới, người hâm mộ truyện tranh. Nó chỉ có vẻ một chút như ngày hôm qua.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN