CÔNG TY THIẾT KẾ CATALOGUE CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP HCM

Bạn đang cần tìm một công ty thiết kế catalogue tại Tp HCMBrasol chính là một trong những gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Với kiến thức chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm thực tế nhiều năm khi làm nghề, sự tận tâm tỉ mỉ trong quá trình tìm hiểu mong muốn của khách hàng. Brasol tự tin sẽ mang lại cho bạn những ấn phẩm thật sự chất lượng và đẳng cấp.

Vì sao bạn cần đầu tư thiết kế catalogue chuyên nghiệp?

Không đơn giản chỉ là một tập giấy giới thiệu sản phẩm/dịch vụ hay hình ảnh của công ty, catalogue còn đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện đẳng cấp của thương hiệu. Thông qua nội dung catalogue khách hàng có thể nắm được một cách rõ ràng thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ. Một cuốn thiết kế catalogue ấn tượng góp phần giúp bạn ghi điểm so với đối thủ cạnh tranh, đồng thời thể hiện được sự chuyên nghiệp và tác động tích cực đến quyết định mua hàng của khách.

Tiêu chí đánh giá một mẫu catalogue chuyên nghiệp?

Làm sao để biết được mẫu catalogue của bạn thật sự ấn tượng và chuyên nghiệp? có thể dựa vào các tiêu chí đánh giá sau:

Thiết kế nhất quán: catalogue cần được thiết kế nhất quán với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Ví dụ như: Màu sắc chủ đạo nên chọn trùng với màu sắc sản phẩm hoặc bộ nhận diện thương hiệu của công ty, điều này thể hiện sự chuyên nghiệp đồng thời cũng sẽ tạo nên sự gợi nhớ, giúp hình ảnh thương hiệu đi sâu vào tiềm thức khách hàng.

Hình ảnh chuyên nghiệp: Hình ảnh đóng vai trò quan trọng trong một cuốn catalogue, thay vì một ấn phẩm toàn chữ thường rất dễ gây nhàm chán, những hình ảnh chân thực sinh động sẽ thu hút sự chú ý của người xem hơn. Những hình ảnh về sản phẩm/ dịch vụ hay hình ảnh văn phòng công ty nên chọn hình tự chụp sau đó chỉnh sửa để tăng tính thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo được tính chân thực.

Trình bày sáng tạo: Trình bày hình thức, bố cục sáng tạo sẽ tạo ấn tượng với người xem. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý đảm bảo mọi thứ thật đơn giản, súc tích, tránh ôm đồm quá nhiều hình ảnh và thông tin sẽ dễ gây rối mắt.

Màu sắc chủ đạo được sử dụng nhất quán với bộ nhận diện thương hiệu

Công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp tại Tp HCM

Brasol là một trong những công ty thiết kế catalogue đẹp tại Tp HCM. Tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế và biên tập viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được một cuốn catalogue hấp dẫn cả về mặt hình thức lẫn nội dung. Giúp truyền tải một cách hiệu quả những hình ảnh, thông tin nổi bật nhất của quý công ty đến với khách hàng.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ thiết kế catalogue tại Brasol?

  • Chúng tôi có nhiều năm trong lĩnh vực kinh nghiệm thiết kế thương hiệu, thiết kế catalogue – brochure tại Tp.HCM
  • Quy trình thiết kế, in ấn được thực hiện nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian
  • Mức giá cả cạnh tranh so với các đối thủ trên thị trường
  • Luôn đồng hành cùng doanh nghiệp từ khâu khảo sát tìm hiểu thông tin đến khi biên soạn nội dung, chụp ảnh, thiết kế để có thể nắm bắt được những yêu cầu từ khách hàng, tạo ra những ấn phẩm khiến bạn thật sự hài lòng.
  • Am hiểu và nắm bắt được những xu hướng mới nhất từ thị trường, những ấn phẩm catalogue tạo ra sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu, tăng khả năng cạnh tranh so với các đơn vị cùng ngành.

Nội dung và thông tin sản phẩm được bố cục rõ ràng, bắt mắt, không nhồi nhét quá nhiều thông tin

Quy trình thực hiện và báo giá dịch vụ thiết kế catalogue tại Brasol

Phân tích chuyên sâu: Trước khi tiến hành công việc, Brasol luôn thực hiện một công việc hết sức quan trọng đó là tiến hành phân tích những giá trị cốt lõi và định hướng của doanh nghiệp để có thể đề xuất hướng thiết kế phù hợp.

Chụp ảnh: Đội ngũ nhân viên của Brasol sẽ đến tận nơi để chụp ảnh và chỉnh sửa tạo ra những bức hình sống động hoàn hảo mà vẫn đảm bảo được tính chân thực như tiêu chí đã đưa ra.

Biên soạn: Tiến hành biên soạn nội dung giúp làm nổi bật những thông tin về sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp để khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt.

Thiết kế: Thiết kế catalogue dựa trên những hình ảnh và nội dung đã chuẩn bị trước đó, tạo ra một ấn phẩm đảm bảo được các yếu tố về bố cục, tính thẩm mỹ, sáng tạo.

In ấn: Catalogue được in ấn với những loại mực in, giấy in có chất lượng tốt nhất. Giấy có độ bóng, sáng để nội dung và hình ảnh được thể hiện rõ ràng, hấp dẫn người xem.

Catalogue được in ấn với chất lượng tốt, cho màu sắc rõ ràng, hấp dẫn người xem

Với một cuốn catalogue trong tay, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và có những đánh giá chung về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ cũng như quy mô, năng lực của doanh nghiệp. Ấn phẩm catalogue chất lượng sẽ góp phần không nhỏ vào thành công của một dự án. Do đó nên có sự đầu tư, chăm chút đúng mực cho catalogue của bạn. Hãy để Brasol – Công ty thiết kế catalogue tại Tp HCM giúp bạn tạo nên một ấn phẩm catalogue thật sự chuyên nghiệp –  đẳng cấp và hiệu quả.

Liên hệ để được tư vấn và báo giá miễn phí qua hotline: 

Xem thêm:

Câu chuyện lịch sử sau thiết kế logo của hãng Ford Motor

TRADE MARKETING LÀ GÌ? PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN TRADE MARKETING HIỆU QUẢ TẠI ĐIỂM BÁN HÀNG

BÀI VIẾT LIÊN QUAN