single tin tuc brasol banner
Trang chủ > Tin tức > Chuyên mục sáng tạo slogan > Tham khảo các câu slogan hay trong kinh doanh gây ấn tượng đẹp với khách hàng

Tham khảo các câu slogan hay trong kinh doanh gây ấn tượng đẹp với khách hàng

Nhờ các câu slogan hay trong kinh doanh mà có rất nhiều thương hiệu trở nên nổi tiếng và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Brasol đã tập hợp một số câu slogan hay độc đáo trong bài viết dưới đây để bạn đọc cùng tham khảo.

Slogan trong kinh doanh là gì?

Slogan trong kinh doanh là một câu văn ngắn gọn mang trong đó thông điệp có tính mô tả và thuyết phục về tính chất, đặc điểm của một thương hiệu đến với khách hàng, đối tác. Nội dung của slogan trong kinh doanh có thể là một lời hứa, hoặc diễn tả giá trị cốt lõi hoặc mục tiêu phát triển sản phẩm mà công ty đã đang và sẽ hướng tới.

>>> Những câu slogan hay cho nhóm ấn tượng từ lần đọc đầu tiên

Cách tạo slogan ấn tượng

Slogan ấn tượng sẽ đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng

Slogan ấn tượng sẽ đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng

Có nhiều cách để tạo ra các câu slogan hay trong kinh doanh, chẳng hạn như áp dụng lối chơi chữ, điệp âm, điệp từ, gieo vần điệu, sử dụng những từ ngữ có nghĩa mở rộng...

4 yếu tố tạo nên các câu slogan hay trong kinh doanh

Các câu slogan hay trong kinh doanh, ý nghĩa và đặc biệt sẽ giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu hoặc sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp đối với khách hàng. Tuy nhiên để có thể sáng tạo slogan hay không phải là điều đơn giản. Một câu slogan thu hút được khách hàng nên đảm bảo 4 yếu tố cơ bản sau:

>>> 5 sai lầm cần tránh khi sáng tạo slogan

Một câu slogan hấp dẫn sẽ dễ dàng tạo được ấn tượng đối với khách hàng

Một câu slogan hấp dẫn sẽ dễ dàng tạo được ấn tượng đối với khách hàng

Nhắm đúng mục tiêu: Để tạo ra 1 slogan hay bạn, trước tiên bạn cần nắm được mục tiêu của nó là gì và phải dựa vào mục tiêu đó để nghĩ ra một câu slogan “chất”

Ngắn gọn, dễ hiểu: Slogan nhất thiết phải ngắn gọn, súc tích để khách hàng/đối tác có thể dễ dàng ghi nhớ.

Không gây phản cảm: Đặc biệt không nên sử dụng những từ ngữ gây phản cảm, thô tục để đặt slogan.

Hãy nhấn mạnh vào lợi ích sản phẩm:  Slogan nên thể hiện được rõ ràng về những lợi ích, tính năng của sản phẩm, dịch vụ hoặc nêu được những thông điệp, sứ mệnh của công ty…

Dùng kỹ thuật ngôn từ để tạo slogan: các nghệ thuật ngôn từ như điệp âm, điệp từ, điệp ngữ, từ láy, đối câu, đảo ngữ, ẩn dụ, hoán dụ, chơi chữ... là những yếu tố giúp slogan trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn trong mắt khách hàng.

Tạo slogan có khả năng tạo trend: Bạn nên tạo ra một câu slogan mà khi nó vừa xuất hiện trên thị trường đã trở thành một trào lưu mới của mọi người. Điều này sẽ giúp cho nhiều người biết đến thương hiệu và sản phẩm của bạn hơn. Đặc biệt, nếu doanh nghiệp của bạn có văn hóa trẻ, hoặc đối tượng khách hàng của doanh nghiệp là giới trẻ, thì việc biến hóa slogan doanh nghiệp thành trend là một trong những lợi thế. Đặc biệt, với mạng xã hội đang phát triển không ngừng hiện nay, một slogan tạo trend sẽ giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng kết nối với khách hàng.

Slogan tạo cảm hứng: Tạo ra slogan mà đằng sau nó là một câu chuyện truyền cảm hứng sẽ dễ dàng thu hút khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ.

>>> Người Nhật đã sáng tạo slogan như thế nào?

Tổng hợp các câu slogan hay trong kinh doanh từ một số thương hiệu nổi tiếng

  • Không ngừng vươn xa –  Vinaphone
  • Mọi lúc mọi nơi – Mobiphone
  • Vươn cao Việt Nam – Vinamilk
  • Hơn cả sự tính khiết – Aquafina
  • Bếp là nhà – Sunhouse
  • Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp – VinGroup
  • Dù bạn không cao người khác cũng phải nhìn – Bia Sài Gòn
  • Cà phê Trung Nguyên – Khơi nguồn sáng tạo
  • Biti’s – Nâng niu bàn chân Việt:

Slogan ấn tượng của Biti's

Slogan ấn tượng của Biti's

  • Bản lĩnh đàn ông – Bia Tiger
  • Viết nên cuộc sống – Bút bi Thiên Long
  • Ngon từ thịt Ngọt từ xương – Hạt nêm Ajingon
  • 1000 năm sau hoa sen vẫn nở – Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm
  • Trắng gì mà sáng thế – Bột giặt Viso
  • Sơn đâu cũng đẹp – Sơn Nippon
  • Thơm mát suốt ngày dài năng động – Comfort

>>> Vai trò của slogan trong việc xây dựng thương hiệu

Slogan của thương hiệu thời trang LV

Slogan của thương hiệu thời trang LV

  • Đánh bay mọi vết bẩn – Omo
  • Không chỉ là bếp – Kocher
  • City never sleeps (Thành phố không bao giờ ngủ) – Thương hiệu City Bank
  • The best or nothing – Tốt nhất hoặc không có gì – Thương hiệu xe ô tô Mercedes-Benz
  • Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu - Bảo hiểm Prudentail
  • For life (Vì cuộc sống của bạn) – Thương hiệu xe ô tô Volvo
  • Quality never goes of style (Chất lượng không thể nào thiếu phong cách) – Levi’s 1985
  • Maybe she’s born with it. Maybe it’s maybeline (Có thể cô ấy đẹp tự nhiên, có thể là nhờ Maybeline) – Maybeline
  • Generation Next (Thế hệ tiếp nối ) – Pepsi
  • Apple: Think different (Hãy khác biệt)
  • Nike: Just do it – Cứ làm đi.
  • US Army: Be all you can be – Hãy cứ là tất cả những gì bạn muốn.
  • MaxWell House: Good to the last drop! - Thơm ngon đến giọt cuối cùng.
  • Crest: Look ma, no cavities. - Mẹ ơi nhìn kìa, không sâu răng.
  • Cingular: Raising the bar. - Cao và cao hơn nữa.
  • Kellogg Frosted Flakes: They’re Gr-r-reat! - Ngon tuyệt.
  • Allstate: You’re in good hands. - Bạn đã chọn đúng người phục vụ rồi.
  • Apollo: Where the best become better - Nơi những người giỏi nhất trở thành người giỏi hơn.
  • City Bank: City never sleeps - Thành phố không bao giờ ngủ.
  • Burger King: Have it your way – Hãy thưởng thức theo cách của bạn.

>>> Doanh nghiệp nên đổi slogan khi nào?

Tạo ra các câu slogan hay trong kinh doanh sẽ góp phần giúp bạn xây dựng thương hiệu vững chắc hơn trong lòng đối tác và khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tạo slogan như thế nào, bạn có thể liên hệ brasol.vn qua hotline 0928 791 791 để được tư vấn nhé. Đội ngũ nhân sự tài năng, sáng tạo và nhiệt huyết của Brasol sẽ tạo ra các câu slogan hay trong kinh doanh cho thương hiệu của bạn.

Đọc thêm những câu slogan hay cho nhóm để bạn có thêm nhiều ý tưởng nhé!

Xem thêm: thiết kế catalogue chuyên nghiệp | thiết kế profile chuyên nghiệp | dịch vụ thiết kế brochure

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu