BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BỆNH VIỆN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện có gì đặc biệt?

Bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện có gì đặc biệt?

Là một trong những ngành liên quan trực tiếp tới sức khỏe của con người – y tế luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu. Có thể thấy ngày nay, bên cạnh những bệnh viện có tên tuổi lớn, bắt đầu xuất hiện những cơ sở y tế, bệnh viện tư nhân khiến nhiều người không biết nên chọn địa chỉ, cơ sở y tế nào để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. 

Đó là lí do vì sao mà ngày nay các bệnh viện dần chú trọng vào thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện chuyên nghiệp từ hình ảnh, kênh truyền thông, biểu tượng logo, slogan,…với mục đích làm nổi bật lên thông điệp mang tính nhân văn của mình. Một bệnh viện sở hữu bộ nhận diện thương hiệu chất lượng luôn tạo cho khách hàng có được sự an tâm, tin tưởng khi chăm sóc sức khỏe. Cùng tìm hiểu tầm quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện qua bài viết dưới đây. 

Tầm quan trọng của việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện chất lượng?

So với bộ nhận diện thương hiệu của các lĩnh vực khác, bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện cần thể hiện sự an tâm, tin tưởng, cho người nhìn hơn bởi chúng là lĩnh vực liên quan tới sức khỏe cộng đồng. Do đó, mục đích chính của việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện là khẳng định sự tồn tại hơn là mục đích cạnh tranh giữa các bệnh viện với nhau. 

Đâu là lợi ích của bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện?

–    Có thể thấy đối với các bệnh viện, bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện ngày nay rất quan trọng. Nhất là trong bối cảnh ngày càng xuất hiện nhiều bệnh viện lớn nhỏ thì việc xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp là hết sức cần thiết. Điều đó như khẳng định sự tồn tại của bệnh viện trên thị trường cũng như giúp nhiều người biết đến thông tin của bệnh viện hơn.

–    Khách hàng khi nhìn vào một bệnh viện có bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo sẽ cảm thấy tin tưởng hơn so với các bệnh viện khác. Đồng thời giúp các khách hàng có tra cứu thông tin, đỉa chỉ nhanh chóng hơn, dễ dàng tìm kiếm ghi nhớ thương hiệu nhanh hơn. 

–    Tăng doanh thu: một bệnh viện có thiết kế bộ nhận diện bệnh viện thu hút sẽ giúp nhiều đối tượng khách hàng biết đến, tin tưởng vào việc chăm sóc sức khỏe cũng như sử dụng các dịch vụ tại đây, từ đó tăng doanh thu cho bệnh viện lên từng ngày. 

Bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện chuyên nghiệp cần có những gì? 

Khác với những thiết kế bộ nhận diện thương hiệu khác, bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện đòi hỏi người thiết kế phải có kinh nghiệm cũng như chuyên môn lâu năm. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện được đánh giá đạt chất lượng và hiệu quả khi chúng thể hiện được tính đồng bộ của thương hiệu, đặc biệt thể hiện được tính nhân văn, nhân ái, tạo cảm giác gần gũi,… đó chính là điều cốt lõi mà bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện cần đạt được. 

Một bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện về cơ bản cần hội tủ đầy đủ những yếu tố như tên bệnh viện, thiết kế biểu tượng logo, câu khẩu hiệu, thiết kế poster, banner, các bảng chỉ dẫn trong khuôn viên bệnh viện, thẻ tên bác sĩ, đồng phục áo blouse, đến bộ nhận diện cho các kênh truyền thông như xây dựng website, fanpage, email marketing,…

Hy vọng, những thông tin về bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cũng như phần nào giải mã được những thắc mắc của mọi người xoay quanh vấn đề này. Và nếu bạn còn đang băn khoăn, loay hoay tìm cho mình một dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện chất lượng, hiệu quả, chuyên nghiệp, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Brasol để được tư vấn một cách nhanh chóng.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN