BÁO GIÁ CHI PHÍ THIẾT KẾ LOGO BAO NHIÊU CHUYÊN NGHIỆP 2019

Bảng báo giá chi phí thiết kế logo chi tiết của Barsol sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng dự trù kinh phí và chọn cho mình gói thiết kế phù hợp. Bên cạnh đó, các thông tin cụ thể về quy trình thiết kế, phương thức thanh toán, các dự án thiết kế logo nổi bật… cũng sẽ được cung cấp đầy đủ để bạn yên tâm hơn khi lựa chọn.

Logo là hình ảnh minh hoạ đại diện cho công ty, sản phẩm không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp. Sẽ ra sao nếu doanh nghiệp không có nhận diện thương hiệu. Giữa hàng triệu doanh nghiệp đang hoạt động, dựa vào đâu đối tác có thể nhận ra bạn?

Do đó, Logo phải được đầu tư thiết kế thật ấn tượng, chuyên nghiệp, mang tính luôn hiện đại đây là yêu cầu bất thiết trong chiến lược xây dựng thương hiệu của bất kỳ doanh nghiệp nào hiện nay.

Khi Bạn biết được tầm quan trọng của việc thiết kế logo chuyên nghiệp, ấn tượng cho doanh nghiệp mình:

– Bạn bắt đầu tìm kiếm cho mình một công ty thiết kế chuyên nghiệp?

– Nhưng mỗi công ty có một mức giá thiết kế logo khác nhau, và khiến bạn phải đắn đo suy nghĩ?

– Và rồi bạn mong muốn một mức giá rẻ hợp lý nhất, cùng với đó là sự chuyên nghiệp trong sản phẩm nhận được, cho sự đầu tư xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của bạn?

Cùng tham khảo ngay bảng giá chi phí thiết kế logo chuyên nghiệp 2019 tại Brasol ( dự trên giá cả cạnh tranh thị trường và chất lượng dịch vụ thiết kế logo tốt nhất của chúng tôi!).

  • Chi tiết từng bảng giá
    •  Giá thiết kế lại logo
    •  Giá thiết kế logo mới
    •  Quy trình thiết kế logo

THAM KHẢO CHI TIẾT TỪNG BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THIẾT KẾ LOGO TẠI BRASOL

Báo giá thiết kế lại, chỉnh sửa logo theo yêu cầu

Đi kèm với sự phát trển của kinh tế rất nhiều đơn vị thay đổi bộ nhận diện của mình qua thời gian hoạt động. Có rất nhiều câu trả lời vì sao chẳng hạn như nó đã không còn là biểu tượng tượng trưng cho doanh nghiệp. Có những doanh nghiệp mở rộng thị trường, ngành nghề nhưng logo cũ không còn phù hợp với thị trường mới, hay logo cũ do đơn vị thiết kế không chuyên nghiệp dẫn đến không truyền tải đúng thông điệp, vậy bạn cần thiết kế lại logo, hoặc chỉnh sửa logo tham khảo ngay bảng giá chi tiết công việc sửa logo của Brasol sau đây:

HẠNG MỤCCÔNG VIỆC THỰC HIỆNCHI PHÍ(VND)
Thiết kế lại, chỉnh sửa logoChỉnh sửa phương án logo cũ theo yêu cầu.. Hiệu chỉnh không giới hạn đối với mẫu thiết kế.Quy chuẩn và lập cẩm nang sử dụng logo gồm:Bản tóm tắt ý nghĩa logoLogo / biểu tượng ở dạng cơ bảnHệ thống lưới caro hướng dẫn tỉ lệ quy cáchHệ thống màu quy định màu trong sử dụng logo (hệ màu CMYK, RGB, PANTONE)Các tình huống kích thước tỷ lệ & màu nền không nên sử dụng trong logoQuy định giới hạn không gian logoKích thước tối thiểu của logoLưu hồ sơ gốc vào đĩa CDR có đuôi JPG, CorelDRAW hoặc Adobe IIlustrator.Nhận báo giá ngay – Gọi:
0928 791 791

Báo giá thiết kế logo thương hiệu mới

Logo là của riêng doanh nghiệp bạn: Logo là tài sản quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Quy trình thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi tuân thủ quy tắc không sao chép từ các thiết kế khác hay còn gọi là đạo hình ảnh. Chúng tôi đảm bảo logo của bạn là duy nhất chỉ một mà thôi:

HẠNG MỤCCÔNG VIỆC THỰC HIỆNCHI PHÍ(VND)
Thiết kế logo mớiThiết kế logo công ty , đảm bảo các tiêu chí về mỹ thuật và truyền tải được các thông điệp mục tiêu của thương hiệu. 04 họa sỹ thiết kế được chỉ định tham gia dự án.04 mẫu thiết kế được gửi (Tối đa 16 mẫu)Hiệu chỉnh không giới hạn đối với mẫu thiết kế.Quy chuẩn và lập cẩm nang sử dụng logo gồm:Bản tóm tắt ý nghĩa logoLogo / biểu tượng ở dạng cơ bảnHệ thống lưới caro hướng dẫn tỉ lệ quy cáchHệ thống màu quy định màu trong sử dụng logo (hệ màu CMYK, RGB, PANTONE)Các tình huống kích thước tỷ lệ & màu nền không nên sử dụng trong logoQuy định giới hạn không gian logoKích thước tối thiểu của logoLưu hồ sơ gốc vào đĩa CDR có đuôi JPG, CorelDRAW hoặc Adobe IIlustrator.Nhận báo giá ngay – Gọi:
0928 791 791
Đăng ký bảo hộ logo mớiTra cứu. (1 ngày)Thời gian soạn hồ sơ và hoàn thành thủ tục đăng ký: (3 – 5 ngày).Nhận báo giá ngay – Gọi:
0928 791 791

SẢN PHẨM NHẬN ĐƯỢC:

– Bạn sẽ nhận được mẫu thiết kế logo ấn tượng, truyền tải thông điệp, dấu ấn thương hiệu riêng mà chỉ doanh nghiệp của bạn mới có.
– Cẩm nang quy tắc hướng dẫn sử dụng logo đầy đủ và chi tiết.
– Chứng nhận quyền sở hữu trí tuệ của logo mà chỉ bạn hay doanh nghiệp bạn mới sở hữu được.
– Chuyển giao toàn bộ hồ sơ thiết kế gốc chất lượng tuyệt vời đảm bảo cho việc in ấn.
– Được tư vấn chuyên nghiệp, tận tình về xây dựng và phát triển thương hiệu từ những chuyên gia thương hiệu của Brasol.

Tham khảo quy trình thực hiện thiết kế logo tại Brasol

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng

Trước khi bắt đầu thiết kế, Brasol sẽ cũng cấp cho khách hàng bản định hướng sáng tạo. Khách hàng sẽ trả lời từng những câu hỏi chi tiết bên trong bản định hướng sáng tạo, sau đó gửi lại cho Brasol.

Bước 2: Tìm hiểu giá trị thương hiệu và định vị thương hiệu của khách hàng

Thông qua bảng sáng tạo chi tiết này Brasol sẽ nắm bắt được yêu cầu cụ thể và mong muốn của khách hàng. Brasol sẽ bắt đầu nghiên cứu và thống nhất nội dung với doanh nghiệp để đảm bảo nội dung trong bản định hướng sáng tạo là chính xác.

Bước 3: Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh và thị trường

Brasol sẽ nghiên cứu đối thủ trong ngành của doanh nghiệp, từ đó đề ra sự khác biệt nhằm sáng tạo logo đánh bật đối thủ. Và hướng đến phân khúc cao hơn.

Bước 4: Lên ý tưởng cho logo

Đội ngũ thiết kế của Brasol sẽ cung cấp các phương án mẫu thiết kế logo dựa trên bản định hướng sáng tạo để khách hàng lựa chọn.

Bước 5: Nhận phản hồi

Sau khi khách hàng chọn được phương án phù hợp, đội ngũ của Brasol sẽ dựa trên phương an đó phát triển và hoàn thiện dựa theo yêu cầu cầu của quý khách hàng.

Bước 6: Hoàn thiện logo

Sau khi hoàn thiện theo yêu cầu của khách hàng, sản phẩm cuối cùng sẽ bao gồm file gốc, bản hướng dẫn sử dụng Logo. Brasol sẽ gửi files gốc thiết kế cho khách hàng.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN