60 MẪU LOGO SÁNG TẠO 2022

Mẫu logo sáng tạo là một trong những yếu tố thiết kế quan trọng nhất trên trang web của bạn với nhiều lý do. Nó là một khía cạnh của thương hiệu của một công ty thương mại, hoặc tổ chức kinh tế hoặc giáo dục, và hình dạng, màu sắc, phông chữ, và hình ảnh thường khác với những tổ chức khác trên cùng một thị trường.

Vai trò của mẫu logo sáng tạo

Logo là nền tảng cho thương hiệu trực tuyến của bạn; nó sẽ xuất hiện trên đầu của trang web , trên biểu ngữ, bìa ebook và nhiều thứ khác. Thứ hai, một thiết kế logo chuyên nghiệp thể hiện uy tín website của bạn. Thứ ba, một logo đáng chú ý sẽ đọng lại trong tâm trí của người truy cập; họ sẽ nhớ trang web của bạn và cảm thấy rất muốn trở lại.

Những loại hình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho công ty thường được thực hiện bởi các công ty lớn chuyên về công việc này. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm một số tiền và muốn thiết kế logo cho riêng bạn,có rất nhiều nguồn để lấy cảm hứng thiết kế logo độc đáo. Thực tế, chúng tôi có thể có thể giúp bạn bằng cách trình bày showcase đẹp, mẫu thiết kế logo độc đáo và sáng tạo cho cảm hứng thiết kế của bạn.

Hiệu ứng trong suốt trong logo trong giúp mang đến cho cuộc sống của một nhãn hiệu kỹ thuật số, thêm vào đó thêm mức độ sâu và màu sắc. Showcase ví dụ này cung cấp một số cảm hứng thiết kế tuyệt vời và cho thấy làm thế nào các nhà thiết kế đã sáng tạo được sử dụng sự trong suốt và hiệu ứng bao phủ để xây dựng thiết kế logo độc đáo.

Mẫu logo sáng tạo 2022

Thiết kế logo phong cách tối giản

Thiết kế tái nhận diện thương hiệu của Renault

logo Renault

Thiết kế tái nhận diện thương hiệu của Kia

logo Kia

Thiết kế logo chỉ văn bản

Thiết kế logo Ragine

Thiết kế logo Ragine

Thiết kế logo phong cách vẽ tay và ký hoạ

Thiết kế logo Cultura Vindi

logo Cultura vindi

Thiết kế logo cao, thanh mảnh

Thiết kế logo Chaise

Thiết kế logo Chaise

Thiết kế logo đen – trắng

Thiết kế logo GoDaddy

Thiết kế logo GoDaddy

Hy vọng, những mẫu logo sáng tạo kể trên đã giúp bạn có thêm những góc nhìn khác về thiết kế logo. Không phải cứ thiết kế cầu kỳ, phức tạp mới là đẹp. Đôi khi ấn tượng từ chính những mẫu đơn giản, tinh tế.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN