THIẾT KẾ CATALOGUE TẠI TPHCM, HÀ NỘI, ĐÀ NẴNG, HẢI PHÒNG, BÌNH DƯƠNG

Thiết kế Catalogue tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương

Sở hữu một ấn phẩm Catalogue chuyên nghiệp giống như một trợ thủ đắc lực, một người bán hàng hiểu biết về các sản phẩm/ dịch vụ của chính doanh nghiệp mình. Nhưng quan trọng hơn, một ấn phẩm Catalogue đẹp còn giúp cho doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt trong mắt khách hàng cũng như các đối tác.

Một doanh nghiệp khôn ngoan chính là biết cách sử dụng các công cụ Marketing để hỗ trợ kinh doanh, nâng tầm thương hiệu cũng như quảng bá các sản phẩm/dịch vụ của mình tới khách hàng một cách tốt nhất, tạo nên những giá trị khác biệt mới.

Và để làm được điều đó nhất định không thể thiếu các ấn phẩm, các thiết kế Catalogue ấn tượng, chuyên nghiệp để khẳng định được đẳng cấp của chính doanh nghiệp mình

Vậy Catalogue là gì? Hiểu như nào cho đúng?         

Catalogue hiểu một cách đơn giản nhất là ấn phẩm Marketing được thiết kế và biên soạn nội dung để truyền tải thông tin, trình bày về một loạt các sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp, chỉ gói gọn trong một cuốn sổ với số lượng trang tương đối dày.

Một cuốn Catalogue được coi là hoàn chỉnh thường có độ dày khoảng từ 16 tới 29 trang tùy theo từng ngành nghê mà doanh nghiệp hướng tới. Tuy nhiên, trong một số trường hợp ấn phẩm có số trang ít hơn người ta vẫn gọi là catalogue, catalog hay catalog.

Đâu là tiêu chuẩn của một ấn phẩm Catalogue chất lượng?

Một thiết kế Catalogue chất lượng sẽ thể hiện được sự làm việc chuyên nghiệp “có tâm có tầm” của mỗi doanh nghiệp. Nó đóng vai trò quan trọng trọng việc truyền tải toàn bộ thông tin về sản phẩm, dịch vụ, là một công cụ đắc lực để thuyết phục các khách hàng một cách tốt nhất:

Ý tưởng thiết kế Catalogue

Một ấn phẩm Catalogue chuyên nghiệp phải thể hiện idea, truyền tải được thông điệp, câu chuyện mà doanh nghiệp hướng tới để tạo sự chú ý, thu hút các khách hàng/ đối tác tập trung vào sản phẩm/ dịch vụ của chính mình, thúc đẩy nhanh doanh số bán hàng một cách tốt nhất.

Nội dung Catalogue

Để tiến hàng một dự án thiết kế ân phẩm Catalogue chuyên nghiệp, bạn và phía bên dịch vụ phải cùng ngồi với nhau để thảo luận các vấn đề như chất liệu, cách in, kích thước ấn phẩm ra sao, số trang, định lượng giấy…, đồng thời cũng phải đưa ra các điểm mạnh của sản phẩm/ dịch vụ so với các đối thủ cạnh tranh, khẳng định rõ vị thế của mình trên thị trường.

Bên cạnh đó, phía bạn  cũng cần chuẩn bị một số thông rin cần thiết, cơ bản nhất để cung cấp với bên dịch vụ. Việc làm này được đánh giá là rất quan trọng để hoàn thiện một ấn phẩm quảng cáo thành công. Tuy nhiên, lượng thông tin cung cấp tới không được quá nhiều cũng không được quá ít, nội dung cần vừa đủ mà vẫn đảm bảo được thông tin truyền tải tới khách hàng một cách trọn vẹn nhất.

Bố cục Catalogue

Phần nội dung và hình ảnh cần được trình bày để thu hút điểm nhìn từ phía khách hàng. Đó phải là một ấn phẩm có tổng thể hài hòa, dễ nhìn, dễ đọc và tạo được ấn tượng vào từng điểm nhấn chính phụ.

Song song đó, bạn cũng cần phải lưu ý tới số trang Catalogue dựa vào số lượng sản phẩm/ dịch vụ và phần nội dung để phân chia số lượng trang cho phù hợp, tránh các trường hợp ấn phẩm quá dày hoặc quá mỏng sẽ đều khiến khách hàng có cảm giác bị chán.

Tính chất của ấn phẩm Catalogue là phần danh mục sản phẩm/ dịch vụ sẽ lặp đi lặp lại nhiều lần. Chính vì vậy, cần phải đưa ra một idea về fomat chung, song song đó, để hạn chế tối đa sự nhàm chán về bố cục, khi thiết kế về các nhóm sản phẩm/ dich vụ bạn nên có cho mình những trang nghỉ hoặc trang quảng cáo, hình ảnh có chứa nhiều cảm xúc…

1 Ấn phẩm Catalogue chất lượng mang lại điều gì cho doanh nghiệp?

Một ấn phẩm Catalogue đẹp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích kinh doanh, thúc đẩy nhanh doanh số bán hàng cho doanh nghiệp, bởi những giá trị thiết thực mà cuốn Catalogue mang lại là điều mà không ai có thể phủ nhận:

  • Đầu tư phần hình ảnh chuyên nghiệp gợi nhắc thương hiệu. Bởi khách hàng có xu hướng ghi nhớ nhanh những thương hiệu có phần hình ảnh độc đáo, để lại ấn tượng sâu sắc
  • Quảng bá/ quảng cáo các mặt hàng sản phẩm/ dịch vụ một cách tốt nhất.
  • Catalogie đóng vai trò như một người bán hàng thực thụ, hiểu biết về các sản phẩm/ dịch vụ và bên cạnh khách hàng 24/24 kể cả khi họ trở về nhà.
  • Khẳng định vị thế và sự phát triển lớn mạnh, quy mô của doanh nghiệp so với các đối thủ cạnh tranh khác
  • Rất nhiều khách hàng/ đối tác đã chia sẻ rằng họ yếu tố thúc đẩy quyết định mua hàng từ họ chính là những thông tin và hình ảnh được thể hiện trên cuốn Catalogue chứ không hẳn là từ những người bán hàng của doanh nghiệp.

Thiết kế Catalogue tại TPHCM

Sở hữu đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế Catalogue tại TPHCM, Brasol tự tin cung cấp tốt, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về các dịch vụ đặc biệt là những ấn phẩm Catalogue với chất lượng tốt nhất, màu sắc trung thực và gần gũi nhất với màu thiết kế trên máy.

Dưới đây, là một số đối tác/dự án nổi bật đã hợp tác tại Brasol.vn rất thành công:

Thiết kế Catalogue thiết bị âm thanh hiện đại Pitech

Thiết kế Catalogue thiết bị Chiếu Sáng VI Light

Thiết kế Catalogue chất phụ gia Revosync

Thiết kế Catalogue dự án khu phức hợp – Thảo Điền Pearl

Thiết kế Catalogue tại Hà Nội

Thiết kế Catalogue ống nhựa Thiên Phước

Thiết kế Catalogue Nội Thất Real Engineering

Thiết kế Catalogue tại Đà Nẵng

Dưới đây, là một số khách hàng/ dự án nổi bật đã hợp tác với đội ngũ thiết kế Catalogue tại Đà Nẵng mà Brasol.vn đã thực hiện thành công, khách hàng rất hài lòng và mong muốn tiếp tục hợp tác lâu dài:

Thiết kế Catalogue HCK

Thiết kế Catalogue tại Hải Phòng

Dưới đây, là một số khách hàng/ dự án nổi bật đã hợp tác với đội ngũ thiết kế Catalogue tại hải Phòng mà Brasol.vn đã thực hiện thành công, khách hàng rất hài lòng và mong muốn tiếp tục hợp tác lâu dài:

Thiết kế Catalogue Booklet Ajinomoto

Thiết kế Catalogue nội thất Diamond Window

Thiết kế Catalogue tại Bình Dương

Dưới đây, là một số khách hàng/ dự án nổi bật đã hợp tác với đội ngũ thiết kế Catalogue tại Bình Dương mà Brasol.vn đã thực hiện thành công, khách hàng rất hài lòng và mong muốn tiếp tục hợp tác lâu dài:

Thiết kế Catalogue làm đẹp Cẩm Tú

Xem thêm:

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU VỚI LOGO KIM BẠCH KIM

THAM KHẢO CÁC MẪU THIẾT KẾ BAO BÌ CỦA CÁC HÃNG NƯỚC HOA DANH TIẾNG

BÀI VIẾT LIÊN QUAN