Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
Image

thiết kế

Trang chủ
thiết kế
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Xây dựng hệ thống
nhận diện thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu là tập hợp tất cả những chuẩn mực mà doanh nghiệp có thể sử dụng để tiếp cận với khách hàng như: hình ảnh, kích thước, nguyên tắc sử dụng Logo, Slogan, các hạng mục văn phòng, quan hệ công chúng, thương mại điện tử, đồ họa ngoài trời...trên tất cả các công cụ liên quan bên trong và ngoài doanh nghiệp. 

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu phải đảm bảo tính nhất quán về mặt hình ảnh, màu sắc dựa trên ý tưởng được sử dụng xuyên suốt toàn bộ hệ thống.

Image

HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU HOÀN CHỈNH bao gồm

Image

Quy trình giải pháp tổng thể về hệ thống nhận diện thương hiệu

1. Nghiên cứu thị trường

Tìm hiểu ngành hàng của khách hàng , xác định mục tiêu khách hàng muốn xây dựng cùng lúc đó nghiên cứu đối thủ cùng ngành và xây dựng định vị thương hiệu của khách hàng

2. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Xây dựng thiết kế nhận diện thương hiệu hoàn thiện bao gồm tất cả bộ nhận diện thương hiệu, hệ thống tài liệu, slogan để tạo hình ảnh thống nhất

3. Chiến lược xây dựng thương hiệu

Xây dựng các chiến lược quảng bá và hình ảnh từ những thiết kế. Phân tích doanh nghiệp cần làm gì với chiến lược kinh doanh phù hợp thống nhất với bộ nhận diện thương hiệu.

4. Phát triển thương hiệu

Lên kế hoạch, ý tưởng, các bước hoạt động cho các chiến lược truyền thồng quảng cáo. Tư vấn và thực thi hoạt động truyền thông hiệu quả

Image
Image

LỢI ÍCH KHI XÂY DỰNG HỆ THỐNG
NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Giúp hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp dễ nhận biết và nhắc nhớ trong tâm trí khách hàng.

Tạo ra sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh

Nâng tầm giá trị thương hiệu thông qua sự gia tăng về mặt nhận thức, sự hiểu biết, lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Thu hút khách hàng, gia tăng doanh thu

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu tốt tạo lợi thế cạnh tranh, tạo được thế mạnh, sự tin tưởng dễ dàng thuyết phục được các đối tác, khách hàng, nhà đầu tự

Hệ thống nhận diện thương hiệu giúp dễ dàng xây dựng các công cụ quảng bá, truyền thông thương hiệu một cách nhất quán

Xây dựng hệ thống bộ nhận diện thương hiệu do BRASOL cung cấp

Brasol – Với mục tiêu trở thành một trong những công ty tư vấn thiết kế về quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi xây dựng thương hiệu với các giải pháp mang tính toàn diện và song hành cùng khách hàng.

Các giải pháp của chúng tôi bao quát từ khâu tư vấn ý tưởng, thiết kế logo, xây dựng hệ thống bộ nhận diện thương hiệu cơ sở, thiết kế các tài liệu quảng cáo cho đến xây dựng website, viết bài nội dung và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm…

Các dịch vụ xây dựng thương hiệu của chúng tôi nhằm đem đến cho các bạn một giải pháp mang tính toàn diện, tối ưu trong từng giai đoạn phát triển của quý khách.

Với gói dịch vụ thiết kế hệ thống nhận dạng thương hiệu toàn diện, Brasol cam kết đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho bạn. Hệ thống nhận diện thương hiệu được thiết kế đồng bộ, nhất quán, khắc sâu trong tâm trí khách hàng.

Image
Image

Những rủi ro và thất bại khi doanh nghiệp không có hệ thống nhận diện thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu đóng góp vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp đến với đông đảo khách hàng

Hệ thống nhận diện thương hiệu là những gì khách hàng có thể nhìn thấy được, giúp phân biệt doanh nghiệp của bạn so với hàng ngàn đối thủ cạnh tranh khác trên cùng thị trường. Tạo sự tin tưởng cho khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn về doanh nghiệp, nâng cao độ uy tín. Bên cạnh đó hệ thống nhận diện thương hiệu là giải pháp Marketing hiệu quả truyền bá rộng rãi đến khách hàng mà ít tốn kém chi phí.

Khách hàng không chỉ đơn thuần mua sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn để sử dụng mà họ còn mua giá trị cảm nhận, giá trị vô hình mà doanh nghiệp đó mang lại bên cạnh sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Hệ thống nhận diện thương hiệu như ngôn ngữ, công cụ giao tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Vì thế nếu doanh nghiệp bạn không xây dựng hoặc xây dựng không thành công hệ thống nhận dạng thương hiệu đồng nghĩa với việc doanh nghiệp bạn mất đi rất nhiều khách hàng tiềm năng trên thị trường. Khách hàng không đặt trọn niềm tin cho doanh nghiệp của bạn, thương hiệu của bạn sẽ bị lu mờ bởi vô vàng đối thủ khác trên thị trường. Hệ thống nhận diện thương hiệu là bộ mặt của công ty, cần phải xây dựng nhất quán thống nhất với nhau về mặt hình ảnh, màu sắc chủ đạo để mang lại hiệu quả truyền thông cao nhất.

Dự án nổi bật

Dịch vụ bổ trợ

Xây dựng nội dung content marketing

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Xây dựng chiến dịch quảng cáo hiệu quả

In ấn các thiết kế của nhận diện thương hiệu

Chụp ảnh và chỉnh sửa hình ảnh cho nội dung thương hiệu

Dịch vụ khác

  1. Trang chủ
  2. thiết kế
  3. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu