Thiết kế Profile

Bạn có biết Profile chính là “gương mặt đại diện” cho bất cứ doanh nghiệp nào? Việc sở hữu một thiết kế Profile chuyên nghiệp, ấn tượng sẽ thể hiện được đầy đủ các thông điệp, các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp muốn truyền tải tơi khách hàng.

Bên cạnh việc xây dựng, chú trọng cải thiện năng lực, nâng cấp các sản phẩm dịch vụ thì việc đầu tư xây dựng hình ảnh thương hiệu cho công ty/ doanh nghiệp là rất cần thiết. Chình vì vậy, các dich vụ thiết kế Profile chuyên nghiệpluôn được nhiều doanh nghiệp ưu tiên đặt lên hàng đầu.

Brand Solution

THEO BẠN PROFILE LÀ GÌ?

Profile hiểu một cách đơn giản nhất đó chính là bộ hồ sơ năng lực hay một ấn phẩm quảng cáo giúp truyền tải toàn bộ thông tin của doanh nghiệp về các sản phẩm, dịch vụ, các điểm mạnh, điểm nổi bật đã đạt được trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp.

Mục địch chính sử dụng Profile doanh nghiệp chuyên nghiệp nhằm cung cấp toàn bộ thông tin cho khách hàng, cho các cổ đông để từ đó họ có thể đưa ra những lực chọn làm ăn, đối ác của nhau lâu dài.

VẬY BẠN HIỂU THẾ NÀO VỀ PROFILE DOANH NGHIỆP?

Thực tế cho thấy, Profie công ty được xem như một cuốn sổ hồ sơ năng lực mà trong đó nó sẽ cung cấp, truyền tải những thông tin tóm tắt về công ty bao gồm doanh nghiệp, các lịnh vực kinh doanh, các thế mạnh, sản phẩm, dịch vụ nào, khách hàng và các dự án của công ty đã thực hiện ra sao. Thông qua cuốn Profile đó, mà các khách hàng sẽ có một cái nhìn tổng quát, toàn diện về công ty/ doanh nghiệp, đồng thời doanh nghiệp cũng có một cách tiếp cận đến khách hàng hơn.

Cụ thể hơn, ta thường thấy Profile là một phần không thể thiếu trong việc đấu thầu, chọn thầu nhất là đối với những ngành nghề xây dựng nhằm chứng minh năng lực, khả năng của một đơn vị khi quyết định thầu một dự án hay một công trình nào đó.

Thiết kế Profile brasol
Projects

505

Thiết kế Profile brasol 2
Brand Solution

TẠI SAO BẠN CẦN THIẾT KẾ PROFILE CHUYÊN NGHIỆP CHO DOANH NGHIỆP CỦA MÌNH?

Với từng cá nhân/ công ty/ doanh nghiệp mà Profile được sử dụng dưới nhiều mục đích khác nhau. Mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp sẽ sở hữu cho mình một thiết kế Profile riêng, thể hiện một nét riêng, một góc nhìn riêng, phong cách riêng về doanh nghiệp hoạt động ra sao, quá trình hình thành, phát triển, trưởng thành như thế nào mà không trộn lẫn với bất cứ ai. Chính vì vậy, sở hữu được một thiết kế Profile chuyên nghiệp rất quan trọng bởi:

  • Profile chuyên nghiệp giúp khách hàng, đối tác nắm bắt về doanh nghiệp một cách đầy đủ và nhanh chóng nhất.
  • Profile còn giúp doanh nghiệp “quảng cáo” một cách khéo léo, tinh tế những năng lực, thành tích cũng như sản phẩm, dịch vụ nổi bật với khách hàng, đối tác.
  • Thể hiện sử chuyên nghiệp trong cách làm việc với khách hàng, từ đó giúp đẩy nhanh những quyết đinh hợp tác với doanh nghiệp.
  • Sở hữ một thiết kế Profile chuyên nghiệp sẽ giúp nâng tầm cũng như quảng bá thương hiệu với doanh nghiệp trong ngành cũng như các đối tác làm việc trong tương lai.
  • Ngày cả khi bạn đã sở hữu một Website hấp dẫn, một thiết kế Logo ấn tượng thì bạn vẫn cầ một thiết kế Profile chuyên nghiệp để khách hàng, đối tác có thể mang theo và tham khảo bất cứ lúc nào.

Brand

Thiết kế Profile

BỘ PROFILE DOANH NGHIỆP CHUYÊN NGHIỆP BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Những Điểm Nổi Bật Ở Công Ty

  • Doanh thu hàng năm

  • Mục tiêu tài chính

  • Số lượng nhân viên

  • Đối tác

  • Hình ảnh

Chi Tiết Về Công Ty?

  • Tên công ty

  • Ngày thành lập

  • Địa chỉ vật lý trên mỗi vị trí

  • Số điện thoại và Fax

  • ULR trang Web

  • Địa chỉ Email

Các Mặt Hàng Tùy Chọn

  • Doanh thu hàng năm

  • Mục tiêu tài chính

  • Số lượng nhân viên

  • Đối tác

  • Hình ảnh

Khái Niệm Cơ Bản Về Công Ty

Mô tả về doanh nghiệp bao gồm sứ mệnh và / hoặc tầm nhìn

  • Mô tả sản phẩm

  • Mô tả dịch vụ

  • Lịch sử, mở rộng và phát triển

  • Quan hệ công chúng

  • Quảng cáo

  • Thông tin ngành

  • Chính sách an toàn, sức khỏe và môi trường

  • Chi tiết nhóm cốt lõi

  • Danh mục khách hàng

 

5 LÍ DO BẠN NÊN CHỌN BRASOL LÀ ĐƠN VỊ THỰC THI THIẾT KẾ PROFILE CHUYÊN NGHIỆP CHO DOANH NGHIỆP

Quy trình Thiết kế Profile 1 01

Barsol sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, tận lực với nghề và kinh nghiệm trong việc thiết kế profile với các khách hàng thược nhiều thương hiệu khác nhau.

Các nhân viên luôn định hướng sáng tạo, hoàn thiện các ý kiến và tư duy không ngừng để dem lại những thiết kế hoàn hảo nhất tới tay khách hàng.

Quy trình Thiết kế Profile 2 02
Quy trình Thiết kế Profile 3 03

Barsol luôn mang đến các thiết kế hiện đại và mới mẻ, thổi một làn gió mới không gòi bó vào bất cứ một style nào, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Quy trình Thiết kế Profile 4 04

Toàn bộ các dịch vụ bổ trợ như viết nội dung, chụp ảnh Profile, in ấn đều được 100% nhân sự của Barsol thực hiện.

Cam kết đảm bảo tiến độ thiết kế Profile nhanh chóng và hoàn thành thành phẩm tới tay khách hàng đúng thời hạn.

Quy trình Thiết kế Profile 5 05

BRASOL LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO THIẾT KẾ PROFILE DOANH NGHIỆP CHUYÊN NGHIỆP

Như đã nói, Profile chính là “gượng mặt đại diện” cho doanh nghiệp. Không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng, cũng như mục đích mà nó mang lại. Vì vậy, mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn sở hữu Profile chất lượng nhằm tạo được ấn tượng ban đầu thật tốt với khách hàng.

Đây chính là lúc để bạn sử dụng tới dịch vụ thiết kế Profile chuyên nghiệp tại Brasol. Brasol sở hữu đội ngũ thiết kế Profile tận tâm, tận lực sẽ giúp bạn giải quyết bài toán khó đó cho chính doanh nghiệp mình.

NHỮNG CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG KHI THIẾT KẾ PROFILE TẠI BRASOL:

100% thực hiện thiết kế profile công ty không sao chép mẫu mã

100% thực hiện thiết kế profile chuyên nghiệp đúng thời gian cam kết

100% thực hiện tới khi khách hàng hài lòng

Dự án Thiết kế Profile nổi bật

Đăng kí nhận báo giá Thiết kế Profile

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nổi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu