Những mẫu thiết kế profile công ty ấn tượng tại Brasol

Thiết kế profile công ty ấn tượng, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nâng cao giá trị thương hiệu đồng thời tạo ra một phương tiện bán hàng hiệu quả, cung cấp thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ một số mẫu profile mới nhất do Brasol thực hiện, bạn có thể tham khảo để chọn ra cho doanh nghiệp của mình một phong cách thiết kế phù hợp.

thiết kế profile ấn tượng

Mẫu profile của trung tâm anh ngữ Việt Mỹ do Brasol thực hiện

Một profile ấn tượng được đánh giá qua những tiêu chí nào?

  • Profile thể hiện được những đặc trưng nổi bật của doanh nghiệp
  • Nội dung đặc sắc, đảm bảo được các yếu tố chính như: khái quát thông tin doanh nghiệp, lĩnh vực hoạt động, những thành tựu và dự án đã thực hiện…
  • Hình ảnh đẹp, chân thực gây ấn tượng với khách hàng
  • Lời văn ngắn gọn súc tích mà vẫn đảm bảo đầy đủ thông tin
  • Bố cụ trình bày khoa học, hợp lý cân đối hài hòa giữa nội dung và hình ảnh.
  • Màu sắc chủ đạo của profile phải nhất quán với logo công ty, hoặc có sự thống nhất trong tổng thể profile, thể hiện được sức mạnh và giá trị doanh nghiệp.
  • Thành phẩm in ấn đẹp mắt

Mẫu profile ấn tượng tại Brasol

Profile thể hiện được những đặc trưng nổi bật của doanh nghiệp

Màu sắc chủ đạo được sử dụng nhất quán với màu sắc thương hiệu

Bố cục đơn giản profile, khoa học, dễ theo dõi

Bố cục đơn giản profile, khoa học, dễ theo dõi

Mẫu profile sang trọng, cao cấp của SSG Tower do Brasol thực hiện

Mẫu profile sang trọng, cao cấp của SSG Tower do Brasol thực hiện

Hình ảnh bên trong profile được trau chuốt sinh động, bắt mắt

Hình ảnh bên trong profile được trau chuốt sinh động, bắt mắt

Mẫu profile ấn tượng cho ngành vật liệu xây dựng

Mẫu profile ấn tượng cho ngành vật liệu xây dựng

Bố cục bên trong được sắp xếp khoa học, hợp lý profile ấn tượng

Bố cục bên trong được sắp xếp khoa học, hợp lý profile ấn tượng

Thiết kế profile công ty nước mắm Gia Hỷ

Thiết kế profile công ty nước mắm Gia Hỷ

Thiết kế profile công ty Lotas Invc

Thiết kế profile công ty Lotas Invc

profile đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu

Thiết kế profile công ty Aravina Coffee

4 lưu ý quan trọng để có được một mẫu thiết kế profile ấn tượng

Như đã nói ở trên, profile đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu, do đó bạn nên có sự quan tâm và đầu tư đúng mức khi thiết kế. Dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn:

Chuẩn bị thông tin dữ liệu đầy đủ: Trước hết bạn cần xác định những thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến đối tác/ khách hàng. Chuẩn bị thật đầy đủ những số liệu, thông tin, hình ảnh, biểu đồ cần thiết…

Nhấn mạnh và làm nổi bật những tiêu điểm chính: Khách hàng không có quá nhiều thời gian để đọc và xem hết tất cả những thông tin về công ty của bạn. Do đó nội dung trong profile nên được chọn lọc và nhấn mạnh những ý chính quan trọng để thu hút người xem. Chỉ nên đưa ra những thông tin, ngắn gọn, rõ ràng và thông minh.

Tận dụng hình ảnh: So với câu chữ, hình ảnh luôn giúp khách hàng có thể hình dung một cách chính xác nhất về thông tin mà bạn đưa ra. Hình ảnh cũng sẽ giúp profile của bạn thêm sinh động, bắt mắt, tránh gây nhàm chán. Do đó nên tận dụng hình ảnh để truyền tải thông điệp của bạn. Tuy nhiên cũng cần lưu ý lựa chọn và sử dụng hình ảnh sao cho nhất quán với định hướng profile.

Truyền tải nội dung hấp dẫn: Khi biên tập nội dung, nên sử dụng câu chữ sao cho nổi bật, hấp dẫn, biến profile của bạn thành một phương tiện bán hàng hiệu quả.

Thiết kế profile công ty xây dựng Hưng Lộc Phát

Quy trình tạo nên những mẫu profile ấn tượng tại Brasol

Để tạo ra một thiết kế profile ấn tượng, Brasol luôn tuân theo quy trình thiết kế chuyên nghiệp và khoa học bao gồm các bước sau:

Phân tích

Trước khi thiết kế chúng tôi luôn tiến hành phân tích dựa trên những mong muốn và yêu cầu của bạn. Hiểu rõ doanh nghiệp và đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp muốn hướng đến giúp Brasol chọn được phong cách thiết kế và bố cục phù hợp.

Chụp ảnh

“Trăm nghe không bằng một thấy”, hình ảnh sẽ luôn thu hút được sự chú ý của khách hàng và diễn tả ngay điều mà chúng ta muốn truyền đạt. Do đó, với các dự án thiết kế profile tại Brasol, khâu chụp ảnh luôn được đầu tư kỹ lưỡng.

Thay vì những hình ảnh sưu tầm trên internet, hình ảnh “chính chủ” được chụp trực tiếp và độc quyền sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp và giá trị của thương hiệu. Để đảm bảo tính thống nhất giữa hình ảnh với nội dung, đội ngũ thiết kế của Brasol sẽ đến tận nơi để chụp hình và chỉnh sửa nhằm cho ra những bức ảnh hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất.

Biên soạn

Đội ngũ biên tập viên sẽ lên kế hoạch và khung sườn cho phần nội dung. Sau đó dựa trên mục tiêu cụ thể, đối tượng khách hàng bạn muốn hướng đến, cũng như những thông điệp chính cần truyền tải. Chúng tôi sẽ phát triển nội dung thành những văn bản marketing hiệu quả nhất để thuyết phục khách hàng của bạn.

Thiết kế

Những nội dung và hình ảnh có sẵn sẽ được thiết kế và sắp xếp để tạo nên một cuốn profile hoàn hảo thể hiện đầy đủ năng lực và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

In ấn

Profile sẽ được in ấn trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu giấy in cao cấp đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn thẩm mỹ – kỹ thuật.

Thiết kế profile công ty cổ phần KGM Việt Nam

Trên đây là một số mẫu thiết kế profile ấn tượng do Brasol thực hiện. Nếu doanh nghiệp của bạn cũng muốn sở hữu một bộ profile chuyên nghiệp, bắt mắt hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và báo chi tiết qua hotline: 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN