ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM KHI THUÊ MỘT FREELANCER THIẾT KẾ LOGO

Ưu điểm và Nhược điểm khi thuê một Freelancer thiết kế logo

Xây dựng thương hiệu luôn luôn có vẻ là một lựa chọn tốt để có được những điều thu hút khách hàng nhanh chóng đặc biệt trong ngành công nghiệp CNTT. Doanh nghiệp vừa và nhỏ với tài chính hạn hẹp, họ không muốn thuê công ty hay nguồn lực cho công việc nào đó liên quan dến tài chính cao, điều đó khiến họ thích thuê một Freelancer. Ví dụ, để thiết kế một trang web hoặc thiết kế logo, họ thích thuê Freelancer cho một số lý do nào đó, ai cũng biết rằng lý do chính và quan trọng là họ muốn tiết kiệm một số tiền.

Ưu điểm và Nhược điểm khi thuê một Freelancer thiết kế logo
Chúng tôi đã liệt kê một số ưu và nhược điểm của việc thuê một Freelancer.

 Ưu điểm và Nhược điểm khi thuê một Freelancer thiết kế logo

Ưu điểm

1. Ít Chi phí

Đây là lý do đầu tiên công ty thuê Freelancer. Nếu bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, sau đó rõ ràng là bạn muốn tiết kiệm tiền và tìm thấy những khả năng mà bạn có thể chi tiêu ít hơn và nhận được cùng một công việc thực hiện trong chi phí ít hơn. Chủ yếu là các công ty từ Mỹ và châu Âu thuê dịch giả tự do chủ yếu ở khu vực châu Á vì sự khác biệt giá trị tiền tệ và do đó họ đã phải trả ít hơn cho cùng một công việc. Ngoài ra, nếu họ thuê người cho cùng một công việc, sau đó họ sẽ phải tuân thủ tất cả các luật lao động (cụ thể cho đất nước) và trả lương hàng tháng cho thuê trong khi việc thuê một freelancer, bạn không phải lo lắng về bất cứ điều gì.

2. Có thể làm việc nhiều hơn

Freelancer không theo tám giờ làm việc mỗi quy tắc ngày. Nếu bạn muốn họ làm việc nhiều hơn và rõ ràng là bạn phải trả họ cho rằng việc làm thêm, họ sẽ vui vẻ làm việc cho bạn hơn.

3. Có thể làm mọi thứ nhanh chóng

Freelancer có kinh nghiệm tốt trong những gì họ làm là họ làm việc với các công ty khác nhau cùng một lúc. Vì vậy, đôi khi bạn nhận được vấn đề phức tạp của bạn được giải quyết một cách nhanh chóng và khi họ sở hữu kinh nghiệm tốt, họ làm việc một cách nhanh chóng để làm cho khách hàng của họ hạnh phúc:)

Nhược điểm

1. Rủi ro

Rủi ro? Vâng. Nó luôn luôn là một nguy cơ đối với thuê một freelancer bởi vì bạn không bao giờ biết làm thế nào tốt, ông là trong công việc bạn muốn anh ấy làm. Nếu bạn thuê cùng một người đã từng làm việc cho bạn trước, sau đó nó là tốt nhưng việc thuê một người mà bạn không biết là rất nguy hiểm và bạn sẽ chỉ phải trả số tiền tốt và lãng phí thời gian của bạn.

2. Không có trách nhiệm

Freelancer không làm việc trong văn phòng của bạn và họ không ngồi với bạn vì vậy bạn không bao giờ biết liệu họ đang đặt những nỗ lực cho công việc bạn yêu cầu họ làm.

3. Truyền thông Gap / Kiểm Less

Thực tế, bạn không có hoặc rất ít quyền kiểm soát các freelancer. Lý do là, chủ yếu là họ làm việc trong khu vực thời gian khác nhau, họ sống xa bạn và không có ranh giới pháp lý chặt chẽ.

4. Chất lượng kém

Có, đôi khi bạn sẽ có được chất lượng rất kém của công việc từ nghề tự do, vì họ không thực sự quan tâm về chất lượng và là phương châm của họ là để kiếm được nhiều hơn, vì vậy họ không tập trung vào chất lượng và số lượng là ưu tiên hàng đầu của họ.

5. Vấn đề bản quyền

Đúng rồi. Vấn đề này nảy sinh nếu bạn thuê freelancer cho một số công việc thiết kế đồ họa bao gồm thiet ke logo, thiết kế trang web hoặc bất cứ điều gì liên quan. Họ có thể sẽ sử dụng bản quyền hình ảnh, phông chữ hoặc văn bản và bạn sẽ không bao giờ biết về nó.

Nó không có nghĩa là các công ty không nên thuê Freelancer vì các vấn đề nêu trên. Các bác nên giữ tất cả những ưu và nhược điểm nêu trên và thuê Freelancer tốt để họ được hưởng lợi từ họ.

Xem thêm:

10 CÁCH TĂNG TỐC ĐỘ WEBSITE WORDPRESS HIỆU QUẢ

Gợi ý cách đặt tên hay cho các shop mỹ phẩm

BÀI VIẾT LIÊN QUAN