single tin tuc brasol banner
Trang chủ > Tin tức > Chuyên mục xây dựng thương hiệu > Tìm hiểu phương pháp xây dựng thương hiệu thời trang theo hình ảnh con mèo

Tìm hiểu phương pháp xây dựng thương hiệu thời trang theo hình ảnh con mèo

CHANDRA là một dòng quần áo và phụ kiện thời trang của phụ nữ thành lập ở Thụy Sĩ bởi Trang & Aurélien Spiegelberg. Các mặt hàng được thiết kế vui tươi và đậm nhưng vẫn tạo ra một cảm giác của sự đơn giản. Bộ nhận diện thương hiệu này được thiết kế bởi Oddds The New Anthropology, thương hiệu thời trang đẹp này đã nhắm đến những người phụ nữ thành công hiện đại, người muốn lựa chọn nữ tính mà không kém sự thực tế.

xây dựng thương hiệu thời trang theo hình ảnh con mèo

Xây dựng thương hiệu thời trang theo hình ảnh con mèo

“Bản sắc thương hiệu bao gồm một biểu tượng với một loại serif san sạch kèm theo biểu tượng của thương hiệu đứng đầu là hình ảnh con mèo. Một biểu tượng của sự đơn giản, táo bạo, vui đùa và độ tinh khiết – một đại diện cho cả mèo và phụ nữ.

xây dựng thương hiệu thời trang theo hình ảnh con mèo 1

Xây dựng thương hiệu thời trang theo hình ảnh con mèo

Tinh tế sâu trong bộ nhận diện này là hình thức của hình tượng của con Mèo sau thời gian làm việc đang được nghỉ ngơi cùng hình ảnh Hoa Hồng giữa đỉnh đầu của nó, với một khuôn mặt đối xứng là brandmark mang tính biểu tượng chính của Chandra. Biểu tượng con Mèo trở thành một thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu cho thương hiệu thời trang Chandra. Curl nhẹ nhàng của ‘R’ trong biểu trưng đại diện cho đuôi đĩnh đạc của một con mèo.”

xây dựng thương hiệu thời trang theo hình ảnh con mèo

xây dựng thương hiệu thời trang theo hình ảnh con mèo

“Biểu trưng và kiểu chữ được cân bằng để tạo ra một sự chắc chắn dẻo dai cho thương hiệu thời trang Chandra. Dòng chảy tinh tế của ngôn ngữ được giữ không cố ý nhưng cố tình củng cố vị trí của nó và được coi kỹ trên nhãn quần áo và trong giao tiếp. Điều này được mở rộng ra khắp các thẻ tên doanh nghiệp, dán niêm phong, tag quần áo, thư cảm ơn bạn thẻ, túi giấy bán lẻ, phong bì phẳng gói và bao bì. Giữ nhanh nhẹn, bản sắc thương hiệu tương ứng với các bộ sưu tập của Chandra rằng khoảng từ quần flamingo flowy nhiều ngọn xác định thiết kế juxtaposing với sự chú ý đến từng chi tiết, nhấn mạnh vào thiết kế riêng và dòng cấu trúc tối thiểu phản ánh sáng bóng, necklines và phong cách cá nhân.”

xây dựng thương hiệu thời trang theo hình ảnh con mèo

Tất cả mọi thứ về các thương hiệu được thực hiện với sự chú ý đến từng chi tiết cực đoan, cho đến những đường cong của “R” trong CHANDRA và màu sắc mộng mơ của các loại vải. Các tùy chọn quần áo xuất hiện được vấn đề cơ bản với một twist mới-tuổi, thêm một số màu sắc bất ngờ và kết cấu. Trong khi các thương hiệu bao trùm rõ nét nữ tính, nó chủ yếu thể hiện nhằm chạm vào sự tinh tế, giống như biểu tượng con mèo hay những bông hoa nở trên danh thiếp.

xây dựng thương hiệu thời trang theo hình ảnh con mèo

“Với loại vải tinh xảo trong phấn màu hoặc kết cấu mô hình không nao núng của hoa – những mảnh làm cho một trái tim hiện đại của sự trưởng thành. Cùng với sự kết thúc khi in lá cam ấm áp và sự kết hợp với các loại thẻ tên doanh nghiệp và phong bì phẳng gói; chạm nhẹ với bảng thương hiệu được pha trộn . Màu cam, cá hồi, ngà voi, gỗ mun với điểm nổi bật của đất nung và silkscreens trắng trong truyền thông in trên giấy in dày.”

xây dựng thương hiệu thời trang theo hình ảnh con mèo

xây dựng thương hiệu thời trang theo hình ảnh con mèo

Xây dựng thương hiệu thời trang theo hình ảnh con mèo

Được thiết kế bởi nhà thiết kế nhận diện thương hiệu Oddds The New Anthropology

Quốc gia: Singapore

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu