Thiết kế Logo tại HCM Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc

Sở hữu một thiết kế Logo chuyên nghiệp thể hiện rằng bạn là người thực sự nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc cũng như với chính doanh nghiệp của mình. Cho dù bạn sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi, luôn nói ra nhiều mỹ từ đẹp thì cũng không một khách hàng nào muốn hợp tác làm ăn với một doanh nghiệp có một chiếc Logo mờ nhạt, không nổi bật trên thị trường.

Một thiết kế Logo đẹp phải đạt được sự khơi gợi cảm xúc, kích thích các giác quan và trí tưởng tượng phong phú của người chiêm ngưỡng. Bên cạnh đó, thiết kế cũng phải thể hiện được sự chuyên nghiệp, nâng tầm giá trị của thương hiệu, đó cũng chính là thái độ tôn trọng của bạn với các đối tác– khách hàng.

Với nhu cầu tìm kiếm các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế Logo trên toàn quốc chuyên nghiệp & uy tín ngày càng gia tăng. Lựa chọn đúng đối tác thiết kế Logo sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển lớn mạnh và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các khách hàng, đặc biệt giúp bạn tích kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc trong chiến dịch quảng bá thương hiệu.

Bài viết ngày hôm nay sẽ bật mí tới các bạn: Brasol – công ty chuyên cung cấp các dịch vụ nhận diện thương hiệu, đặc biệt là thiết kế Logo chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Barsol có gì nổi trội hơn so với các đối thủ khác? Tất cả sẽ được bật mí ngay trong bài viết này!

Logo là gì ?

Trước khi đi vào vấn đề chính của ngày hôm nay, cùng tìm hiểu định nghĩa Logo là gì?

Logo được định nghĩa đó là những hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng…, kết hợp với cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa để từ đó tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây cũng chính là dấu hiệu cơ bản nhất dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, từ đó thể hiện được giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đâu là tiêu chuẩn của một thiết kế logo chuyên nghiệp?

Như đã nói ở trên, một thiết kế Logo đẹp mắt, ấn tượng phải đạt được sự khơi gợi cảm xúc, kích thích các giác quan và trí tưởng tượng phong phú của người chiêm ngưỡng. Để đạt được những tiêu chuẩn đó, cần hội tụ những yếu tố gì? Đâu là tiêu chuẩn của một thiết kế Logo chuyên nghiệp?

  • Tính ẩn dụ

Được hiểu là biểu hiện một cách tương đối những nội dung mà nó truyền tải. Thiết kế Logo dùng những cái nhìn thấy được để thể hiện, diễn tả cho những cái tiềm ẩn, ẩn dụ không nhìn thấy được, nó mang ý nghĩa về tinh thần và giá trị xã hội.

Ví dụ như:

  • Ngôi sao – thể hiện sự tối cao
  • Mặt trời – thể hiện sự sáng sủa, quang minh, nhiều ánh sáng, tràn đầy năng lượng
  • Vòng tròn – biểu tượng của sự vĩnh cửu, vĩnh hằng
  • Trái tim – biểu tượng của tình yêu, tình yêu thương, sự chăm sóc
     

Thế nhưng, nếu những hình ảnh trên cứ lặp đi lặp lại sẽ tạo nên sự quen thuộc và cách kết hợp thiếu tinh tế sẽ gây nhàm chán, bởi lúc đó Logo của bạn sẽ dần trở nên “đại trà” và không có phong cách khác biệt. Song, nếu biết kết hợp chúng để tạo ra những điều mới mẻ thì vẫn có thể đem lại cảm giác tươi mới, ấn tượng tốt cho các khách hàng.

  • Ngôn ngữ súc tích

Ngôn ngữ của Logo phải được chắt lọc tinh tế, súc tích. Kí hiệu hay hình ảnh thể hiện trong Logo nên mang tính đa nghĩa, tạo nên các liên tưởng cả trực tiếp lẫn gián tiếp. Nếu thiết kế Logo chỉ chứa đựng những hình ảnh liên tưởng cụ thể sẽ không tạo được ý nghĩa sâu xa trong trí tưởng tượng của con người.

Trong các thể loại nghệ thuật thiết kế, thiết kế logo là thể loại đòi hỏi tính cô đọng cao nhất. Bởi trên một diện tích thường là nhỏ bé, nó cần phải biểu hiện đầy đủ đặc trưng.

  • Tính độc đáo

Tính năng cơ bản của logo là dùng để biểu thị những tín hiệu nhận biết, nó phải tạo được tính đặc trưng, tính loại biệt cho từng đối tượng. Mỗi logo là một bản thể cá biệt và độc lập, không cho phép sự trùng lặp, sự tương tự hoặc tương đồng. Sự độc đáo, duy nhất là tiên đề quan trọng nhất cho sự hình thành và tồn tại “một cách độc lập” của logo.

  • Tính trang trọng.

Là “gương mặt đại diện” mọi lúc, mọi nơi cho bất cứ một công ty, doanh nghiệp, tổ chức, sự kiện, thế nên thiết kế logo phải sáng sủa và trông trang trọng. Điều này biểu hiện cho sự uy tín, danh dự của thương hiệu. 

  • Sự biểu cảm.

Bản thân Logo phải mang lại trạng thái khác lạ, mới mẻ so với những hiện tượng thường thấy trong đời sống hàng ngày. Vì vậy mà Logo cần được thiết kế, thể hiện một cách chắt lọc và cô đúc. Bên cạnh đó, Logo còn mang những ý niệm sâu xa, gây liên tưởng phong phú tới cảm nhận của con người. Chính điều này đã tạo nên cho người thưởng thức có được những cảm xúc đặc biệt từ vẻ đẹp mang tính đặc thù của Logo.

Vậy tại sao các doanh nghiệp cần phải sở hữu cho mình một thiết kế logo chuyên nghiệp?

Logo được ví như là “linh hồn”, là một trong những ấn tượng đầu tiên đại diện cho một thương hiệu. Được xem là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong quy trình thiết kế nhận diện thương hiệu của bất kỳ doanh nghiệp nào.

Ngày này, khi thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp không ngừng đưa ra chiến lược để cạnh tranh nhau và chỉ với một bước chậm chân thôi là họ có thể đã vượt xa bạn.

Vì thế, mà việc sở hữu một thiết kế logo độc đáo được rất nhiều doanh nghiệp ưu ái đặt lên hàng đầu, luôn mong muốn hướng tới hình ảnh thiết kế logo sáng tạo, để nhận diện thương hiệu cũng như giúp nổi bật tên tuổi và định hình phong cách riêng biệt của mình trên mọi đấu trường.

Brasol – Thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước

Không những là phần quan trọng nhất trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, Logo còn xuất hiện ở mọi lúc, mọi nơi từ danh thiếp cho tới tài liệu văn phòng và ấn phẩm quảng cáp như Brochure, Menu, hồ sơ năng lực công ty cho tới catalogue, đồng phục nhân viên, áo thun, standee, xe công ty tới website và nhiều phương tiện quảng bá hình ảnh khác…

Điều đó cho thấy, sự xuất hiện và cần thiết của Logo sẽ giúp cho thương hiệu phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ hơn.

Brasol nhận các thiết kế Logo tại Hà Nộithiết kế Logo tại TPHCM, thiết kế Logo tại Đà Nẵng, thiết kế Logo tại Hải Phòng, thiết kế Logo tại Bình Dương…, chúng tôi tự tin phục các doanh nghiêp lớn, nhỏ trên toàn quốc chuyên nghiệp.

Barsol – Chuyên gia sáng tạo thương hiệu với kinh nghiệm đồng hành cùng hàng trăm các doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước, trong đó có các doanh nghiệp lớn tại Hà Nội và TPHCM, sẽ cùng doanh nghiệp thiết kế Logo ấn tượng, giúp thương hiệu tỏa sáng.

Thiết kế Logo tại TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những đầu tàu trọng điểm về kinh tế đứng đầu cả nước. Các doanh nghiệp, công ty lớn và kể cả mới thành lập tại TPHCM đều muốn đầu tư để sở hữu cho mình một bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo mà trong đó không thể không kể đến tầm quan trọng của một Logo chuyên nghiệp, nhằm khẳng định vị trí khác biệt của mình với các đối thủ khác.

Brasol tự hào là một trong những dịch vụ thiết kế Logo tại TPHCM chuyên nghiệp, chất lượng với nhiều dự án đã thành công và nhận được sự hài lòng từ phía các khách hàng.

Dưới đây, là một số khách hàng/ dự án nổi bật đã hợp tác với đội ngũ thiết kế logo tại Brasol.vn thành công, khách hàng rất hài lòng và mong muốn tiếp tục hợp tác lâu dài:

1. Markado – Thời Trang Cao Cấp

2. Inari Skin – Chăm Sóc Và Làm Đẹp Da
 

3. Aravina- Cà Phê Cao Cấp
 

4. Instabr – Mỹ Phẩm Cao Cấp

Thiết kế Logo tại Hà Nội

Tương tự như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội cũng là một trong những tỉnh trọng điềm về phát triển kinh tế của cả nước. Nhu cầu tìm kiếm một dịch vụ thiết kế Logo tại Hà Nội cho doanh nghiệp mình ngày một tăng cao.

Để đáp ứng nhu cầu đó, Brasol nổi tiếng là một Agency tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng về tất cả mọi mặt từ thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế Logo cho tới xây dựng chiến lược marketing, sự kiện và các công cụ bổ trợ cho hoạt động.

Dưới đây, là một số khách hàng/ dự án nổi bật đã hợp tác với đội ngũ thiết kế logo tại Brasol.vn thành công, khách hàng rất hài lòng và mong muốn tiếp tục hợp tác lâu dài:

5. Long Thành – Công Viên Vĩnh Hằng

6. WaterSilk – Giấy Vệ Sinh Cao Cấp

7. Girlie – Thời Trang Cao Cấp

8. SSR – Sản Xuất Gỗ

Thiết kế Logo tại Đà Nẵng:

Brasol nổi tiếng là một Agency tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng về tất cả mọi mặt từ thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế Logo tại Đà Nẵng chuyên nghiệp…

Dưới đây, là một số khách hàng/ dự án nổi bật đã hợp tác với đội ngũ thiết kế logo tại Brasol.vn thành công, khách hàng rất hài lòng và mong muốn tiếp tục hợp tác lâu dài:

9. Sài Gòn Tel Công Nghệ Viễn Thông Sài Gòn

10. Maika – Tư Vấn Tour Du Lịch

11. BQM – Coffee Restaurant

12. CC1 – Tổng Công Ty Xây Dựng Số 1

Thiết kế Logo tại Hải Phòng

Dưới đây, là một số khách hàng/ dự án nổi bật đã hợp tác với đội ngũ Barsol thiết kế logo tại Hải Phòng thành công, khách hàng rất hài lòng và mong muốn tiếp tục hợp tác lâu dài:

13. Cape Pearl – Công Trình Khu Phức Hợp

14. Phú Cường – Tập Đoàn Xây Dựng Việt Nam

15. Cecilia – Áo Cưới Cao Cấp

Thiết kê Logo tại Bình Dương

Dưới đây, là một số khách hàng/ dự án nổi bật đã hợp tác với đội ngũ Barsol thiết kế logo tại Bình Dương thành công, khách hàng rất hài lòng và mong muốn tiếp tục hợp tác lâu dài:

16. Capital Invest – Đầu Tư Bất Động Sản

17. City Garden – Coffee Restaurant

18. Care Pedia – Sữa Dinh Dưỡng Cho Trẻ

19. Gecko – Thuốc Diệt Côn Trùng

Để thiết kế Logo chuyên nghiệp tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành trên toàn quốc doanh nghiệp cần đồng hành với các đơn vị nhận diện thương hiệu và thiết kế Logo chuyên nghiệp. Brasol – Chuyên gia sáng tạo thương hiệu với kinh nghiệm đồng hành cùng hàng trăm các doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước, chắc chắc sẽ cùng doanh nghiệp thiết kế Logo ấn tượng, giúp thương hiệu tỏa sáng.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN