NHỮNG MẪU THIẾT KẾ BAO BÌ PHONG THƯ ĐẸP DÀNH CHO THIẾT KẾ

Những mẫu thiết kế bao bì phong thư đẹp dành cho thiết kế

Tạo ra những thiết kế phong bì rực rỡ sẽ khiến người dùng chú ý hơn.  Nếu bạn đang bí ý tưởng không biết thiết kế bao bì dành cho loại ấn phẩm văn phòng ra sao thì những mẫu thiết kế dưới đây sẽ giúp bạn khơi nguồn cảm hứng.

1. Thiết kế bao bì phong thư có dạng ruy băng

(Sản phẩm của nhà thiết kế Kate Lilley cho hai mẫu khác nhau cho loại phong bì có dây ruy băng)
“Tôi luôn thấy có một vấn đề gì đó sau những mẫu bao bì phong thư thông thường. Trông nó bình thường đến mức nhàm chán mỗi khi mở ra. Tôi muốn tạo một điều gì đó giúp cho người nhận được phong thư sẽ cảm thấy vui vẻ khi nhận được” Kate Lilley đã phát biểu như vậy.

2. Phong bì cổ điển

Mẫu phong bì loại cổ điển này phù hợp với những sản phẩm mang sắc màu cũ kĩ.

3. Phong bì loại cơ bản:

Một những mẫu phong bì khiến người dùng cảm thấy nhàm chán có lẽ là loại cơ bản. Hãy thêm chút phá cách cho nó bằng cách thêm chút màu sắc, chút hình dáng hoa văn. Điều này sẽ khiến mẫu bao bì của bạn trở nên tuyệt vời hơn đấy.

4. Phong bì mang phong cách Nhật Bản

thiet ke bao bi phong thu phong cách Nhật Bản

Những loại phong bì mang màu sắc thiên nhiên này sẽ khiến cho người dùng cảm thấy nhẹ nhõm, thanh thản. Chút hoa văn trên bao bì cũng phù hợp cho đối tượng người dùng là phái nữ.

5. Phong bì dạng quà tặng

Loại phong bì này phù hợp với các sản phẩm dành cho các bạn nhỏ lứa tuổi thiếu niên. Hoặc các sản phẩm dành cho các cặp tình nhân, phù hợp cho các ngày lễ như valentine, giáng sinh.
Hy vọng những mẫu thiết kế bao bì phong bì này sẽ giúp bạn có thêm nhiều cảm hứng để sáng tạo tốt hơn nữa.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN