NHỮNG ĐỊNH DẠNG VỀ THIẾT KẾ LOGO MÀ BẠN NÊN BIẾT

Sau khi đã có những ý tưởng về thiet ke logo thì đây chính là lúc để bạn thực hiện lựa chọn kiểu logo nào phù hợp nhất cho khách hàng của mình. Đơn cử có 3 kiểu logo đơn giản mà bạn có thể áp dụng: Illustrative, Iconic và Typographic. Illustrative Logo Illustrative logo (biểu tượng dạng minh họa) nói chung khá phức tạp, phần lớn thường nặng về đồ họa, do vậy chúng thường không thích hợp cho những biểu tượng mang tính tập thể. Dưới đây là một vài ví dụ về thiết kế logo theo dạng này.

Illustrative Logo

Illustrative Logo Illustrative logo (biểu tượng dạng minh họa) nói chung khá phức tạp, phần lớn thường nặng về đồ họa, do vậy chúng thường không thích hợp cho những biểu tượng mang tính tập thể. Dưới đây là một vài ví dụ về thiết kế logo chuyên nghiệp theo dạng này.

Iconic Logo

Iconic logo (logo mang tính biểu tượng) bao gồm một biểu tượng được đặt kế một đoạn chữ. Những dạng thiết kế kiểu này khá mạnh mẽ bởi vì chúng tập trung mạnh vào typography (kiểu chữ) trong khi cũng đem lại cho biểu tượng của bạn một cái nhìn độc đáo. Iconic logo khá đa dạng khi bạn có thể sử dụng biểu tượng riêng cho mình.

Typographic Logo

Typographic logo là kiểu logo truyền thống và đơn giản nhất khi chỉ bao gồm một kiểu chữ. Loại này phụ thuộc khá nhiều vào typographic style (hay gòn gọi là Swiss style, một trường phái được sáng lập tại Thụy Sĩ vào những năm 1950) và thường được thể hiện khá mạnh mẽ, táo bạo. Những kiểu logo dạng này thường thích hợp cho những ngành mang đậm tính bảo thủ và hợp tác như về tài chính hay pháp lý.

Xem thêm:

3 BƯỚC QUAN TRỌNG BAN ĐẦU TẠO NÊN THIẾT KẾ BROCHURE ẤN TƯỢNG

THIẾT KẾ BAO BÌ BIA MỚI LẠ CHO CÔNG TY BIA TẠI MỸ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN