Netflix ra mắt logo ứng dụng mới để thêm thương hiệu “lôi cuốn”

Netflix là lấy một cách tiếp cận độc đáo để xây dựng thương hiệu của mình.
Công ty này đã thiết kế logo mới – và nó đánh rơi “etflix” trong lợi của một đơn giản “N.” đỏ Nó xuất hiện trên hồ sơ Instagram, Facebook và Twitter của Netflix thứ hai, và dựng cờ cũng sẽ sớm có mặt của Netflix ( NFLX , Tech30 ) ứng dụng di động.

Có gì bất thường là các công ty cũng có kế hoạch để tiếp tục sử dụng logo cũ của mình là tốt – “Netflix” viết ra bằng chữ đỏ trên nền trắng.
Câu ngạn ngữ tiếp thị truyền thống nói nhiều logo là mạo hiểm vì nó có thể tạo ra “thương hiệu lẫn lộn,” sáng lập Sterling thị Karen Leland, giống như khi nói Coca-Cola ( CCE ) tung ra New Coke vào năm 1985 . Đó là một thất bại lớn.

Netflix đã tiết lộ một logo mới, phải, cho các tài khoản xã hội của mình và biểu tượng ứng dụng di động.

quyết định của Netflix, có thể do “cách biểu tượng sẽ xuất hiện trên các ứng dụng xã hội”, Leland thêm. “Rất nhiều người đang truy cập vào những trên các thiết bị di động của họ,” và thiết kế rút gọn xuống có thể là một nỗ lực để tiết kiệm không gian trên một màn hình nhỏ hơn.

Phương tiện truyền thông xã hội buzzed với người ngạc nhiên bởi sự thay đổi và tự hỏi nếu có được nhiều hơn để đi. Netflix trả lời một số người dùng Twitter, nhấn mạnh các logo công ty trước không phải là đi bất cứ nơi nào và “N” logo là giống như một “mảnh mới của trang sức tuyên bố” có ý định thêm “một sự tinh tế ít” hoặc “pizazz.
Netflix không chỉ là công ty công nghệ trẻ phân kỳ từ đó dòng suy nghĩ Khi Uber đổi tên vào tháng Hai , hãng giới thiệu một logo chính – nêu rõ các Uber – và một “nguyên tử và chút” thiet ke logo biểu tượng ứng dụng điện thoại di động của mình

BÀI VIẾT LIÊN QUAN